Tạ Lâm Lật Mặt 7: Quyết tâm "dí" Lý Hải tới cùng để được đóng vai mỹ nhân

VOH - Tạ Lâm cho biết cô vẫn sẽ tiếp tục casting các phần Lật Mặt tiếp theo đến khi nào được Lý Hải giao cho vai mỹ nhân.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước vẫn đang là tác phẩm chiếm giữ ngôi vương phòng vé trong nhiều tuần liền. Thành công vang dội của bộ phim đã trở thành bệ phóng của rất nhiều diễn viên tân binh, trong đó có cả Tạ Lâm. Nhờ diễn xuất duyên dáng, hóm hỉnh, cô nàng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong cả hai phần 6 và 7. 

nsnd-bach-tuyet-that-vong-vi-hoc-tro-tut-doc-nhac-den-chu-tam-khi-lam-nghe20240514-084950-10
Nữ diễn viên 10x góp mặt ở cả hai phần Lật Mặt 6 và 7 

Tạ Lâm sinh năm 2000, cô sinh ra tại Hà Nội, lớn lên ở Lâm Đồng nhưng sau đó "Nam tiến" để theo đuổi đam mê. Trước khi trở thành mảnh ghép của series Lật Mặt, Tạ Lâm vẫn còn là cái tên xa lạ với khán giả.

Cô cho biết khi xem Lật Mặt 5: 48 giờ, mẹ cô đã từng nói : "Biết đâu được Lật Mặt phần 6 có con gái của mẹ đóng". Nhờ câu nói này, cô đã nung nấu ý định tham gia casting các phần sau để mẹ có thể thấy mình trên màn ảnh rộng. 

Một điều bất ngờ là ban đầu, Tạ Lâm không phải lựa chọn casting vai Yến trong Lật Mặt 6, nữ diễn viên muốn thử sức vai bi nhưng đạo diễn đã yêu cầu cô nàng 10x thử một vai khác màu sắc tươi vui và ồn ào hơn.

nsnd-bach-tuyet-that-vong-vi-hoc-tro-tut-doc-nhac-den-chu-tam-khi-lam-nghe20240514-084950-06
Cô nàng ghi điểm với khán giả nhờ nét diễn duyên dáng, hài hước

Tạ Lâm chia sẻ: "Tôi mượn áo chống nắng của mẹ, xức kem trắng bệch, đem dao thớt ra làm đạo cụ và quay một đoạn đóng vai người bán hàng đang chửi khách. Không ngờ lại được chọn”. Sau đó, "thánh kem trộn" Yến với câu nói thương hiệu "báo quá báo" đã trở thành vai diễn để đời của nữ diễn viên trẻ. 

nsnd-bach-tuyet-that-vong-vi-hoc-tro-tut-doc-nhac-den-chu-tam-khi-lam-nghe20240514-084950-05
Yến "kem trộn" là vai diễn để đời của Tạ Lâm

Tiếp đến Lật Mặt 7, Tạ Lâm vẫn có duyên với những câu nói viral khắp các cõi mạng. Lời thoại "giữ nguyên hiện trường" xuất hiện đi liền với các biến cố của bà Hai được cho là một điểm nhấn đặc biệt giúp độ nhận diện của cô nàng ngày càng cao hơn. 

Dù rất thành công với các vai diễn "xấu lạ", mê trai, nhưng Tạ Lâm cho biết bản thân vẫn "tham vọng" casting ở các phần Lật Mặt tiếp theo để được giao cho vai mỹ nhân. "Phần này em cũng đẹp hơn phần trước rồi, một sự tiến hóa thành công.  Em ráng phần sau em đi casting tiếp, chừng nào phân cho em vai đẹp thì em mới dừng lại. Anh Hải ảnh ghét cái đẹp hay sao á, ảnh bị kỵ người đẹp, vô phim của ảnh là xấu, xấu điên xấu đảo, mà ảnh thích vậy đó" - Tạ Lâm hài hước bày tỏ. 

nsnd-bach-tuyet-that-vong-vi-hoc-tro-tut-doc-nhac-den-chu-tam-khi-lam-nghe20240514-084951-01
Nữ diễn viên hy vọng tương lai mình có thể đóng vai mỹ nhân

Lật Mặt 7: Một Điều Ước hiện đang chiếu tại các hệ thống rạp trên toàn quốc. Phim được phân loại là phim K, (phim được phổ biến đến người xem dưới 13 tuổi với điều kiện xem cùng cha, mẹ hoặc người giám hộ.

Cùng voh.com.vn cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.