Sao Việt hôm nay 9/5: Diễm My 9x chia sẻ ký ức về mẹ, Lan Khuê khoe ảnh chồng lúc bé

(VOH) - Chia sẻ những góc trong căn nhà thiếu vắng đi hình bóng của mẹ, Diễm My 9x khiến nhiều người không khỏi bùi ngùi, xót xa.

Mẹ qua đời có lẽ là một cú sốc lớn đối với Diễm My 9x, cô vẫn luôn chia sẻ những kỷ niệm cũ khi còn ở bên mẹ. Khoe ảnh lúc bé của chồng, Lan Khuê bình luận: "Mặt ghét ghê".

Tường Vi

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Tường Vi khoe ảnh sắc sảo: "Bỏ cả giang sơn vì tri kỷ. Ai ngờ tri kỷ thích giang sơn".

Nguyễn Minh Trang

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Diễn viên Nguyễn Minh Trang chia sẻ ảnh đẹp dịu dàng như nàng thơ. Cô chia sẻ: "Hà Nội hôm nay se se lạnh, cuối cùng mình cũng kết thúc một ngày làm việc dài thật dài".

Lê Dương Bảo Lâm

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Lê Dương Bảo Lâm chụp ảnh cùng Vy Oanh và cho biết cả hai tình cờ gặp nhau trong chuyến đi du lịch. Anh viết: "2 chị em gặp nhau nơi đất khách quê người .... em đi du lịch 1 thời gian nha cả nhà ...".

Tiến Luật

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Tiến Luật chia sẻ: "Sáng nắng quá lấy xe dạo một vòng".

Thân Thúy Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Thân Thúy Hà chia sẻ hình ảnh trò chuyện với con gái khi đi diễn xa. Cô xúc động cho biết: "Đêm đầu tiên mẹ đi làm xa em, gọi về thấy mẹ mà em mếu máo, mẹ thương em đứt ruột, nhớ 2 anh em, hôm nay em ngủ chung với anh 2 cho đỡ buồn nha con".

Đức Thịnh

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Đức Thịnh đăng tải bức ảnh chụp tự sướng và tâm sự: "Đẹp trai đâu có gì hay! Đó là lý do tui thấy mình luôn dở!"

Lan Khuê

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Trên trang cá nhân, Lan Khuê bất ngờ khoe ảnh của chồng lúc nhỏ cùng dòng chữ: "Mặt ghét ghê". Trước bức ảnh này nhiều người đã nhận xét rằng vẻ ngoài của ông xã "Tư Thì" không khác nhiều so với hiện tại. Đặc biệt là gương mặt tròn và đôi mắt một mí không vào đâu được.

Thúy Diễm

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Thúy Diễm chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên Lương Thế Thành kèm dòng trạng thái ngọt ngào: "Rồi mình cũng sẽ già....mà già cùng nhau nhé anh!"

Thu Thủy

VOH-sao-viet-hom-nay-9

"Thanh Xuân của chúng ta có một tình yêu thật đẹp biết mấy", Thanh Thủy bày tỏ.

Đại Nhân

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Đại Nhân "làm mặt chảnh uống trà cho nó thanh cảnh".

Diễm My

VOH-sao-viet-hom-nay-11

VOH-sao-viet-hom-nay-12

VOH-sao-viet-hom-nay-13

VOH-sao-viet-hom-nay-14

VOH-sao-viet-hom-nay-15

Chưa nguôi ngoai được nỗi đau mất mẹ, Diễm My 9x vẫn thường xuyên chia sẻ những kỷ niệm cũ với mẹ mình khi bà còn sống. Mới đây, nữ diễn viên khiến nhiều người xúc động khi đăng tải những góc nhà thiếu đi bóng dáng của mẹ. Trước đó, sau 2 tuần mẹ mất, Diễm My đã tâm sự: "Có một chỗ trong trái tim tôi sẽ không bao giờ được lấp đầy. Nhớ gia đình tôi nhiều lắm!". Mẹ là người thân thiết nhất và là chỗ dựa tinh thần cho Diễm My, thế nên để cố vơi đi nỗi đau này chắc hẳn sẽ phải mất một thời gian dài.

Sao Việt hôm nay 8/5: Sự thật Hari Won có con với Trấn Thành, Nguyệt Ánh khoe ảnh quý tử: (VOH) - Than thở 'mắc ói, chóng mặt', Hari Won được cho rằng đang mang thai với Trấn Thành, nhưng sự thật khiến ai cũng 'ngã ngửa'.
Sao Việt hôm nay 7/5: NS Kim Tử Long lên chức ông ngoại, Hồng Vân đến viếng mộ Anh Vũ: (VOH) - Vừa lên chức ông ngoại, nghệ sĩ Kim Tử Long đã vội vàng thông báo với mọi người trong hạnh phúc.