Ái nữ của Lý Liên Kiệt khoe ảnh đi ngoạn cảnh bằng máy bay tư nhân

(VOH) - Ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng Lý Liên Kiệt và nữ diễn viên Lợi Trí (Nina Li Chi) kết hôn vào năm 1999 và họ có với nhau 2 cô con gái tên là Jane và Jada.

Ngày 23/10, cô con gái út 19 tuổi Jada đã chia sẻ trên mạng xã hội instagram những hình ảnh cô đi ngoạn cảnh một mình trên chiếc máy bay tư nhân

Từ những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy Jada đang ngồi trên một chiếc máy bay tư nhân cỡ nhỏ và ngồi cạnh phi công. Qua ô cửa sổ trên máy bay, cô tận hưởng những giây phút tuyệt vời khi thả hồn nhìn ngắm bầu trời trong xanh bao la không một đám mây và bãi cỏ xanh bất tận.

Jada chia sẻ những hình ảnh cô đi ngoạn cảnh bằng máy bay tư nhân tại Mỹ
Jada chia sẻ những hình ảnh cô đi ngoạn cảnh bằng máy bay tư nhân tại Mỹ

Thật ra, chi phí cho một lần đi ngoạn cảnh bằng máy bay tư nhân ở Mỹ không hề rẻ, điều này chứng tỏ cuộc sống của Jada ở nước ngoài rất sung túc và tự tại. Điều đáng tiếc là ái nữ của Lý Liên Kiệt không để lộ gương mặt của mình trong những hình ảnh mà cô chia sẻ, mặc dù vậy cư dân mạng vẫn có thể thấy được hình bóng của cô được phản chiếu qua ô cửa sổ, cô vẫn để tóc dài buông xõa như trước đây và ăn mặc rất giản dị.

Lợi Trí là người vợ thứ 2 của Lý Liên Kiệt, con gái út của họ vừa tốt nghiệp một trường cấp 3 hàng đầu ở Mỹ. Là người sinh sống ở nước ngoài, Jada ăn mặc khá giản dị nhưng gợi cảm theo phong cách Âu Mỹ. Cô thường xuyên diện áo ngắn hoặc váy ngắn để khoe chiếc eo thon gọn và đôi chân dài, toát lên nét tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

 Jada thường diện áo ngắn hoặc váy ngắn để khoe chiếc eo thon gọn và đôi chân dài
 Jada thường diện áo ngắn hoặc váy ngắn để khoe chiếc eo thon gọn và đôi chân dài

Là con gái của cựu hoa hậu Hồng Kông năm 1986 nên từ bé Jada đã được khen là người có nhan sắc, cô có khuôn mặt hình tam giác ngược và đôi mắt ướt long lanh, mỗi khi cười trông rất giống mẹ. Quan hệ giữa cô và bố Lý Liên Kiệt rất thân thiết, ông thường xuyên cùng con gái đi dự các buổi dạ tiệc khiêu vũ, đi du lịch, thậm chí đi mua sắm và chụp ảnh cùng nhau.

Lý Liên Kiệt là diễn viên phim võ thuật được yêu thích không phải nhờ khả năng diễn xuất mà là các thế võ đẹp, lạ, mạnh mẽ đúng chất Thiếu Lâm.

Xem thêm: Như Quỳnh lần đầu hé lộ lý do chưa chính thức bước chân vào lễ đường, thừa nhận đang sống chật vật và khó khăn

Kể từ khi quay xong bộ phim Hoa Mộc Lan vào năm 2018, nam diễn viên sinh năm 1963 tạm ngừng đóng phim, dành nhiều thời gian cho gia đình. Anh thường cùng vợ và hai con du lịch, thường đến các vùng đất Phật giáo như Bhutan, Nepal. Nam diễn viên thích ngồi thiền trên núi, xa lánh điện thoại và mạng xã hội.

Lý Liên Kiệt nói ăn và ngủ là để duy trì sự sống còn tu hành là để duy trì tinh thần, giúp anh có được niềm vui và sự thanh thản.