Quốc Trường giàu có cỡ nào mà ai cũng gọi là 'đại gia mì cay'?

(VOH) - Nhờ sức hấp dẫn của 'Về nhà đi con', danh tiếng Quốc Trường ngày càng vang xa và gây nhiều tò mò cho khán giả. Một điều đáng ngưỡng mộ ở chàng trai 31 tuổi này chính là độ giàu có 'kếch xù'.

Quốc Trường sinh năm 1988 tại Cần Thơ. Anh bén duyên với nghệ thuật thứ bảy sau khi giành giải Nhất cuộc thi Ngôi sao ngày mai 2009. Sở hữu gương mặt điển trai, thân hình vạm vỡ, Quốc Trường nhận được nhiều lời mời đóng phim. Anh được các đạo diễn tin tưởng, giao cho vai chính, vai thứ ở hàng loạt dự án phim như Hạnh phúc có thật, Đại gia đình, Cung đường tội lỗi, Chuyện tình rừng ngập mặn, Ngày hôm qua, Vườn yêu...

VOH-Quoc-Truong-giau-co-co-nao-1

Trên màn ảnh, Quốc Trường cũng thử sức với nhiều dạng vai, từ một chàng trai hiền lành, chất phác đến công tử, "bad boy"... song tên tuổi của anh sau gần 10 năm đóng phim vẫn chưa thể vụt sáng. Mãi đến năm 2018, khi vào vai người tình đểu cáng của Hân "hoa hậu" (Thúy Ngân) trong Gạo nếp gạo tẻ, Quốc Trường mới gây chú ý.

"Tôi đóng phim từ năm 2009, đến nay đã được 10 năm. Những vai tôi đóng hầu hết là vai chính. Lâu lâu mới có một vài vai thứ. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng, hàng chục vai chính tôi đóng trước đây không tạo hiệu ứng lớn bằng vai phụ trong phim Gạo nếp gạo tẻ", Quốc Trường nói.

VOH-Quoc-Truong-giau-co-co-nao-2

Không khác với Vũ thiếu gia giàu có trong phim là bao, Quốc Trường ở ngoài đời cũng vừa điển trai vừa giàu có ít ai ngờ. 

Quốc Trường đóng phim không quan tâm tới cát-xê

Bên cạnh việc đóng phim, Quốc Trường còn kinh doanh chính vì vậy anh là một trong số ít diễn viên không quan tâm đến cát-xê khi đóng phim. 

Anh chia sẻ: "Nếu không kinh doanh thành công thì chắc chắn tôi sẽ quan tâm tới cát-sê đóng phim vì cát sê không đủ sống thì mình làm sao nuôi được bản thân và lo cho gia đình cũng như chuẩn bị quần áo, phương tiện đi lại phục vụ cho vai diễn. Thực sự có nhiều diễn viên sống chật vật lắm. Nhưng vì Trường kinh doanh thành công và có nguồn tiền của mình nên không quan tâm lắm đến chuyện thù lao đóng phim".

VOH-Quoc-Truong-giau-co-co-nao-3
Quốc Trường - ngôi sao đóng phim không quan tâm đến cát-sê.

Trước khi tham gia "Về nhà đi con", Quốc Trường được xem là "vua phim miền Tây". Anh chăm chỉ nhận phim và nhận show. Anh và Lương Thế Thành được xem là hai diễn viên nam "cày kéo" cật lực nhất của làng phim truyền hình. Tuy nhiên, sau khi thị trường phim truyền hình phía Nam bắt đầu đi xuống, Quốc Trường đã hạn chế tham gia phim ảnh.

VOH-Quoc-Truong-giau-co-co-nao-4
Sau khi thị trường phim truyền hình phía Nam bắt đầu đi xuống, Quốc Trường chuyển hướng sang kinh doanh.

Chủ sở hữu của chuỗi tiệm mì cay đồ sộ

Mặc dù đam mê diễn xuất nhưng Quốc Trường rất quan tâm việc kinh doanh, anh còn được biết đến với cái tên khác là "đại gia mì cay". 

