Sao Việt trong loạt ảnh tự được bạn bè 'tag': Buồn mấy cũng phải bật cười khi nhìn thấy

(VOH) - Không riêng gì khán giả, các sao Việt cũng không thoát khỏi lời nguyền nghiệt ngã của việc được 'tag' hình.

"Trên thế gian này khoảng cách nào là xa nhất? Đó không phải khoảng cách từ ngọn núi này đến ngọn núi kia, cũng chẳng phải khoảng cách giữa hai đại dương ở hai đầu nam bắc...mà chính là khoảng cách "xa vời vợi" giữa ảnh tự đăng và khi được "tag". 

Đầu tiên phải nói đến người phụ nữ đang hạnh phúc được ăn cơm chồng nấu mỗi ngày như Lan Khuê. Loạt ảnh "nhìn thấy là muốn chôn vùi" này không những là niềm vui của cư dân mạng mà còn là "đặc sản" không thể thiếu trong mỗi dịp sinh nhật Lan Khuê.

VOH-Sao-Viet-bi-diem-qua-anh-duoc-tag-1
Bạn bè Lan Khuê rất thường xuyên đăng ảnh "khi xưa ta bé" của cô nàng. Mỗi lần đăng đều thu hút rất nhiều bình luận.

VOH-Sao-Viet-bi-diem-qua-anh-duoc-tag-2
Còn tấm hình bên trái này là "món quà" mà các đồng nghiệp thường dùng để bình luận dưới bài đăng của Lan Khuê.

Cùng chung số phận với Lan Khuê, cứ mỗi dịp sinh nhật, khoảnh khắc "để đời" của Võ Hoàng Yến lại được dịp "đội mồ sống dậy".

VOH-Sao-Viet-bi-diem-qua-anh-duoc-tag-3

Có lẽ món quà sinh nhật được ưa chuộng nhất showbiz Việt chính là những tấm hình mang đậm chất giải trí này. "Món quà" bất ngờ do đạo diễn Khải Anh dành tặng trong ngày sinh nhật khiến Nhã Phương không khỏi hết hồn.

VOH-Sao-Viet-bi-diem-qua-anh-duoc-tag-4

Minh chứng hùng hồn cho việc không khoảng cách nào có thể sánh nổi giữa ảnh tự đăng và ảnh được "tag" của Châu Đăng Khoa.

VOH-Sao-Viet-bi-diem-qua-anh-duoc-tag-5
Trong khi Nhã Phương bị đạo diễn biến thành đàn ông khi ngủ qua chiếc camera thường của điện thoại thì Châu Đăng Khoa lại bỗng dưng trở thành "bà thím".

VOH-Sao-Viet-bi-diem-qua-anh-duoc-tag-6
Hoa khôi Tường Linh cũng không ngoại lệ. Sinh nhật của người đẹp hẳn phải kém vui đi vài phần khi có những người bạn sẵn sàng "chơi lớn" thế này.

Dù là những nàng hậu xinh đẹp ngời ngời nhưng Mâu Thủy, Hoàng Thùy,  H'Hen Niê cũng không tránh được pha "dìm hàng" không thương tiếc từ một người bạn "không có tâm".

VOH-Sao-Viet-bi-diem-qua-anh-duoc-tag-7
Chỉ vì một phút lơ đãng, H'Hen Niê đã có khoảnh khắc chỉ muốn "chôn vùi mãi mãi".

VOH-Sao-Viet-bi-diem-qua-anh-duoc-tag-8
Là con gái phải thật "sang" chứ không được "sảng" như Hoàng Thùy đâu nhé.

VOH-Sao-Viet-bi-diem-qua-anh-duoc-tag-9
Mâu Thủy dưới bàn tay của bạn bè, bỗng trở thành "Hoa hậu cá la hán".

VOH-Sao-Viet-bi-diem-qua-anh-duoc-tag-10
Đây không phải là một phiên bản parody nào đó của Tóc Tiên, vẫn là nữ ca sĩ trong phiên bản "đỡ ảo" hơn mà thôi.

VOH-Sao-Viet-bi-diem-qua-anh-duoc-tag-11
Dân mạng không khỏi bật cười trước hai khoảnh khắc khác biệt của BB Trần. Giống như là mua hàng lúc order và lúc nhận về có sự khác biệt.

VOH-Sao-Viet-bi-diem-qua-anh-duoc-tag-12
"Minh tinh đến từ Úc Châu" Hải Triều cũng kém xinh đi nhiều phần trong loạt ảnh "bóc trần sự thật" đầy phũ phàng do người bạn thân đăng tải.

VOH-Sao-Viet-bi-diem-qua-anh-duoc-tag-13
"Đừng ngủ khi lũ bạn thân còn thức" có lẽ là bài học không của riêng ai. Khoảnh khắc ngủ đầy "mặn mà" của Khởi My đã được Đại Nhân nhanh chóng "chộp" lại và thường xuyên đem ra để uy hiếp cô trên mọi mặt trận.

VOH-Sao-Viet-bi-diem-qua-anh-duoc-tag-14
Nghiệp "quật" là có thật khi vừa mới hả hê sau khi "dìm" được Khởi My thì ngay sau đó, Đại Nhân đã phải nhận cái "kết đắng".

VOH-Sao-Viet-bi-diem-qua-anh-duoc-tag-15
Dù đã "yên phận" nằm ngoài chiến tuyến nhưng Kelvin Khánh vẫn không tránh khỏi "đạn lạc" khi bị Đại Nhân chỉ đích danh vào một tấm hình vô cùng "khó đỡ".

Một lúc nào đó, bạn bắt gặp khoảnh khắc thần tượng mình không lung linh như những gì thường thấy, cũng đừng ngạc nhiên. Điều đó có nghĩa là bạn chỉ đang xem ảnh được "tag" của sao Vbiz mà thôi.

Để chê 'Chi Pu hát dở', Lưu Thiên Hương chia sẻ clip rồi ẩn dụ bằng chuyện phê bình âm thanh?: Trên facebook, Lưu Thiên Hương đã chia sẻ đoạn hát live của Chi Pu và đặt ra nghi vấn âm thanh của chương trình có vấn đề, nhưng khán giả cho rằng hàm ý thực sự của cô là chê Chi Pu hát dở.
Đã lấy chồng giàu, còn được cưng, Lan Khuê đích thị là nữ nhân có phúc nhất thiên hạ: Trong thời gian mang thai, Lan Khuê rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh đời thường lên trang cá nhân. Tuy nhiên mới đây, người đẹp đã khiến khán giả phải đổ dồn sự chú ý vì....