Nhất Niệm Quan Sơn tập 13-14: Ninh Viễn Châu và Nhậm Như Ý bất ngờ "cưỡng hôn" nhau

VOH - Cặp đôi Lưu Thi và Lưu Vũ Ninh xứng đáng được khán giả yêu mến. Hành trình Nhất Niệm Quan Sơn đầy thú vị, chứa đựng nhiều chất liệu tinh thần đáng giá.

Phim cổ trang truyền kỳ Nhất Niệm Quan Sơn hiện đang là một trong số "con cưng" nổi bật của cộng đồng mọt phim Hoa ngữ. Sở hữu kịch bản gốc không phải chuyển thể, màn hợp tác tưởng "thảm họa" nhưng không ngờ lại quá thú vị giữa Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh đang liên tục thừa thắng xông lên.

Nhất Niệm Quan Sơn tập 13-14: Ninh Viễn Châu và Nhậm Như Ý bất ngờ cưỡng hôn nhau 1
Cặp đôi "song Lưu" không ngừng chinh phục khán giả trong một câu chuyện đặc sắc - Ảnh: weibo

Qua tựa đề tiếng Anh - Journey To Love, khán giả đều nhận định tuyến tình cảm hiển nhiên chiếm phần quan trọng không thể thiếu trong phim. Tuy nhiên, không chỉ có tình yêu đôi lứa, nội dung câu chuyện còn mang đến nhiều chất liệu tình cảm về tấm lòng vì quốc gia đại nghĩa, vì lên dân bách tính, vì bằng hữu, đồng đội...

Hai nhân vật chính "mạnh cả đôi" Nhậm Như Ý (Lưu Thi Thi) và Ninh Viễn Châu (Lưu Vũ Ninh) cùng các nhân vật khác đưa lối người xem đến một khúc ca truyền kỳ bi tráng. 

Nhất Niệm Quan Sơn tập 13-14: Ninh Viễn Châu và Nhậm Như Ý bất ngờ cưỡng hôn nhau 2
Đợi sau khi hoàn thành nhiệm vụ, ta sẽ cùng nàng sinh con - Ảnh: weibo

Xem thêm:
Diễn viên Nhất Niệm Quan Sơn: Lưu Thi Thi, Lưu Vũ Ninh cùng dàn cast "khủng" xông pha giang hồ
Review Nhất Niệm Quan Sơn tập 11-12: "chemistry bùng nổ", Ninh Viễn Châu chịu sinh con với Nhậm Như Ý

Đối với tuyến tình cảm giữa cặp đôi chính, không cần quá lòng vòng, đều nhận ra điểm tốt và tín nhiệm nhau, cùng trải qua sinh tử đã đủ để hai con người mạnh mẽ nhưng mệnh khổ quyết định "đánh dấu chủ quyền". Nhiều khán giả đùa vui rằng, hóa ra cuộc hành trình trong Nhất Niệm Quan Sơn là hành trình tạo ra em bé gen trội. 

Nhất Niệm Quan Sơn tập 13-14: Ninh Viễn Châu và Nhậm Như Ý bất ngờ cưỡng hôn nhau 3
Khung cảnh trong phim hiện lên vừa hoài cổ vừa hữu tình - Ảnh: weibo

Không dựa trên một nguyên tác nổi tiếng sẵn có nào, bộ phim sáng tạo tình tiết, triển khai nhân vật từ motif quen thuộc nhưng vẫn thêm thắt nhiều điểm nhấn nổi bật, tạo hứng thú và sức hút giữ chân khán giả. 

Theo dõi Nhất Niệm Quan Sơn tập 13-14, ắt hẳn mọt phim phải "rụng tim" trước sự lãng mạn giữa Nhậm Như Ý và Ninh Viễn Châu. Mặt dù biểu cảm của cặp đôi diễn viên đều rất lạnh lùng bởi thiết lập nhân vật nhưng vẫn có thể cảm nhận phần tình ý họ dành cho nhau. 

Nhất Niệm Quan Sơn tập 13-14: Ninh Viễn Châu và Nhậm Như Ý bất ngờ cưỡng hôn nhau 4
Phân cảnh giữa Ninh đầu và mỹ nhân nhi khiến người xem "quắn quéo" - Ảnh: weibo

Bầu không khí riêng của hai người khi "tình bể bình", khi ghen tuông hờn mát, khi thấy đối phương tiếp xúc với người khác giới lập tức dâng trào cảm giác chiếm hữu như một bản năng... 

Đặc biệt, phân cảnh nam nữ chính lại "combat", Như Ý chủ động "cưỡng hôn" Ninh Viễn Châu sau đó "Ninh đầu" cũng không chịu thiệt, phải đòi lại nụ hôn bất ngờ bị cô nàng sát thủ "tấn công". 

Nhất Niệm Quan Sơn tập 13-14: Ninh Viễn Châu và Nhậm Như Ý bất ngờ "cưỡng hôn" nhau 5
Tiền Chiêu chỉ cần đứng yên bất động cũng đủ khiến khán giả phải phì cười - Ảnh: weibo

Trong khi khung cảnh của cặp đôi đang hết sức lãng mạn, thơ mộng thì khung cảnh phía sau lại trái ngược hoàn toàn khiến người xem không khỏi bật cười nghiêng ngả. 

