Ngôi sao phim 'Heartstopper' Kit Connor công khai là người song tính

(VOH) - Do không chịu nổi áp lực từ lượng fan quá khích, Kit Connor buộc phải công khai xu hướng tính dục của mình dù vẫn chưa thật sự sẵn sàng.

Vừa qua, nam diễn viên trẻ Kit Connor từng đảm nhận vai chính trong bộ phim học đường nổi tiếng Heartstopper đã chính thức công khai xu hướng tính dục của mình trên mạng xã hội. Anh chàng thừa nhận bản thân là người song tính (bisexual) thuộc cộng đồng LGBTQ.

kit-connor-cong-khai-la-nguoi-song-tinh-1
Chàng diễn viên Kit Connor vừa xác nhận mình là người song tính, thuộc cộng đồng LGBTQ trên tài khoản Twitter cá nhân.

Những tưởng đây sẽ là động thái khiến cho các fan của Kit phấn khích khi anh chàng “dám sống thật” với bản thân, nhưng nhiều khán giả đã cảm thấy xót xa vì chàng trai trẻ đã “comeout” trong thời điểm này. Kể từ sau khi nổi lên nhờ vào vai diễn Nick trong phim Heartstopper, Kit Connor dường như trở thành một biểu tượng trong cộng đồng lục sắc trên toàn cầu.

kit-connor-cong-khai-la-nguoi-song-tinh-2
Nổi tiếng nhờ vai diễn Nick trong phim Heartstopper, do đó có không ít bộ phận fan áp đặt thần tượng của mình phải giống như nhân vật trong phim.

Anh chàng sở hữu lượng lớn fan là LGBTQ và luôn ủng hộ nam diễn viên trong hầu hết các hoạt động. Song, có không ít bộ phận fan quá khích đã liên tục công kích Kit Connor khi nhìn thấy anh thân thiết với bạn diễn nữ ở một dự án phim khác. Họ cho rằng nam diễn viên GenZ đang queerbaiting (mạo nhận là người trong cộng đồng LGBTQ) để thu hút lượng fan đến từ đây.

Xem thêm: Cặp đôi chính Heartstopper nắm chặt tay diễu hành ủng hộ cộng đồng LGBT

kit-connor-cong-khai-la-nguoi-song-tinh-3
Khi nhìn thấy anh thân mật với nữ diễn viên Maia Reficco có hàng loạt fan cuồng chỉ trích Kit đã mạo nhận là người trong cộng đồng lục sắc để thu hút fan.

Chính điều này đã buộc nam diễn viên phải đứng ra xác nhận xu hướng tính dục của mình. Cụ thể, Kit Connor đã tweet “Tôi quay lại Twitter một chút. Tôi là một người song tính. Chúc mừng nhé vì đã buộc một người mới 18 tuổi phải công khai điều này. Tôi nghĩ là nhiều người đã quên mất mục đích của bộ phim Heartstopper là gì rồi. Tạm biệt!”

kit-connor-cong-khai-la-nguoi-song-tinh-4
Chính vì sự tấn công của các thành phần "bất hảo", nam diễn viên buộc phải lên tiếng xác nhận tính dục của mình.
kit-connor-cong-khai-la-nguoi-song-tinh-5
Nhiều người hâm mộ trong đó có cả fan Việt xót xa trước việc Kit phải comeout trong tình trạng vẫn chưa sẵn sàng.

Trước đó, ngôi sao Anh Quốc đã quyết định ngưng sử dụng Twitter vì không chịu nổi sự tấn công khủng từ các fan. Sự trở lại của anh chàng trên nền tảng này để thông báo chuyện riêng tư đã khiến cho lượng người hâm mộ chân chính cảm thấy đau lòng và thương cảm cho thần tượng.

kit-connor-cong-khai-la-nguoi-song-tinh-6
Vào tháng 09, Kit từng thông báo phải xóa Twitter vì nó làm ảnh hưởng đến cuộc sống của anh quá nhiều.
kit-connor-cong-khai-la-nguoi-song-tinh-7
Hiện tại, nam diễn viên đang bận rộn với việc ghi hình cho Heartstopper mùa 2

Kit Connor hiện là ngôi sao trẻ được yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai, nụ cười ngọt ngào. Anh chàng đang tất bật ghi hình với hàng loạt dự án phim và một trong số đó là Heartstopper phần 2.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet