Xinh đẹp, tài giỏi nhưng những người đẹp này lại thuộc hội độc thân, quyến rũ của Vbiz

(VOH) - Độc thân, quyến rũ và giàu có là những từ ngữ mà mọi người sẽ đề cập khi nhắc đến những người đẹp Vbiz này.

Không ồn ào trong chuyện tình ái hay dùng tình cảm để quảng bá cho hình ảnh cá nhân, các mỹ nhân này vẫn luôn đi lên bằng chính thực lực của mình. Đến nay, dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Thanh Hằng, Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân đều vẫn "lẻ bóng đi về" khiến người hâm mộ nôn nao chờ đợi ngày họ thông báo mình lên xa hoa.

Thanh Hằng

Siêu mẫu Thanh Hằng là một trong những cái đình đám trong làng mẫu Việt Nam. Với lợi thế về chiều cao khi sở hữu đôi chân dài chân dài 1m12, cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, đã hơn 15 năm trong nghề cô vẫn là một "chân dài" đắt giá trong làng thời trang Việt. Xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có ở tuổi 34 nhưng đến nay Thanh Hằng vẫn lẻ bóng đi về.

VOH-my-nhan-viet-doc-than-1

Được biết, từ khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật đến nay, người đẹp chưa lần nào công khai về chuyện tình cảm của mình mặc dù cô từng tiết lộ bản thân đã trải qua một vài mối tình. Cô cho biết, cô muốn công chúng nhớ đến mình qua những bộ sưu tập mà cô trình diễn hay những bộ phim mà cô đóng chứ không phải là scandal tình ái.

VOH-my-nhan-viet-doc-than-2
Kín tiếng về đời tư, Thanh Hằng luôn khiến mọi người tò mò về chuyện tình cảm của cô. (Nguồn: Internet)

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân là một trong những người đẹp tài năng và nổi tiếng của showbiz Việt. Cô gây ấn tượng với cá tính mạnh mẽ và được công chúng biết đến với nhiều vai trò như ca sĩ, người mẫu, diễn viên, đạo diễn và doanh nhân. Mặc dù là một cô nàng đa tài lại sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng Ngô Thanh Vân cũng thuộc hội "những cô nàng độc thân quyến rũ của Vbiz". Sau mối tình đổ vỡ với Johhny Trí Nguyễn, đến nay Ngô Thanh Vân vẫn chưa công khai bất kì mối quan hệ với ai khác. 

VOH-my-nhan-viet-doc-than-3

VOH-my-nhan-viet-doc-than-4
"Đả nữ" Ngô Thanh Vân hiện vẫn chưa có dấu hiệu nào cho việc hẹn hò và lên xe hoa. (Nguồn: Internet)

Mỹ Tâm

Chẳng cần phải nói nhiều vì ai cũng biết Mỹ Tâm chính là nữ ca sĩ thuộc hàng top trong làng giải trí Việt. Cống hiến hết mình cho nghệ thuật, đi lên bằng chính bản thân mình thay vì chọn con đường thị phi, chiêu trò đã giúp cho Mỹ Tâm nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Được đông đảo khán giả yêu mến là thế, nhưng đến nay Mỹ Tâm vẫn đang hưởng thụ cuộc sống độc thân. Dù có nhiều tin đồn về tình cảm hay cô sắp kết hôn nhưng trước những nghi vấn này "chị trợ lý" luôn chọn cách im lặng. Nhìn những hình ảnh Mỹ Tâm trẻ trung, nhí nhảnh ngoài đời nhiều người còn không nghĩ cô đã 38 tuổi.

VOH-my-nhan-viet-doc-than-5

VOH-my-nhan-viet-doc-than-6
"Chị trợ lý" Mỹ Tâm cũng là một mỹ nhân thuộc hội "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".
(Nguồn: Internet)

Midu

Sau khi chia tay Phan Thành, Midu được đồn đoán hẹn hò với một số nam nhân khác nhưng đến nay người đẹp vẫn chưa chính thức công khai mối tình nào. Vừa đẹp người, đẹp nết lại chăm chỉ, giỏi giang, người hâm mộ của Midu luôn mong rằng cô sẽ tìm được một đức lang quân thật hoàn hảo. Sinh năm 1989 đến nay Midu cũng đã chạm ngõ tuổi 29. Thay vì yêu đương hẹn hò, cô lại bận rộn với công việc và dành nhiều thời gian cho bản thân. 

VOH-my-nhan-viet-doc-than-7

VOH-my-nhan-viet-doc-than-8
Sở hữu vẻ đẹp long lanh, dịu dàng Midu còn thường được người hâm mộ gọi là "thần tiên tỷ tỷ". (Nguồn: Internet)

Sam

Được biết đến với danh xưng hotgirl đình đám, cô nàng Sam nhí nhảnh, đáng yêu ngày nào giờ đã là một quý cô giàu có và quyến rũ. Ở tuổi 29, cựu hotgirl Sài Thành vẫn hạnh phúc với cuộc sống độc thân vui vẻ. Đặc biệt, Sam chính là minh chứng cho câu nói "người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai" khi nhan sắc của người đẹp ngày càng thăng hạng, mặn mà và sắc sảo. 

VOH-my-nhan-viet-doc-than-9

VOH-my-nhan-viet-doc-than-10
Nhiều ý kiến cho rằng Sam ngày càng đẹp mặn mà đúng với danh xưng hotgirl đời đầu. (Nguồn: Internet)

Đều xinh đẹp, tài năng và giàu có thế nhưng các nàng vẫn còn tận hưởng cuộc sống độc thân vui tính và chưa có dấu hiệu "theo chồng bỏ cuộc chơi". Trong số các mỹ nhân phía trện, bạn đang chờ đợi tin vui của người đẹp nào nhất?

Dàn mỹ nhân Việt chạm ngưỡng 30: người đã là mẹ 2 con, người sexy khó cưỡng: (VOH) - Sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ, nếu như không nói chắc hẳn mọi người cũng sẽ không nhận ra các mỹ nhân này đã chạm mốc 30 tuổi.
Nhan sắc của các mỹ nhân Việt 10 năm trước: Tăng Thanh Hà, Thanh Thúy rực rỡ tuổi thanh xuân: (VOH) - Không hổ danh là những mỹ nhân màn ảnh, thời điểm ấy Tăng Thanh Hà, Thanh Thúy, Kim Hiền sở hữu vẻ ngoài trong veo làm bao người mê mẩn.