Hani (EXID) và loạt sao Hàn đến Việt Nam du lịch đầu năm 2023

(VOH) - Đây không phải là lần đầu tiên loạt sao Hàn đến Việt Nam để tận hưởng trong ngày nghỉ. Những gương mặt như Hani (EXID), Park Ji Hoon, Arin,... đồng loạt check-in địa điểm này.

Hani là mỹ nhân được biết đến với nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, MC và người mẫu. Vào năm 2011, cô nàng gây bất ngờ khi ra mắt với vai trò là người hát lẫn center trong nhóm nhạc đình đám xứ Hàn EXID. Cô được mệnh danh là "Nữ hoàng fancam Kpop" bởi thần thái quá đỗi cuốn hút của mình. Ngoài ra, Hana còn lấn sân sang diễn xuất và gần đây thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khi đóng vai chính trong bộ phim Hit The Spot.

Mới đây, Hani (EXID) đã khiến người hâm mộ dậy sóng khi khoe ảnh check-in ở Nha Trang trên Instagram cá nhân. Hóa ra nữ idol đình đám xứ Hàn đang ở khu nghỉ dưỡng tại Khánh Hòa.

Hani (EXID) bất ngờ đến Việt Nam, hào hứng khoe mặt mộc không tì vết 1
Hani khoe mặt mộc ở hồ bơi. Ảnh: IGNV

Đáng chú ý trong loạt ảnh được đăng tải, Hani gây ấn tượng với khán giả khi tự tin để mặt mộc. Chẳng cần dùng son phấn, cô nàng vẫn ghi điểm nhờ làn da trắng hồng, mịn màng không tì vết. 

Trước ống kính, nữ idol khoe trọn nhan sắc tươi trẻ, ngọt ngào và nụ cười rạng rỡ. Từ ánh mắt cho tới nụ cười, có thể thấy cô đang tận hưởng những phút giây vui vẻ trong chuyến nghỉ dưỡng ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, khi diện đồ tắm, thân hình chuẩn chỉnh của Hani cũng được hé lộ đôi chút. Hình ảnh bên dưới hồ bơi của người đẹp sinh năm 1992 khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

Hani (EXID) bất ngờ đến Việt Nam, hào hứng khoe mặt mộc không tì vết 2
Nhan sắc của người đẹp khiến nhiều fan say đắm. Ảnh: IGNV

Trước đó, vào dịp đầu năm 2023, anh chàng "tiên tử nháy mắt" Park Ji Hoon cùng đoàn phim Weak Hero đã có chuyến du lịch tại Nha Trang với loạt khoảnh khắc đáng yêu không tưởng. Anh chàng cùng loạt diễn viên Shin Seung Ho, Hong Kyung đã xuất hiện tại đường phố biển khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Xem thêm: Dàn sao Hàn hội tụ tại sự kiện YSL Beauty: Karian (aespa) xinh bất chấp cam thường, Kai (EXO) như hoàng tử

Hani (EXID) bất ngờ đến Việt Nam, hào hứng khoe mặt mộc không tì vết 3
Các chàng trai thoải mái tận hưởng thời gian ở Nha Trang. Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, cô nàng Arin của nhóm Oh My Girls cũng "thả thính" người hâm mộ Việt Nam bằng loạt hình ảnh check-in ở một resort nổi tiếng tại vịnh Ninh Vân. Nữ thần tượng bày tỏ sự yêu thích đối với chuyến đi này, bằng chứng là cứ một ngày thì Arin lại đăng tải loạt khoảnh khắc nghỉ dưỡng tại đây.

Hani (EXID) bất ngờ đến Việt Nam, hào hứng khoe mặt mộc không tì vết 4
Arin lựa chọn Việt Nam là điểm đến du lịch của mình. Ảnh: IGNV
Hani (EXID) bất ngờ đến Việt Nam, hào hứng khoe mặt mộc không tì vết 5
Arin đăng tải rất nhiều hình ảnh trong chuyến du lịch của mình. Ảnh: IGNV
Hani (EXID) bất ngờ đến Việt Nam, hào hứng khoe mặt mộc không tì vết 6
Người mẫu Hàn Quốc Kim Jeong Yeon cũng check-in ở địa điểm tương tự Arin. Ảnh: IGNV
Hani (EXID) bất ngờ đến Việt Nam, hào hứng khoe mặt mộc không tì vết 7
Han Seung Woo cũng đã đến Việt Nam nghỉ dưỡng. Ảnh: IGNV

Những năm gần đây, Việt Nam đang trở thành địa điểm được nhiều thần tượng xứ Kim Chi yêu thích, lựa chọn làm điểm đến khi du lịch. Với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu nhiệt đới cùng ẩm thực đa dạng, đặc sắc, Việt Nam luôn để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách khi đặt chân đến. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!