Quốc Trường khởi nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh thông qua việc bán thức ăn. Từ quán mì cay bình dân ban đầu, Quốc Trường tiếp tục mở rộng thị trường và chỉ sau 6 tháng anh đã có tới hơn 50 quán ăn trên toàn quốc. Tính đến hiện tại con số nhà hàng của Quốc Trường đang có trong tay là hơn 100 và mở rộng phạm vi thị trường sang một số nước lân cận.

VOH-Quoc-Truong-giau-co-co-nao-5
Cửa hàng mì cay thứ 106 của Quốc Trường đang trong quá trình chuẩn bị.

Ngoài chuỗi cửa hàng nổi tiếng này, anh còn sở hữu hệ thống nước uống cũng rất được yêu thích. Hiện tại chuỗi cửa hàng nước uống của anh cũng đang mở rộng trên toàn quốc.

VOH-Quoc-Truong-giau-co-co-nao-6
Cửa hàng đồ uống của Quốc Trường cũng lớn không kém chuỗi cửa hàng mì cay.

VOH-Quoc-Truong-giau-co-co-nao-7
Ngoài ra, anh còn kinh doanh phòng game ở Cần Thơ.

Biệt thự chục tỉ 

Gia tài của Quốc Trường không chỉ dừng lại ở chuỗi cửa hàng kinh doanh hoành tráng mà nơi ăn chốn ở của nam diễn viên cũng vô cùng xa xỉ. Đầu năm nay, anh đã xây một ngôi căn biệt thự lớn tại Cần Thơ cho hai đấng sinh thành. Nam diễn viên cho biết, anh mua đất và xây nhà hết 25 tỷ đồng. Ngoài ra anh còn bỏ thêm 10 tỷ để hoàn thiện phần nội thất.

VOH-Quoc-Truong-giau-co-co-nao-8

VOH-Quoc-Truong-giau-co-co-nao-9

VOH-Quoc-Truong-giau-co-co-nao-10

VOH-Quoc-Truong-giau-co-co-nao-11
Một góc biệt thự chục tỉ của Quốc Trường

Choáng ngợp với căn biệt thự 25 tỷ nam diễn viên 'Gạo Nếp Gạo Tẻ' tặng cho bố mẹ: Tích góp từ cát-xê đóng phim và kinh doanh nhà hàng, Quốc Trường đã dành tặng bố mẹ căn biệt thự rộng 700m vuông, trị giá 25 tỷ đồng.

Siêu xe và hàng hiệu cũng chẳng kém ai

Chia sẻ những kinh nghiệm về kinh doanh, Quốc Trường nói: "Để lập nghiệp thì ý tưởng quan trọng lắm! Quan trọng hơn cả việc bạn có tiền hay không. Khi có ý tưởng bạn có thể vay mượn tiền để làm được hoặc chào ý tưởng đó cho những nhà đầu tư. Còn nếu bạn có tiền nhưng chưa biết phải sử dụng như thế nào thì có thể dùng nó để đầu tư cho những người có ý tưởng".

Ngoài nhà chục tỷ, Quốc Trường còn sở hữu xe hơi hạng sang và một loạt các phụ kiện hàng hiệu không kém cạnh bất kì ai.

VOH-Quoc-Truong-giau-co-co-nao-12

VOH-Quoc-Truong-giau-co-co-nao-13

VOH-Quoc-Truong-giau-co-co-nao-14

Nhìn vào khối tài sản nam diễn viên Quốc Trường tạo dựng được khi chỉ mới bước qua tuổi 31 thật khiến bao người ước mơ.

Dàn sao 'Về Nhà Đi Con' ngày ấy - bây giờ: Những hình ảnh thời thơ bé của dàn sao 'Về Nhà Đi Con' hiện đang thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.
Vừa tiết lộ hình mẫu bạn gái, Quốc Trường 'Về Nhà Đi Con' đã được ghép đôi với Midu: Sau khi tiết lộ tiêu chí chọn bạn gái, nam diễn viên Quốc Trường bất ngờ được ghép đôi với Midu. Vậy lý do gì người hâm mộ lại 'ship' họ với nhau?