Bảo Anh công khai con gái đầu lòng

VOH - Bài đăng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Chiều ngày 23/4, Bảo Anh chính thức đăng tải hình ảnh con gái đầu lòng lên trang cá nhân. Cô viết: "Rầu ghê tính 18 tủi mới debut mà mới biết đi thì mà mí đã gây chiện roài. Thôi thì…Xin chào cả nhà con là Misumi".

bao-anh-cong-khai-con-gai-007
Bảo Anh công khai con đầu lòng

Trước đó, giọng ca Anh Muốn Em Sống Sao đăng tải đoạn video một bé gái xinh yêu, mắt tròn xoe trong chiếc đầm nhỏ dễ thương kèm dòng trạng thái cưng chiều: "Tình yêu bé nhỏ 13 tháng tuổi đã biết đi rồi", nhưng sau thời gian ngắn đã xóa bài.

bao-anh-cong-khai-con-gai-004
Đoạn video bé gái xinh xắn được Bảo Anh đăng tải lên trang cá nhân
bao-anh-cong-khai-con-gai-005
Đính kèm dòng trạng thái yêu thương

Trước đó vào tháng 8/2022, Bảo Anh dính nghi vấn sinh con đầu lòng. Khoảng thời gian này cô gây chú ý vì có nhiều biểu hiện giống phụ nữ đang mang thai như diện trang phục rộng rãi, vóc dáng đầy đặn khác thường, hạn chế xuất hiện trước công chúng,...

Nghi vấn ngày càng tăng cao khi vào dịp Tết 2023 nữ ca sĩ chỉ đăng tải những hình ảnh cũ mà không cập nhật tình hình hiện tại lúc đó. Nhiều ý kiến xuất hiện trên mạng xã hội cho rằng Bảo Anh vừa sinh con đầu lòng vào thời điểm này.

bao-anh-cong-khai-con-gai-006
Giữa tin đồn mang thai - sinh con, Bảo Anh đăng ảnh cũ vào dịp năm mới 2023

Giữa năm 2023, sau khoảng thời gian "vắng bóng" bấy lâu Bảo Anh bất ngờ xuất hiện bằng một liveshow vô cùng hoành tráng. Vẻ ngoài của cô gây chú ý vì nhan sắc thăng hạng rõ rệt, tuy nhiên khi cô diện chiếc đầm dạ hội ôm sát cơ thể đã để lộ vòng 2 khá khác lạ. Nhiều khán giả cho rằng sắc vóc của nữ ca sĩ không khác gì người phụ nữ sinh còn cách đây không lâu.

Tại buổi liveshow, Bảo Anh nhận được câu hỏi trực tiếp của khán giả: "Chị có sinh em bé không?", cô vui vẻ đáp lại bằng 1 câu hỏi ngược: "Bây giờ nếu sinh em bé mọi người có yêu Bảo Anh không? Không sinh có yêu không?". Khán giả có mặt đồng loạt hô to "Có", Bảo Anh nói: "Vậy thôi cứ tập trung yêu đi!".

bao-anh-cong-khai-con-gai-003
Trong liveshow trở lại, Bảo Anh gây chú ý với sắc vóc khác thường

Không để tình huống khó xử kéo dài, Bảo Anh vội trở lại sân khấu và tiếp tục phần trình diễn. Trong gần 1 năm dính tin đồn sinh con, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ trực tiếp trả lời những câu hỏi liên quan.

Bên cạnh tin đồn sinh con, Bảo Anh từng trở thành tâm điểm bàn tán khi lộ ảnh khóa môi mặn nồng với vũ công kém 7 tuổi vào tháng 7/2023. Không lâu sau, bạn trai tin đồn của nữ ca sĩ đã đẻ chế độ "độc thân" trên trang cá nhận. Chi tiết này cho thấy cả hai đã đường ai nấy đi trong âm thầm.

bao-anh-cong-khai-con-gai-001
Nữ ca sĩ liên tục trở thành "chủ đề" bàn tán của khán giả

Tháng 11/2023, Bảo Anh tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng nhưng sớm dừng chân vì lý do sức khỏe.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER-cuoi-bai