Netflix tháng 5/2024: Bridgerton "tái xuất", Jennifer Lopez đấu trí AI

VOH - Danh sách phim mới được Netflix bổ sung vào tháng 5 không mấy đặc sắc, tuy nhiên, người xem vẫn có thể mong đợi vì nhiều yếu tố.

Việc không có quá nhiều cái tên nổi tiếng, thậm chí, phim Hàn Quốc còn vắng bóng trong kho phim sẽ được Netflix "thả xích" vào tháng này, khiến cho nhiều người dùng chán nản vì không có gì để xem. 

Thế nhưng, khi soi kỹ vào những cái tên được "bật đèn xanh", khán giả có lẽ sẽ thay đổi thái độ. Đó bao gồm sự trở lại của thương hiệu ăn khách, các diễn viên nổi tiếng của Hollywood cùng những cốt truyện không thể bỏ lỡ.

Heeramandi: The Diamond Bazaar (2024)

  • Ngày phát hành: 1/5/2024
  • Thể loại: Chính kịch, lịch sử
  • Đạo diễn: Sanjay Leela Bhansali
  • Diễn viên: Manisha Koirala, Sonakshi Sinha, Aditi Rao Hydari, Richa Chadha, Sanjeeda Sheikh, Sharmin Segal

Heeramandi: The Diamond Bazaarphim truyền hình tâm lý lịch sử tiếng Hin-đi, kể về cuộc sống của các tawaif (nghệ sĩ biểu diễn ở Bắc Ấn từ thế kỷ 18 tới đầu thế kỷ 20) tại phố đèn đỏ Heera Mandi ở Lahore trong thời kỳ cuộc vận động độc lập Ấn Độ chống lại chế độ British Raj đang diễn ra. 

netflix-thang-52024 (3)
Ảnh: IMDb

Nội dung cụ thể của phim như sau: Tác phẩm diễn ra trong những năm 1940, và tập trung vào cuộc sống của các tawaif tại Lahore. Bộ phim mang lại cái nhìn sâu sắc và đầy cảm xúc về cuộc sống của những người phụ nữ, từ niềm vui đến nỗi đau, những hoài bão và mưu mô. Đồng thời, Heeramandi: The Diamond Bazaar còn tái hiện chân thực bức tranh xã hội và lịch sử phức tạp của thời kỳ đó. Đây hứa hẹn là một bộ phim đầy cảm hứng và ý nghĩa, đem lại cho khán giả những trải nghiệm phim ảnh đáng nhớ.

Unfrosted (2024)

  • Ngày phát hành: 3/5/2024
  • Thể loại: Hài, chính kịch
  • Đạo diễn: Jerry Seinfeld
  • Diễn viên: Jerry Seinfeld, Melissa McCarthy, Jim Gaffigan, Hugh Grant, Amy Schumer

Unfrostedphim hài của Mỹ do Jerry Seinfeld lần đầu làm đạo diễn chỉ đạo thực hiện. Nội dung bộ phim nói về những tham vọng, sự phản bội, đe dọa… mà công ty ngũ cốc Kellogg's phải đối mặt để chiến thắng đối thủ của mình, Post, trên thị trường với một loại bánh ngọt ấn tượng vào năm 1963 tại Battle Creek, Michigan.

Câu chuyện xoay quanh những nỗ lực của một nhóm người bình thường nhưng đầy quyết tâm để sáng tạo ra loại bánh ngọt mang tính đột phá, cũng như những rắc rối và tình huống hài hước mà họ chạm trán trong quá trình này.

Bridgerton Mùa 3

  • Ngày phát hành: 16/5/2024
  • Thể loại: Lãng mạn, lịch sử
  • Đạo diễn: Tricia Brock, Tom Verica
  • Diễn viên: Jessie, Luke Thompson, Golda Rosheuvel, Adjoa Andoh, Ruth Gemmell, Lorraine Ashbourne

Bridgerton mùa 3 sẽ được chia làm hai phần. Với phần 1 (gồm 4 tập) phát sóng vào 16/5 và phần 2 (4 tập còn lại) phát sóng vào 13/6.

netflix-thang-52024 (1)
Penelope - nhân vật chính của mùa 3 - Ảnh: Netflix

Trong tập cuối của mùa 2, Penelope (Nicola Coughlan) đau lòng sau khi nghe Colin (Luke Newton) nói với nhóm cử nhân rằng anh sẽ không bao giờ tán tỉnh cô. Điều này khiến nhiều người nghĩ nhân vật này sẽ không có tình yêu đẹp như các cặp đôi khác trong phim. Tuy nhiên, tại Tudum: A Global Fan Event, nhà sản xuất phim đã đưa ra gợi ý, đảm bảo với người xem rằng Penelope sẽ có một mùa phim mới biến động và đáng mong chờ hơn.

Theo đoạn trailer được đăng tải, trong mùa 3, Penelope đã sẵn sàng từ bỏ Colin. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc đường tình duyên của cô đã chấm dứt. Thay vào đó, Penelope quyết định sẽ lấy chồng, một người đàn ông giúp cô có cuộc đời thứ hai, tự do hơn, thoát khỏi ánh mắt tò mò của mẹ và các chị gái.

