Bảo Anh lộ dấu hiệu bất ổn về tinh thần

VOH - Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ lo lắng vì tình trạng không ổn định dạo gần đây.

Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Anh thông báo sẽ rút khỏi chương trình Chị Đẹp Đạp Gió rẽ Sóng vì lý do cá nhân cũng như vấn đề sức khỏe khiến khán giả bất ngờ và tiếc nuối vì fans mong muốn thấy cô nàng xuất hiện nhiều hơn. Thế nhưng từ những short quay ít ỏi của chương trình, netizen đã nhận ra giọng ca Như Lời Đồn có dấu hiệu bất ổn. 

Ở vòng thi solo đầu tiên, Bảo Anh nhận được số điểm khá cao là 85 thế nhưng cô lại bị ban cố vấn nhắc nhở rằng: "Bảo Anh là một trong những nghệ sĩ rất đa dạng màu sắc âm nhạc. Ban cố vấn mong muốn ở Bảo Anh điều gì đó tròn trịa hơn. Với sân chơi này, mong Bảo Anh lấy lại phong độ và nhiệt huyết trong công việc". Sau khi nghe nhận xét, chủ nhân Hit Trái Tim Em Cũng Biết Đau có vẻ trầm ngâm.

Bảo Anh khiến netizen lo lắng khi lộ rõ dấu hiệu bất ổn trước khi rút khỏi Chị Đẹp Đạp Gió rẽ Sóng 1
Nữ ca sĩ khá buồn khi nghe nhận xét từ Ban cố vấn 

Cô cũng chia sẻ rằng có lẽ nguồn năng lượng của mình đang không cao, đôi khi còn gặp chuyện xuống tinh thần và phong độ nên cô mong muốn sau chương trình sẽ được nạp thêm năng lượng từ các Chị Đẹp để tích cực hơn.

Nhưng netizen thấy tình trạng này của Bảo Anh không chỉ có ở Chị Đẹp mà khi làm cố vấn cho Ca Sĩ Mặt Nạ, nữ ca sĩ sinh năm 1992 không thể kìm được cảm xúc khi nghe ca khúc về chủ đề người yêu cũ. 

Bảo Anh khiến netizen lo lắng khi lộ rõ dấu hiệu bất ổn trước khi rút khỏi Chị Đẹp Đạp Gió rẽ Sóng 2
Bảo Anh tuôn trào nước mắt với bài hát về người yêu cũ tại Ca Sĩ Mặt Nạ 

Nữ ca sĩ đã bật khóc nức nở lúc Voi Bản Đôn hát ca khúc Rời Bỏ - bản hit của ca sĩ Hòa Minzy. Ngô Kiến Huy đã hỏi lý do tại sao thì cô tâm sự: "Thứ nhất là giọng hát của bạn xúc động. Thứ hai là nãy giờ mọi người bàn về tình yêu. Em nhớ có người nói với em rằng là người ta không có xứng với em. Em nên có một người đàn ông tốt hơn chăm sóc. Bạn quyết định rời bỏ. Nên em nghe bài này xúc động thôi". Tiếp tục với bài hát Người Yêu Cũ của Cừu Bông, cô nàng một lần nữa bật khóc khiến Ngô Kiến Huy phải đến để dỗ dành. 

Bảo Anh lộ dấu hiệu bất ổn về tinh thần 3
Nhiều khán giả lo lắng cho sức khoẻ tinh thần của Bảo Anh

Cách đây không lâu, thông tin Bảo Anh đang hẹn hò với nam vũ công kém 7 tuổi - Nguyễn Đỗ Quốc Khanh (Nega) và đã sinh con đầu lòng được làn truyền trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ nhanh chóng lên tiếng đính chính để tin đồn không đi quá xa nhưng đến hiện tại có nhiều đồn đoán rằng cặp đôi đã chia tay.

Bảo Anh khiến netizen lo lắng khi lộ rõ dấu hiệu bất ổn trước khi rút khỏi Chị Đẹp Đạp Gió rẽ Sóng 4

Bạn trai tin đồn kém 7 tuổi của Bảo Anh

Bảo Anh là nữ ca sĩ nổi tiếng trong Showbiz Việt, sinh năm 1992. Cô nàng được khán giả yêu mến nhờ giọng hát truyền cảm và ngoại hình sáng, một số bài hát gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ như: Anh Muốn Em Sống Sao, Trái Tim Em Cũng Biết Đau, Yêu Một Người Vô Tâm, Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng,...

Bảo Anh khiến netizen lo lắng khi lộ rõ dấu hiệu bất ổn trước khi rút khỏi Chị Đẹp Đạp Gió rẽ Sóng 5
Nữ ca sĩ sở hữu một số bản hit đình đám và được nhiều khán giả biết đến - Ảnh: FBNV

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!