Chờ...

Sao nam Vbiz gây sốc tặng vợ kém 16 tuổi “đôi xế hộp”

VOH - Chi Bảo, một trong những người chồng chiều vợ nhất trong làng giải trí Việt, tiếp tục gây ấn tượng mạnh với sự "sang trọng" của mình khi tặng vợ hai chiếc xe hơi hạng sang.

Sáng 6/6, bà xã của nam diễn viên thể hiện sự hạnh phúc khi nhận được món quà "lớn" từ chồng. Chi Bảo tặng Lý Thùy Chang hai chiếc xe hơi sang trọng từ một thương hiệu nổi tiếng thế giới, có giá lên tới hàng tỷ đồng.

Cô không quên gửi lời cảm ơn ngọt ngào tới ông xã: "Cảm ơn hai món quà sinh nhật sớm “to bự” của chồng yêu Chi Bảo. Lấy đúng người thì em mãi mãi không cần trưởng thành là có thật. Vậy là em yên tâm vỡ chum rồi. Ba mẹ con yêu ba nhất đời".

06c931fa1d4abd14e45b
Diễn viên Chi Bảo tặng vợ 2 chiếc xe hơi hạng sang trong ngày sinh nhật - Ảnh: Autopro.com
973d4c0d60bdc0e399ac
Hiện Lý Thuỳ Chang đang ở tháng thứ 6 thai kỳ - Ảnh: Internet

Kể từ khi kết hôn, Chi Bảo thường xuyên đưa gia đình đi du lịch khắp nơi. Vào những dịp đặc biệt của vợ, nam diễn viên cũng chu đáo tổ chức những bữa tiệc sang trọng để chúc mừng.

Chi Bảo và Lý Thùy Chang quyết định kết hôn vào năm 2021. Đầu năm 2022, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng và đặt tên cho cậu bé là Phạm Gia Khang và chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Hiện tại, gia đình Chi Bảo đang có cuộc sống sung túc, viên mãn với khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

chi-bao
Chi Bảo và Lý Thùy Chang quyết định kết hôn vào năm 2021 - Ảnh: internet

Khi chia sẻ về việc lấy chồng hơn gần 20 tuổi, Lý Thùy Chang khẳng định cô tìm thấy sự bình yên bên chồng. Tuổi tác không là vấn đề với cặp đôi, chỉ cần họ đủ yêu thương và thấu hiểu, hôn nhân sẽ trọn vẹn và lâu dài.

Theo Lý Thùy Chang, cả hai quen biết nhau tới 10 năm trước khi nảy sinh tình cảm. Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm ở nơi công cộng. Chi Bảo cũng quyết định giải nghệ để tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.

chi-bao-2
Chi Bảo đã quyết định giải nghệ, tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình - Ảnh: internet 

Chi Bảo bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 1994, sau khi theo học lớp diễn viên của CLB điện ảnh Tân Sơn Nhất. Anh bắt đầu nổi tiếng khi tham gia các bộ phim như Hương Đời, Người Đẹp Tây Đô.