Yêu Trước Ngày Cưới 11-12: Nhã Phương bất chấp níu kéo tình cảm, Minh Trang "say nắng" nhân vật Mạnh Dũng

VOH - Chuyện tình yêu của hai người phụ nữ có những góc khuất riêng. Nhưng họ giống nhau ở chỗ khát khao được yêu và điên cuồng vì tình yêu.

Lưu ý: Bài viết có tiết lộ một phần nội dung phim

Tiếp nối câu chuyện chia tay của tập trước, Minh Anh (Nhã Phương) vẫn không chấp nhận được sự thật và luôn tìm đến Huy Hoàng (Song Luân) để níu kéo tình cảm. Cô phớt lờ mọi việc và cho rằng vì bản thân không đồng ý với lời nói của Huy Hoàng nên yêu cầu chia tay không có hiệu lực.

Khi Minh Anh càng muốn kéo gần khoảng cách với bạn trai thì Huy Hoàng càng cho thấy thái độ cứng rắn của mình. Đến đây, người xem hiểu rõ hơn về lý do anh muốn chia tay và dứt khoát rời xa mối tình 10 năm. Không chỉ đơn giản vì hết yêu Minh Anh, Huy Hoàng muốn chấm dứt tình cảm vì anh không còn nhìn thấy hy vọng khi bạn gái bỏ đi đứa con chung của hai mà không cho anh biết. 

Yêu Trước Ngày Cưới 11-12: Nhã Phương phát hiện tiểu tam, Minh Trang
Minh Anh vẫn cố níu kéo mối tình 10 năm, buộc Huy Hoàng phải nói anh đang có người mới để làm cô tỉnh ngộ - Ảnh: TCBC

Là người tình cảm, vốn thiếu thốn cảm giác gia đình nên hành động này đối với Huy Hoàng như đâm thẳng vào tim. Bị bạn gái kiểm soát quá mức là một phần, bị người ngoài đánh đồng có được vị trí cao như hiện tại là nhờ ơn bạn gái hy sinh là một phần, nhưng cảm giác mất đi đứa con chưa chào đời khiến Huy Hoàng càng có cảm giác mối quan hệ giữa anh và Minh Anh gần như sẽ không có kết thúc tốt đẹp.

Trong khi đó, Mạnh Dũng dù “may mắn” cầu hôn thành công Nhật Phương (Minh Trang) nhưng lại dần đẩy bạn gái mình xa ra. Thuộc tuýp người quy cũ, trọng công việc, ham vật chất, Mạnh Dũng luôn đặt bản thân lên hàng đầu. Anh tự tin rằng tất cả những gì mình làm sẽ được Nhật Phương hiểu và ủng hộ. Bởi thế, hết lần này đến lần khác Mạnh Dũng tổn thương Nhật Phương vì những quyết định không suy nghĩ cho ai của anh.

Từ tự ý công khai mối quan hệ, tự ý nghỉ việc để Nhật Phương bị đồng nghiệp hiểu lầm, để bạn gái ở nhà một mình suốt nhiều ngày và chủ động dời ngày kết hôn Mạnh Dũng dần cho thấy anh là “lá cờ đỏ” cần tránh xa. 

Yêu Trước Ngày Cưới 11-12: Nhã Phương phát hiện tiểu tam, Minh Trang
Huy Hoàng "ngã ngửa" khi hay tin "tình địch" đã bỏ bê người mình yêu nhiều ngày - Ảnh: TCBC

Ngay cả diễn viên Quốc Anh cũng thừa nhận nhân vật của mình chưa thật sự thấu hiểu và biết cách chia sẻ với bạn gái: “Quan điểm yêu của Mạnh Dũng là muốn người mình yêu cùng thực hiện kế hoạch của cuộc đời mà anh ta đưa ra. Có nhiều lúc anh ta hơi vô tâm, không quan tâm đến người yêu của anh ta nghĩ gì và bỏ bê cô ấy nhiều quá”.

Sự vắng mặt, vô tâm của Mạnh Dũng còn dẫn đến hậu quả dễ nhận thấy - anh đang trao bạn gái cho người đàn ông khác. Dù có gây ra lỗi với Nhật Phương nhưng Mạnh Dũng cũng chỉ xin lỗi qua loa cho có lệ, khiến cô bạn thân Khả Thy (Sĩ Thanh) và “tình địch” không thể kiềm lòng mà chỉ trích thẳng mặt. Một lần khác, vì mải mê công việc mà Mạnh Dũng đã để Nhật Phương đợi cả đêm, dẫn đến bệnh nặng.

