Yêu Trước Ngày Cưới tập 7-8: Song Luân đấu tranh vì cảnh hôn Minh Trang trái đạo đức

VOH - Nam diễn viên cho biết tình tiết cưỡng hôn Minh Trang phi lý, khiến anh tranh luận gắt gao với đạo diễn khi ghi hình.

Yêu Trước Ngày Cưới đang đưa người xem vào những diễn biến không ngờ, mở ra một chương mới đầy căng thẳng và phức tạp trong mối quan hệ của các nhân vật chính. 

Những tưởng Nhật Phương (Minh Trang) – Huy Hoàng (Song Luân) sẽ làm theo giao kèo, có “tình một đêm” trong căn lều lãng mạn thì “ngôi sao ngành chứng khoán” đã bày tỏ sự phẫn nộ khi hay tin Nhật Phương đồng ý qua đêm với anh vì muốn hy sinh mình vì Mạnh Dũng (Quốc Anh). Huy Hoàng không kiềm chế được tức giận và bất mãn trước việc phụ nữ thường coi việc hy sinh là vĩ đại mà không nhận ra nó có thể là con đường dẫn đến sự mất mát và tan vỡ trong tình yêu.

“Em có biết hai từ hy sinh đối với đàn ông chúng tôi nó áp lực như thế nào không? Em có biết hy sinh đến cuối cùng làm cho tình yêu dần cạn kiệt, chết dần chết mòn đến mức không còn lại chút gì không? Các người có quyền gì mà dùng hai hai từ hy sinh để thao túng tương lai người khác?” - Huy Hoàng nói.

Yêu Trước Ngày Cưới tập 7-8: Song Luân đấu tranh vì cảnh hôn Minh Trang trái đạo đức 1
Trong tập trước, Huy Hoàng và Nhật Phương có giao kèo dùng "thân" để đổi lấy 1 tỷ - Ảnh: TCBC

Sở dĩ Huy Hoàng có thể nói ra những điều này vì anh và Minh Anh (Nhã Phương) đang trải qua tình cảnh mang ơn đối phương. Thực chất, Minh Anh cũng là người hy sinh nhiều trong tình yêu. Cô dành 10 năm để làm hậu phương, giúp bạn trai trở thành “ông hoàng” trong ngành chứng khoán. Đáng nói, cô còn bí mật phá thai để không trở thành gánh nặng, cản trở sự nghiệp của Huy Hoàng. 

Minh Anh yêu nhưng không sẻ chia, Huy Hoàng thì chán chường với tình thế tiến không được nhưng lùi cũng chẳng xong. Cuộc tình của hai người đã đi đến ngõ cụt nhưng không ai chịu nói ra và cứ thế âm thầm đổ vỡ từ lúc nào không hay.

Yêu Trước Ngày Cưới tập 7-8: Song Luân đấu tranh vì cảnh hôn Minh Trang trái đạo đức 2
Tập mới nhất hé lộ Minh Anh từng giấu Huy Hoàng đi phá thai - Ảnh: TCBC

Trái lại, Nhật Phương với tính cách mới mẻ khiến Huy Hoàng không khỏi để tâm. Cô là người hy sinh nhiều trong tình yêu, điều này được Huy Hoàng thấy và siêu lòng, khiến anh quyết định giảm 1 tỷ đồng tiền nhà. Thậm chí, Huy Hoàng còn giúp Mạnh Dũng chọn nhẫn cầu hôn người con gái làm anh xao xuyến.

Xem thêm: 

Review Yêu Trước Ngày Cưới: phim có đang cổ xúy cho việc ngoại tình?

Yêu Trước Ngày Cưới tập 5-6: Minh Trang chấp nhận qua đêm với Song Luân để lấy 1 tỷ

Thế nhưng, việc điên cuồng làm mọi thứ mà không màng đến bản thân của Nhật Phương khiến Huy Hoàng không thể kiềm chế mà cưỡng hôn cô. Lúc này, sự không thống nhất trong hành động của Huy Hoàng không chỉ khiến người xem khó chịu mà ngay cả Song Luân cũng không đồng tình.

Yêu Trước Ngày Cưới tập 7-8: Song Luân đấu tranh vì cảnh hôn Minh Trang trái đạo đức 3
Vừa mới dẫn Mạnh Dũng đi chọn nhẫn cầu hôn Nhật Phương - Ảnh: TCBC
Yêu Trước Ngày Cưới tập 7-8: Song Luân đấu tranh vì cảnh hôn Minh Trang trái đạo đức 4
Huy Hoàng lại không thể kiềm lòng mà tiếp xúc thân mật với Nhật Phương - Ảnh: TCBC

Nam diễn viên cho biết việc Huy Hoàng hôn người con gái khác khi bạn gái vừa rời khỏi phòng là phi lý, trái với thuần phong mỹ tục. Khi lấy cái tôi để phán xét nhân vật, Song Luân cảm thấy khó khăn khi thực hiện hành động đó (ý chỉ cảnh hôn). Anh chia sẻ đã tranh cãi gắt gao với đạo diễn về phân đoạn này và buộc phải tin cách hành xử của nhân vật là đúng.

Yêu Trước Ngày Cưới tập 7-8: Song Luân đấu tranh vì cảnh hôn Minh Trang trái đạo đức 5
Lời nói và hành động không thống nhất của Huy Hoàng gây ra không ít khó chịu cho người xem - Ảnh: TCBC

Tình yêu và quan hệ hiện đại trong Yêu Trước Ngày Cưới đặt ra nhiều câu hỏi đầy thách thức về khía cạnh đạo đức và tình cảm. Những hành động hy sinh của các nhân vật chính, dù có ý nghĩa tốt đẹp, cũng gây không ít tranh cãi về lòng trung thành trong tình yêu. Ngoài ra, sự không nhất quán trong hành động và tâm lý của nhân vật đã tạo nên sự phức tạp, đầy khó hiểu và thách thức cho người xem.

Qua hành động của Nhật Phương và Minh Anh, phim còn nói lên một điều rằng hy sinh trong tình yêu không chỉ đơn thuần là làm điều lớn lao cho đối phương, cần phải xem xét liệu hành động đó có tôn trọng bản thân và người khác hay không.

Yêu Trước Ngày Cưới được phát sóng vào lúc 20h thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên VieON.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!