Xót xa cô gái nhiều lần sảy thai, bị gia đình chồng hắt hủi

VOH - Mặc dù được chồng yêu thương nhưng gia đình nội luôn "cay nghiệt" khiến hai vợ chồng Lê Thị Ngọc Thùy nhiều lần tuyệt vọng.

Trong xã hội ngày nay, mâu thuẫn gia đình luôn là chủ đề bàn tán trên các diễn đàn, đặc biệt là những xung đột giữa con dâu và gia đình chồng. Trong tập 8 của chương trình Vali Cảm Xúc, câu chuyện của Lê Thị Ngọc Thùy là một trong những trường hợp đáng buồn mà nhiều người phụ nữ phải trải qua.

nguoi-phu-nu-nhieu-lan-say-thai-bi-gia-dinh-chong-hat-hui-den-muc-oan-gian 20240603-102517-02
Lê Thị Ngọc Thùy bị gia đình chồng ghẻ lạnh - Ảnh: NSX

Ngọc Thùy chia sẻ rằng cô không mang oán giận với chồng mình mà nỗi oán giận đó hướng về gia đình nhà chồng. Từ lúc đám cưới diễn ra, gia đình chồng đã thể hiện thái độ lạnh nhạt khi mẹ chồng cô không có mặt trong ngày trọng đại của con trai mình.

Không những thế, sự lạnh nhạt của gia đình chồng không chỉ mang đến cảm xúc tiêu cực cho Ngọc Thùy mà còn gây ra tổn thương đối với đứa con trai mà họ sinh ra.

Chồng Ngọc Thùy bị bệnh tim bẩm sinh. Trước khi hai người kết hôn, anh từng tranh cãi với mẹ mình đến mức đau tim phải nhập viện. Sau sự cố đó, thay vì quan tâm và chăm sóc anh thì cha mẹ chồng đã bỏ mặc con trai một mình. Chồng cô nhận được sự ghẻ lạnh từ chính gia đình mà mình yêu thương nên cũng dần xem đó là điều hiển nhiên.

nguoi-phu-nu-nhieu-lan-say-thai-bi-gia-dinh-chong-hat-hui-den-muc-oan-gian 20240603-102517-05
Sự vô tâm từ bên nội khiến con trai cũng phải quen dần

Về sau, khi vợ chồng của Ngọc Thùy gặp khó khăn, cô có nhờ sự giúp đỡ của gia đình chồng nhưng chỉ nhận được sự từ chối. Thậm chí, khi cô xin cha chồng hỗ trợ một ít tiền để đóng học phí cho cháu nội thì gia đình vẫn giữ thái độ vô tâm, khiến cả nhà trường cũng ngạc nhiên trước hành động của ông nội đối với cháu.

Ngoài ra, đường con cái của Lê Thị Ngọc Thùy cũng gặp khá nhiều trắc trở. Cô chia sẻ bản thân thường xuyên trải qua nỗi đau mất con do sức khỏe không đảm bảo. Mỗi lần sảy thai là một tổn thương sâu sắc đối với cô, khiến cô cảm thấy bất lực và tự trách bản thân.

nguoi-phu-nu-nhieu-lan-say-thai-bi-gia-dinh-chong-hat-hui-den-muc-oan-gian 20240603-102517-04
Con cái là việc khiến Ngọc Thùy đau lòng nhất - Ảnh: NSX

Ngọc Thùy bày tỏ việc mang thai đối với cô giống như một "địa ngục". Bác sĩ kết luận rằng cơ địa của cô không khỏe, đó là nguyên nhân dẫn đến nhiều lần sảy thai. Vì thế, mỗi lần đón nhận tin dữ, cô lại thêm một lần đau đớn, tuyệt vọng.

Quá trình mang thai không chỉ đơn thuần là về vấn sinh con mà còn yêu cầu người phụ nữ phải có tâm lý vững vàng. Việc trải qua nhiều lần sảy thai khiến Ngọc Thùy luôn cảm thấy buồn bã. Cùng với những tổn thương từ phía gia đình chồng, gánh nặng tinh thần khiến cô trở nên kiệt sức.

nguoi-phu-nu-nhieu-lan-say-thai-bi-gia-dinh-chong-hat-hui-den-muc-oan-gian 20240603-102517-01
Ngọc Thùy mang nỗi đau về mặt tinh thần - Ảnh: NSX

Câu chuyện của Ngọc Thùy phản ánh một thực tế đáng buồn trong xã hội. Gia đình nên là nơi che chở, yêu thương và ủng hộ lẫn nhau nhưng trong trường hợp của cô thì điều đó đã không xảy ra.

Ngoài ra, đây cũng là một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của sự bao dung trong mối quan hệ gia đình. Gia đình nên là nơi mỗi người có thể tìm được sự an ủi chứ không phải là nguồn gốc của nỗi oán hận và đau khổ.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.