Yêu Trước Ngày Cưới 11-12: Nhã Phương phát hiện tiểu tam, Minh Trang
Dù là người thích duy trì sự ổn định nhưng Mạnh Dũng "năm lần bảy lượt" làm trái với kế hoạch - Ảnh: TCBC

Khi thấy bạn gái bị bệnh, câu đầu tiên anh nói là trách móc vì bạn gái đã đợi mình suốt đêm không cần thiết. Sau đó, anh cũng không thể hiện sự quan tâm với vợ sắp cưới, chỉ dặn dò cô ba câu đơn giản. Nghiêm trọng hơn, Mạnh Dũng không biết rằng anh đã gợi cơn ghen trong lòng Nhật Phương.

Có quan hệ gần gũi với sếp nữ, thậm chí còn được mua cho trang phục đắt tiền. Tuy vậy, Mạnh Dũng vẫn phớt lờ nghi hoặc và không có hành động dứt khoát để bạn gái yên tâm - một chi tiết khác minh chứng rằng đây là anh chàng trọng vật chất hơn tình cảm.

Yêu Trước Ngày Cưới 11-12: Nhã Phương phát hiện tiểu tam, Minh Trang
Từ khi dọn về nhà mới, Nhật Phương thường xuyên trải qua cảm giác cô đơn - Ảnh: TCBC

Tuy vậy, nam diễn viên Quốc Anh cho biết anh cảm thấy thương nhân vật của mình vì bị vợ cắm sừng: “Em chưa trải qua cảm giác bị ‘cắm sừng’ bao giờ. Em thương nhân vật Mạnh Dũng của em. Mối quan hệ chỉ cần biết lắng nghe, trải lòng với nhau, cố gắng thay đổi vì nhau thì chắc chắn kết quả đã khác rồi”.

Tiếp lời, Minh Trang cũng thành thật thú nhận: “Nếu là Minh Trang ở ngoài đời, mình sẽ chọn mẫu con trai như Mạnh Dũng”. Câu nói này làm không ít người nghi ngờ liệu nữ diễn viên có đang “ phim giả tình thật” với Quốc Anh hay không.

Yêu Trước Ngày Cưới 11-12: Nhã Phương phát hiện tiểu tam, Minh Trang
Minh Trang có quan điểm khác với Nhật Phương trong chuyện tình yêu với Mạnh Dũng - Ảnh: TCBC

Trong tình yêu, để giữ được mối quan hệ bền chặt thì một trong những điều được nhiều người quan tâm là “hành động hơn lời nói”. Giữa Huy Hoàng và Mạnh Dũng thì chuyên gia chứng khoán làm điều này tốt hơn anh chàng IT.

Huy Hoàng sẵn lòng bỏ công việc để chạy đến nhà đưa Nhật Phương đi bệnh viện khi phát hiện cô nàng bị bệnh. Anh thậm chí còn chu đáo dẫn cô về nhà mình để tiện chăm sóc. Dù liên tục bị từ chối tình cảm nhưng Huy Hoàng luôn quyết tâm và dành trọn sự chú ý của mình cho đối phương. 

Thuộc tuýp người tình cảm nên anh cũng chẳng ngại thể hiện rõ ràng từ lời nói đến hành động. Nhìn nhận một cách thấu đáo thì đây chính là điểm cộng lớn nhất khiến Nhật Phương dần siêu lòng với Huy Hoàng.

Yêu Trước Ngày Cưới 11-12: Nhã Phương phát hiện tiểu tam, Minh Trang
Qua lần bị Khả Thy gài bẫy, Huy Hoàng đinh ninh rằng trong tim Nhật Phương cũng có anh - Ảnh: TCBC

Dẫu biết là sai nhưng dễ nhận ra rằng trong tim Nhật Phương đang dần xuất hiện hình bóng của kẻ “biến thái”. Dù có phớt lờ và tự chấn chỉnh bản thân nhưng đôi khi lý trí phải đầu hàng con tim, làm Nhật Phương không thể tự chủ mà tìm đến Huy Hoàng.

So với những tập đầu phim thì tập 11-12 của Yêu Trước Ngày Cưới đã có cú “lội ngược dòng”, “rửa oan” được tội cổ xuý ngoại tình. Không phải Huy Hoàng và Nhật Phương tìm đến người khác vì cảm nắng nhất thời. Cả hai đều là nạn nhân của tình yêu không trọn vẹn và đang trong quá trình gỡ rối cho bản thân, tìm được nửa kia phù hợp.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!