Thelma the Unicorn (2024) 

  • Ngày phát hành: 17/5/2024
  • Thể loại: Hài, phiêu lưu
  • Đạo diễn: Jared Hess, Lynn Wang
  • Diễn viên: Brittany Howard, Will Forte, Jemaine Clement, Edi Patterson, Fred Armisen

Thelma the Unicorn sản xuất dựa trên bộ truyện thiếu nhi được yêu thích của Aaron Blabey. Tác phẩm kể về cuộc hành trình của Thelma, chú ngựa đáng yêu với ước mơ lớn trở thành một con kỳ lân quyến rũ. Một ngày, thế giới của Thelma bị biến đổi khi cô được ban cho điều ước, biến cô thành một con kỳ lân rực rỡ với bộ lông màu hồng lấp lánh.

Khi đắm mình trong ánh hào quang của ngôi sao được nhiều người săn đón, Thelma sớm nhận ra rằng sự nổi tiếng đi kèm với những thử thách và hy sinh nhất định. Bất chấp sự quyến rũ khó cưỡng của vẻ đẹp vừa được ban, Thelma ý thức được rằng hạnh phúc thực sự nằm ở việc thấu hiểu con người thật của mình. Với sự hỗ trợ của người bạn thân, Thelma đã đưa ra quyết định dũng cảm: từ bỏ chiếc sừng và vẻ ngoài vạn người mê, trở về với sự giản dị và niềm vui của cuộc sống đời thường.

Atlas (2024) 

  • Ngày phát hành: 24/5/2024
  • Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động
  • Đạo diễn: Brad Peyton
  • Diễn viên: Jennifer Lopez, Simu Liu, Sterling K. Brown, Mark Strong

Atlas nổi lên như sự bổ sung ly kỳ cho thể loại khoa học viễn tưởng, hứa hẹn đây sẽ là tác phẩm pha trộn hấp dẫn giữa hành động và và trí tuệ dưới sự chỉ đạo của Brad Peyton. Do bộ đôi tài năng Leo Sardarian và Aron Eli Coleite chấp bút, bộ phim tự hào có dàn diễn viên xuất sắc với sự tham gia của Jennifer Lopez, Simu Liu, Sterling K. Brown và Mark Strong.

netflix-thang-52024 (4)
Jennifer Lopez trong vai chính - Ảnh: Netflix

Cốt truyện xoay quanh Atlas Shepherd (Jennifer Lopez), nhà phân tích dữ liệu tài giỏi nhưng đầy hoài nghi, mang trong mình sự ngờ vực sâu sắc về trí tuệ nhân tạo. Một ngày, cô bất ngờ đối mặt với mối liên hệ bí ẩn của chính mình với AI. Khi nhiệm vụ tưởng chừng đơn giản lại có những bước ngoặt không lường trước được, Atlas thấy mình phải vật lộn với những tình huống phức tạp về mặt đạo đức và những câu hỏi hiện hữu về bản chất của loài người và công nghệ.

Hơn thế, khi bị mắc kẹt trong trò chơi mèo vờn chuột nguy hiểm, Atlas phải đối mặt với nỗi sợ hãi và bất an, nhất là khi cô rơi vào tình cảnh cả thế giới đang trên bờ vực của cuộc cách mạng công nghệ.

Eric

  • Ngày phát hành: 30/5/2024
  • Thể loại: Kinh dị, tâm lý, chính kịch
  • Đạo diễn: Abi Morgan
  • Diễn viên: Benedict Cumberbatch

Ericphim kinh dị tâm lý của Anh. Loạt phim tự hào sở hữu diễn viên chính với tài năng diễn xuất được đánh giá cao Benedict Cumberbatch.

netflix-thang-52024 (2)
Tạo hình của Benedict Cumberbatch trong phim - Ảnh: Netflix

Theo nội dung được tiết lộ, tác phẩm sẽ đi sâu vào thế giới đầy biến động của Vincent, nghệ sĩ múa rối đang chật vật kiếm sống ở New York những năm 1980. Cuộc đời của anh có một bước ngoặt tàn khốc khi đứa con trai chín tuổi, Edgar (Ivan Morris Howe), biến mất một cách bí ẩn, khiến anh rơi vào vòng xoáy tuyệt vọng.

Khi Vincent vật lộn với nỗi đau tột cùng vì sự vắng mặt của con trai, thế giới từng ổn định của anh bắt đầu lung lay. Bị ám ảnh bởi cảm giác tội lỗi, cuộc sống của Vincent rẽ vào một ngã đen tối, phức tạp khi anh lạm dụng chất kích thích…

Với những tác phẩm vừa được VOH liệt kê, hy vọng bạn đọc sẽ tìm được bộ phim phù hợp với sở thích cũng như có phút giây giải trí đúng nghĩa.

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

banner-cuoi-bai-new-1050371-1959591