Quốc Trường phản hồi tin đồn sắp cưới Bảo Anh

VOH - Cặp đôi Quốc Trường và Bảo Anh liên tục vướng nghi vấn hẹn hò, thậm chí được đồn đoán chuẩn bị về chung một nhà.

Trong buổi livestream mới đây, Quốc Trường tỏ ra bất ngờ khi được "đẩy thuyền" với ca sĩ Bảo Anh. Khán giả để lại bình luận cảm thấy hai nghệ sĩ rất hợp nhau và mong họ sẽ trở thành một đôi trong thời gian tới. 

Quốc Trường lên tiếng về tin đồn sắp làm đám cưới với Bảo Anh 1
Quốc Trường phủ nhận tin đồn hẹn hò hay chuẩn bị cưới Bảo Anh - Ảnh: FBNV

Mặc dù rất bất ngờ nhưng nam diễn viên Về Nhà Đi Con vẫn phản hồi một cách tinh tế. Anh khen Bảo Anh là cô gái đáng yêu và tốt bụng. Tuy nhiên, Quốc Trường cho biết những tin đồn xoay quanh việc anh và Bảo Anh hẹn hò hay kết hôn là không chính xác. Nếu hai người có phát sinh chuyện hẹn hò, anh sẽ chia sẻ với khán giả.

Về chuyện tình cảm cá nhân, Quốc Trường tâm sự rằng anh sẽ lập gia đình khi tìm được nửa kia phù hợp. Đồng thời, anh nghĩ khi yêu, không nên quan tâm nhiều đến quá khứ thay vào đó hãy hướng tới tương lai và yêu thương nhau trong hiện tại.

Theo nam diễn viên, ai cũng có thể mắc sai lầm hoặc trải qua những chuyện không mong muốn trong quá khứ. Nếu luôn nhìn vào quá khứ, chúng ta sẽ không bao giờ tìm được một người tốt để yêu. 

Quốc Trường lên tiếng về tin đồn sắp làm đám cưới với Bảo Anh 2
Nam diễn viên cho biết mình sẽ kết hôn khi tìm được nửa kia phù hợp - Ảnh: FBNV

Quốc Trường ủng hộ việc lấy vợ lớn tuổi hơn nhưng nhấn mạnh điều quan trọng là hai người phải hợp quan điểm sống và sẵn sàng hy sinh cho nhau. Trong khi đó, anh cảm thấy bối rối khi nhận được nhiều lời khen về ngoại hình và nhận xét dễ thương, sáng sủa. Quốc Trường nghĩ mình hay được khen là do tạo được thiện cảm với mọi người.

Khi được hỏi về điều tiếc nuối nhất, Quốc Trường khẳng định đó là lúc anh đánh mất người mình yêu. Anh nhận ra bản thân trong quá khứ vừa ngạo mạn lại gia trưởng, sống cho bản thân nhiều hơn. Tuy nhiên, hiện tại Quốc Trường đã biết cân đối lại để tránh mất đi những giá trị quan trọng. 

Quốc Trường lên tiếng về tin đồn sắp làm đám cưới với Bảo Anh 3
Quốc Trường cho biết khi nào anh quá mệt, cần nghỉ ngơi sẽ xin từ chối chụp ảnh cùng khán giả - Ảnh: FBNV

Cũng trong buổi livestream, một tài khoản cho biết từng thấy Quốc Trường từ chối chụp ảnh với người hâm mộ, cho rằng anh ngạo mạn, không thân thiện. Sau khi thấy bình luận, Quốc Trường đã lên tiếng giải thích.

Anh cho biết nếu đi ăn ở nhà hàng và mọi người xin chụp ảnh chung, anh sẽ đồng ý. Tuy nhiên, khi quá mệt và cần không gian riêng, anh sẽ phải từ chối. Quốc Trường hy vọng khán giả có thể hiểu và thông cảm cho mình, đừng vì một khoảnh khắc thấy anh từ chối fan với biểu cảm mệt mỏi mà vội vàng đưa ra kết luận.

Thông qua buổi livestream, Quốc Trường đã chia sẻ nhiều điều với khán giả. Quan trọng nhất là phản hồi của anh về những thông tin không chính xác về mối quan hệ với Bảo Anh. Nghệ sĩ cũng cần được tôn trọng đời tư, hy vọng công chúng không nên đưa ra những thông tin chưa xác thực gây hiểu lầm, thậm chí ảnh hưởng đến hình ảnh của nghệ sĩ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!