Huynh đệ Lục Đạo Đường quả thật toàn năng khi cần anh dũng liền xuất hiện một cách đầy khí thế áp đảo, khiến người nào có ý định đối đầu cũng phải "rén ngang"; khi cần mua vui thì dù đứng yên cho có tụ cũng tạo cảm giác hài hước vô đối.

Nhất Niệm Quan Sơn tập 13-14: Ninh Viễn Châu và Nhậm Như Ý bất ngờ cưỡng hôn nhau 5
Nhiều tình huống hài hước "khó đỡ" được cài cắm một cách thú vị, tăng cảm xúc cho câu chuyện - Ảnh: weibo

Dưới bầu trời đêm, Như Ý và Viễn Châu đang chìm đắm trong ngọt ngào của tình yêu thì biệt đội "báo thủ" ở phía sau góp phần tăng thêm lãng mạn cho bầu không khí bằng cách tạo "cơn mưa lá mùa thu" với công suất "hết sức bình sinh".

Ở đâu có Vu Thập Tam (Phương Dật Luân) cộng thêm sự hỗ trợ vụng về của Dương Doanh (Hà Lam Đậu), Nguyên Lộc (Trần Hựu Duy), Tôn Lãng (Lý Hoan) cộng thêm gương mặt "ăn dưa" không cảm xúc của Tiền Chiêu (Vương Nhất Triết) chỉ cần khoanh tay đứng nhìn cũng đủ tạo nên một "gánh xiếc trung ương toàn năng".

Nhất Niệm Quan Sơn tập 13-14: Ninh Viễn Châu và Nhậm Như Ý bất ngờ cưỡng hôn nhau 7
Biệt đội "ăn dưa" và "đẩy thuyền CP" chuyên nghiệp, tận tâm nhất quả đất - Ảnh: weibo

Ngoài ra, cặp đôi Sơ Nguyệt (Trần Hạo Vũ) và Lý Đồng Quang (Thường Hoa Sâm) cũng gây chú ý không kém khi đều là "mỏ hỗn" nhưng bên nhà nam có vẻ "máu" hơn rất nhiều. 

Nhất Niệm Quan Sơn tập 13-14: Ninh Viễn Châu và Nhậm Như Ý bất ngờ cưỡng hôn nhau 8
Nhất Niệm Quan Sơn liên tục đạt thành tích đầu bảng trên các trang ghi nhận hiệu quả phát sóng - Ảnh: weibo

Đi đến tập 14, Nhất Niệm Quan Sơn cho thấy sự đầu tư có tâm về mặt nội dung lẫn hình ảnh. Diễn biến dồn dập nhưng chú ý đến từng chi tiết nhỏ để không khiến các tình tiết bị rời rạc, vô lý, gây khó hiểu cho người xem. Sức hút lớn đến từ mỗi một hình tượng nhân vật không chỉ riêng hai nhân vật chính trọng tâm đều rất rõ ràng.

Bên cạnh hành trình đậm tinh thần võ hiệp với nhiều phân cảnh cận chiến mãn nhãn, có lực, có ngôn ngữ giao tiếp bằng hình thể thì bộ phim còn mang đến rất nhiều kiểu thiết lập CP đầy sức lôi cuốn.

Nhất Niệm Quan Sơn tập 13-14: Ninh Viễn Châu và Nhậm Như Ý bất ngờ cưỡng hôn nhau 9
Khi bị tình yêu quật nhưng có đồng đội "báo" - Ảnh: weibo

Trước đó, Liên Hoa Lâu hay Vân Chi Vũ cũng trở thành những cái tên đặc sắc đáng chú ý đối với thể loại cổ trang võ hiệp đang dần mất đi tinh thần nên có. Riêng dự án cổ trang Nhất Niệm Quan Sơn đang làm tốt những yếu tố cơ bản để nhận được sự ủng hộ và quan tâm từ mọt phim.

Mỗi tác phẩm sẽ có tiêu chuẩn riêng, những yêu cầu khác nhau mang đến cho người xem trải nghiệm không đồng nhất. Tình tiết hoặc bối cảnh có thể vô tình giống ý tưởng là chuyện bình thường, nhưng chắc chắn cách khai thác, bố trí sẽ có nét chấm phá riêng, có dụng ý riêng của mỗi biên kịch, đạo diễn.

Nhất Niệm Quan Sơn tập 13-14: Ninh Viễn Châu và Nhậm Như Ý bất ngờ cưỡng hôn nhau 10
Lịch chiếu phim trên iQIYI bản Trung Quốc - Ảnh: weibo

Lịch chiếu Nhất Niệm Quan Sơn trên iQIYI bản Trung Quốc, đối với tài khoản VIP: ngày đầu tiên (28/11) cập nhật 6 tập, sau đó sẽ cập nhật 2 tập mới mỗi ngày liên tục trong 7 ngày. Từ ngày 12/7, tài khoản VIP sẽ cập nhật 2 tập mới vào lúc 18h (giờ Việt Nam) từ thứ năm đến chủ nhật.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!