Từng là diễn viên phim cấp 3 nhưng Từ Cẩm Giang không chấp nhận "tình một đêm"

(VOH) - Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, diễn viên Từ Cẩm Giang khẳng định không chấp nhận "tình một đêm" – dù anh từng đóng phim cấp 3.

Từ Cẩm Giang là diễn viên nổi tiếng với thể loại phim cấp 3 vào những năm 1990, sau này anh trở thành diễn viên gạo cội của điện ảnh Hồng Kông với nhiều vai diễn phụ đặc sắc, nhất là những vai phản diện.

Lúc còn trẻ, Từ Cẩm Giang từng khiến biết bao cô gái mê mẩn nhờ ngoại hình điển trai với chiều cao lý tưởng 1,88m.

Đến nay, diễn viên sinh năm 1961 đã có thâm niên 41 năm trong nghề và tham gia rất nhiều bộ phim với nhiều vai diễn khác nhau, thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng của mình với các vai như Ngao Bái trong "Lộc Đỉnh ký", Lỗ Trí Thâm trong phim "Thủy Hử", vai Hòa trong "Sắc tình nam nữ", vai Tạ Tốn trong phim truyền hình "Cô gái Đồ Long" năm 2003…

Từ Cẩm Giang
Từ Cẩm Giang thường xuất hiện trong phim với hình ảnh đầu cạo trọc

Những năm gần đây, Từ Cẩm Giang hoạt động nghệ thuật chủ yếu tại Trung Quốc. Anh từng có cuộc tình lãng mạn như trong phim với Ân Chúc Bình, người mà sau này trở thành vợ của anh và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trong gần 30 năm qua.

Trước đây, khi gặp Ân Chúc Bình vào năm 1994, Từ Cẩm Giang đã bị trúng tiếng sét ái tình và yêu cô ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên, đến nỗi dù chỉ mới gặp mặt lần đầu nhưng Từ Cẩm Giang đã không kiềm chế được cảm xúc của mình nên đã tiến tới trước mặt Ân Chúc Bình ngỏ lời cầu hôn, khiến cô ấy cảm thấy "choáng" vì quá bất ngờ.

Tuy nhiên, khi duyên phận đến không gì có thể ngăn cản được. Trong lần tình cờ gặp nhau tiếp theo, Từ Cẩm Giang và Ân Chúc Bình đều xác định người đối diện của mình sẽ là người bạn đời cùng mình xây dựng mái ấm gia đình, và họ đã tiến tới hôn nhân trong chớp nhoáng và sống hạnh phúc bên nhau đến tận bây giờ.

Ân Chúc Bình, vợ của Từ Cẩm Giang lúc còn trẻ
Ân Chúc Bình, vợ của Từ Cẩm Giang lúc còn trẻ

Mới đây, một cuộc trả lời phỏng vấn trước đây của Từ Cẩm Giang trên truyền hình bỗng nhiên xuất hiện trở lại trên mạng và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cuộc phỏng vấn này được thực hiện bởi đài ATV, khi đó anh được mời tham gia một chương trình về chia sẻ tâm tình người nghệ sĩ với tư cách là khách mời.

Khi được người dẫn chương trình đặt câu hỏi rằng anh sẽ xử lý thế nào nếu có người con gái chủ động muốn "dâng hiến" cho anh? Từ Cẩm Giang thẳng thắn đáp lại rằng nếu anh đã kết hôn, anh sẽ nói rõ cho người con gái ấy biết rằng anh đã có vợ và sẽ không gặp riêng theo kiểu 'nam nữ một với một bên nhau'.

Người dẫn chương trình tiếp tục đặt câu hỏi rằng nếu người con gái không ngại chuyện đó và chấp nhận "tình một đêm", Từ Cẩm Giang không cần suy nghĩ đã vội đáp lại rằng, với anh điều đó là không thể được, anh không muốn để xảy ra chuyện 'nam nữ một với một bên nhau' và không muốn điều đó xảy ra với mình. Anh nói, mình làm như thế là có trách nhiệm với bản thân và với người vợ của mình.

Từ Cẩm Giang
Từ Cẩm Giang và con trai Từ Phi

Từ Cẩm Giang và vợ có với nhau một người con trai tên là Từ Phi, năm nay 22 tuổi, có chiều cao 1,9m, được mệnh danh là 'nam thần' thế hệ mới.