Yêu Trước Ngày Cưới tập 5-6: Minh Trang chấp nhận qua đêm với Song Luân để lấy 1 tỷ

VOH - Diễn biến của phim Yêu Trước Ngày Cưới đang ngày càng gay cấn hơn với nhiều tình tiết thú vị.

Sau 4 tập đầu tiên, Yêu Trước Ngày Cưới đang trở thành chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội vì lấy “người thứ ba” làm nhân vật trung tâm cũng như cách hành xử vừa lạ lùng, vừa gượng gạo của hai nhân vật chính Huy Hoàng (Song Luân) và Nhật Phương (Minh Trang).

Trong tập 5-6, câu chuyện được mở ra, khai thác chi tiết về những mảng tối trong cuộc đời và mối quan hệ của các nhân vật, hé lộ một điều rằng ai cũng có phần đáng thương và đáng trách.

Minh Trang chấp nhận qua đêm với Song Luân để lấy 1 tỷ 1
Nhật Phương và Mạnh Dũng vẫn đang loay hoay với việc mua nhà trước khi kết hôn - Ảnh: TCBC

Tưởng chừng như Nhật Phương đã từ bỏ ý định “an cư lạc nghiệp” thì quá khứ đau buồn của bạn trai Mạnh Dũng (Quốc Anh) càng thúc đẩy và đưa cô đến quyết định táo bạo: “bán thân” cho Huy Hoàng để được anh giảm 1 tỷ tiền mua nhà. Đây cũng là điều làm cảm xúc của Nhật Phương bị xáo trộn.

Một mặt, cô cảm thấy hành động này là cao cả, giúp mối quan hệ kéo dài 3 năm có kết thúc viên mãn. Mặt khác, cô cảm thấy tội lỗi vì đã phản bội người yêu trước khi cả hai kết hôn.

Minh Trang chấp nhận qua đêm với Song Luân để lấy 1 tỷ 2
Đồng ý với đề nghị của Huy Hoàng khiến Nhật Phương phần nhiều bối rối - Ảnh: TCBC

Về phía Huy Hoàng và Minh Anh, tập 5-6 cũng cho thấy rõ mối quan hệ và cách hai nhân vật này đối diện với tình trạng hiện tại. Hai người họ hầu như không có tiếng nói chung trong cuộc sống. Nếu như Huy Hoàng cố gắng kết thúc mọi chuyện thì Minh Anh sẽ vội lảng tránh, khước từ hiện thực.

Phim cũng làm cho khán giả ngã ngửa khi cho biết Minh Anh và Huy Hoàng đã không còn ngủ chung với nhau. Những việc mà Huy Hoàng làm cho Minh Anh và em gái Ngọc Minh (Trịnh Thảo) chẳng qua là vì anh quá ám ảnh với lời dặn dò của mẹ bạn gái trước lúc lâm chung.

Minh Trang chấp nhận qua đêm với Song Luân để lấy 1 tỷ 3
Tập 5-6 cho thấy rõ quan hệ hiện tại của Huy Hoàng và Minh Anh. Cả hai đều không dứt khoát trong chuyện tình yêu - Ảnh: TCBC

Dù câu chuyện xảy ra nhiều diễn biến bất ngờ nhưng mạch cảm xúc trong phim dần rời rạc. Lý do là vì trong nhiều phân đoạn, lời thoại và cách diễn đạt của Song Luân và Minh Trang tạo cảm giác gượng gạo, vô cảm. Phim đi theo hướng tổng tài theo đuổi cô nhân viên văn phòng nhưng cảm giác mà hai diễn viên mang lại không khác gì học sinh đang trả bài lời thoại.

Hơn thế, lý do để Nhật Phương chấp nhận lời đề nghị ngủ với Huy Hoàng để đổi lấy một tỷ cũng không thỏa đáng. Một số khán giả khi xem đến đoạn này liền phản đối trước quyết định của nữ chính “Tại sao lại vì 1 tỷ mà ngủ với người khác khi đã có bạn trai”, “Nhật Phương dễ dãi, chủ động và không hề truyền thống như cái cách mà cô ta thể hiện. Vì bạn trai mà ngủ với trai lạ. Có bị gì không trời”,...

Minh Trang chấp nhận qua đêm với Song Luân để lấy 1 tỷ 4
Nhật Phương và Huy Hoàng vào đêm hai người thực hiện giao kèo - Ảnh: TCBC

Thế nên dù nội dung Yêu Trước Ngày Cưới hấp dẫn, nhưng cũng không ít khán giả đòi “quay xe” nếu tiếp tục bị tuột “mood” khi xem như thế này. Để biết được trong những tập sắp tới liệu diễn xuất của dàn diễn viên có tiến bộ hay không; để biết mối quan hệ của Huy Hoàng, Nhật Phương, Minh Anh và Mạnh Dũng rồi sẽ đi về đâu, hãy theo dõi các tập tiếp theo của Yêu Trước Ngày Cưới vào lúc 20h thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên VieON nhé.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh.