Sao Việt hôm nay 10/6: Hoài Linh: 'Tôi thích ăn cá kho, tự nhặt cỏ', Lam Trường nịnh khéo vợ

(VOH) - Trả lời phỏng vấn, Hoài Linh cho biết hiện tại nam danh hài kén show hơn trước, 'hàng ngày, niềm vui của tôi là tưới cây, nhặt cỏ ở đền phủ'.

Dù là một nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Hoài Linh vẫn luôn giữ nếp sống giản dị, kiếm được tiền tỷ nhưng vẫn có thói quen ăn cơm với cá kho, thích tự tay tưới cây và dọn cỏ. Khi vợ có ý định phẫu thuật thẩm mỹ, Lam Trường đã nhanh chóng ngăn cản vì "không muốn vợ đau, xấu và đơ hơn".

Ninh Dương Lan Ngọc

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ ảnh "Chị em trong tiền kiếp" cùng với BB Trần và điều bất ngờ là cả hai có nhiều điểm tương đồng trên gương mặt.

Lam Trường

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Trên trang cá nhân, bà xã Lam Trường chia sẻ đoạn hội thoại thú vị cùng với ông xã. Cô cho biết mình có ý định đi sửa mũi để trông đẹp hơn vì chồng thích người đẹp. Tuy nhiên, Lam Trường đã lên tiếng ngăn cản và còn nịnh vợ một cách khéo léo. "Vừa facetime với chồng, vừa nằm ngắm nghía thấy cái mũi mình có vẻ bị lệch sang một bên, sống mũi lại tẹt. Mới hỏi anh chồng: Hay em đi nâng tí sống mũi cho cao và thẳng nhỉ? Vẫn câu trả lời muôn thuở: Không.

- Thế em tưởng là anh thích nhìn mấy người đẹp nhỉ, cũng sửa tùm lum mới đẹp đó.

- Không, mấy người đó anh ngắm xã giao, còn em là vợ anh thì anh không muốn em đau, xấu và đơ hơn.

Ủa, thích nhìn đẹp mà không muốn vợ mình đẹp là sao ta?", bà xã Lam Trường bộc bạch.

Hải Băng

VOH-sao-viet-hom-nay-3

VOH-sao-viet-hom-nay-4

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Chia sẻ hình ảnh chụp cùng các con, Hải Băng cho biết: "Cuộc sống ngoài kia nhiều áp lực lắm... Bình yên nhất là bên cạnh các con...". Dù chỉ mới sinh con được 1 tháng nhưng Hải Băng lại gây bất ngờ với vóc dáng thon gọn. Được biết hiện tại cô đã giảm được 8kg và tiếp tục có ý định giảm thêm 6kg nữa.

Hoài Linh

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn, Hoài Linh cho biết cuộc sống cũng như thói quen của anh trước giờ vẫn không thay đổi. Anh vẫn thích ăn cá kho, không bao giờ nhậu hay đàn đúm sau giờ diễn. Nếu như ngày trước Hoài Linh xuất hiện phủ sóng trên các chương trình, gameshow hay phim ảnh thì giờ đây nam danh hài đã giảm bớt các hoạt động nghệ thuật. Anh chia sẻ: "Bây giờ đền phủ xong rồi, tôi không cần phải lao vào kiếm tiền như trước. Tôi cũng không còn trẻ nữa nên để cho các em nhỏ có cơ hội làm chương trình. Tôi kén chọn show hơn trước, chương trình nào có ý nghĩa, nhân văn mới tham gia". "Tôi đơn giản lắm, với người khác có thể là nhàm chán đấy. Hàng ngày, niềm vui của tôi là tưới cây, nhặt cỏ ở đền phủ", Hoài Linh nói thêm.

Khi nói về 20 năm theo nghề diễn, Hoài Linh cho biết mình cảm thấy biết ơn khi được nhiều khán giả yêu mến, nhưng bên cạnh đó cũng có một số người không hài lòng. "Tôi không cầu mong được mọi người yêu thương vì bản thân không thể làm vừa lòng tất cả", anh thẳng thắn chia sẻ. "Tôi đã xác định mình phải kiếm tiền để làm nhà tổ thì cứ quyết tâm làm, ai nói gì tôi cũng không quan tâm. Tôi làm đền phủ đâu có gì xấu xa. Mỗi người có một niềm tin, mục tiêu sống khác nhau", Hoài Linh tâm sự.

Lý Thanh Thảo

VOH-sao-viet-hom-nay-7

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Mới đây, Lý Thanh Thảo đã cùng chồng đưa 2 con sang Hà Lan chơi. Cô khoe ảnh gia đình vui vẻ bên nhau và đặc biệt dành những lời khen ngợi cho mẹ chồng mình. "Mẹ chồng tui! 76 tuổi òi mà xinh đẹp và model lắm! Bà khoẻ mạnh và tự tay làm hết mọi việc từ trong nhà ra ngoài vườn! Tui nói với mẹ: "Mai mốt con già có cháu nội con cũng sẽ khoẻ mạnh, enjoy life, fashion và xinh đẹp giống mẹ!”. Mẹ cười nói: "Tại sao không"?", nữ diễn viên chia sẻ.

Thanh Thảo nói thêm: "Mẹ cao, mẹ mang thêm giày cao gót! Thảo lùn mang giày bẹp nên được dịp ngã thẳng vào lòng mẹ! Ôm mẹ thật chặt! Mẹ yêu thương. Và mẹ lại nép nhẹ nhàng khép nép vào lòng thằng con trai sống xa xứ về thăm nhà! Mẹ chồng Thảo - người phụ nữ minh chứng là 76 tuổi vẫn đầm xoè ,vạt xéo, summer rất xinh nhé mấy chị em".

Nhật Kim Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-9

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Sau ồn ào ly hôn với chồng, Nhật Kim Anh đã lấy lại tinh thần và cùng mẹ ruột đi du lịch ở châu Âu. Hiện tại, người hâm mộ đã có thể thấy được nụ cười trên môi của nữ ca sĩ sau cú sốc tâm lý. Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh viết: "Mẹ luôn là người nồng nàn và ấm áp! Mẹ cả đời chịu khổ cực vì con! Bố mất sớm để MẸ một mình tần tảo lo cho 4 anh chị em con! Giờ đây khi mọi thứ đã ổn cũng là lúc Mẹ già đi trông thấy, chân đau sức kiệt! Con không làm được gì! Chỉ mong Mẹ vui vậy mà...cũng không vẹn tròn. Cầu xin ơn trên che chở cho mẹ con thật khỏe để đi khắp nơi cùng con".

Hiền Thục

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Hiền Thục lại gây xôn xao khi khoe ảnh siêu "hack tuổi". Cô còn ví mình là Hồng Hài Nhi: "Hồng Hài Nhi ta đây bị điên. P/s: bị nhốt lâu quá thành ra đẹp".

Đoan Trang

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Đăng ảnh cùng mẹ ruột và con gái quây quần trong ngày cuối tuần Đoan Trang tiết lộ ý định sinh con nhưng nữ ca sĩ vẫn đang phân vân. "Chỉ là thỉnh thoảng thay mặt tất cả các thành viên trong gia đình dành cả ngày chủ nhật trò chuyện, vui chơi, ăn uống với Mẹ vì nhà có 6 người, mà Ba thì khư khư canh nhà ở Long Khánh, chị theo chồng ở Nauy, em trai kế theo vợ về Nhơn Trạch nhậu, em trai út đi làm show ở Đà nẵng, còn có mình mình ở Sài Gòn vì từ chối được ông chồng để ở nhà, thay vì phải tháp tùng anh ấy sang châu Âu dự event. Bởi, kinh nghiệm cho thấy rằng sanh bao nhiêu đứa con thì cũng có những lúc rất neo đơn, đúng không? Vậy có nên sanh thêm không?", Đoan Trang  bộc bạch. Trước câu hỏi của Đoan Trang, người hâm mộ đã để lại nhiều bình luận ủng hộ người đẹp nên sinh thêm em bé để Sol có người làm bạn.

Quốc Trường

VOH-sao-viet-hom-nay-13

Quốc Trường chia sẻ "Câu chuyện đêm khuya": "Có một điều mà con người luôn phạm phải đó là luôn nhìn người khác rồi ngưỡng mộ và mong muốn bản thân mình trở thành người ta. Một người xinh đẹp, thông minh, trẻ trung, thành đạt hơn mình… nhưng có một sự thật là họ không phải là mình. Hãy đừng luôn ao ước trở thành người khác, hãy là chính bản thân mình và cố gắng hết sức mình để trở thành một người tốt, lương thiện, thật thà, bao dung người khác. Khi ấy bạn cũng trở thành người đáng được ngưỡng mộ".

Hoàng Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-14

Diễn viên Hoàng Anh chia sẻ: "Cuộc đời sẽ cho ta nhiều cơ hội để nắm bắt. Có người thành công được,cũng có người không. Quan trọng là gặp đúng người, đúng thời điểm".

Xinh đẹp, tài giỏi nhưng những người đẹp này lại thuộc hội độc thân, quyến rũ của Vbiz: (VOH) - Độc thân, quyến rũ và giàu có là những từ ngữ mà mọi người sẽ đề cập khi nhắc đến những người đẹp Vbiz này.
Sao Việt trong loạt ảnh tự được bạn bè 'tag': Buồn mấy cũng phải bật cười khi nhìn thấy: (VOH) - Không riêng gì khán giả, các sao Việt cũng không thoát khỏi lời nguyền nghiệt ngã của việc được 'tag' hình.