Sao Việt hôm nay 6/5: Lý Hải chạnh lòng vì câu nói của mẹ, ba nghệ sĩ Việt Hương qua đời ở tuổi 84

(VOH) - Lý Hải cho biết mỗi lần rời quê lên Sài Gòn mẹ anh đều hỏi: 'Đi bỏ tui nữa hả' khiến bản thân cảm thấy chạnh lòng.

Khoe ảnh đưa các con về quê nội, Lý Hải cho biết mỗi lần trở lại Sài Gòn mẹ anh luôn hỏi: "Đi bỏ tui nữa hả?".

Trước sự ra đi của ba nghệ sĩ Việt Hương, các đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn và động viên cô.

Thu Thủy

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Thu Thủy khoe kiểu tóc mới và tiết lộ cô sắp ra sản phẩm mới: "Thay tóc mới chuẩn bị cho dự án mới".

Trường Giang

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Trường Giang chia sẻ ảnh chụp cùng Nhã Phương và cho biết: "Ráng ké dù chỉ một xíu thôi , đầu tuần nhiều năng lượng cả nhà ơi".

Hương Giang

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Hương Giang đăng ảnh đẹp đến nao lòng: "Lặng yên căn gác, lặng yên vầng trăng!"

Trấn Thành

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Chia sẻ ảnh với biểu cảm đáng yêu, Trấn Thành hỏi người hâm mộ: "Cưng em hông?".

Hòa Minzy

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Hòa Minzy khoe ảnh xinh đẹp như công chúa.

Đoan Trang

VOH-sao-viet-hom-nay-6

VOH-sao-viet-hom-nay-7

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Đoan Trang tận hưởng giây phút hạnh phúc, sang chảnh bên con gái.

BB Trần

VOH-sao-viet-hom-nay-9

BB Trần bất ngờ tiết lộ hình ảnh "ngày ấy khi tôi 20" với gương mặt non choẹt, hai má phúng phính dễ thương.

Việt Hương

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Hoài Linh chia sẻ thông tin bố của nghệ sĩ Việt Hương là ông Nguyễn Lâm Bằng đã qua đời vào lúc 5h ngày 4/5, hưởng thọ 84 tuổi. Trước sự đau buồn và mất mát của Việt Hương, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn đến cô.

Hoài Linh

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Hoài Linh là người đã thông báo với khán giả về sự ra đi của ba Việt Hương. Nam danh hài cũng gửi lời chia buồn đến gia đình Việt Hương.

Vân Trang

VOH-sao-viet-hom-nay-12

VOH-sao-viet-hom-nay-13

Vân Trang khoe bộ ảnh gia đình hạnh phúc nhưng biểu cảm của con gái cô mới là điều mà mọi người chú ý. Trong ảnh, công chúa nhỏ có vẻ không hài lòng và gương mặt lúc nào cũng nhăn nhó khiến mọi người thích thú. Thay lời con gái, Vân Trang cho biết: "Ba mẹ kỳ, Nì không thích làm bánh mì kẹp thịt đâu. Trời nóng muốn xỉu, ba mẹ xê ra đi".

Hồ Ngọc Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-14

VOH-sao-viet-hom-nay-15

Dù bận rộn với câu việc nhưng Hồ Ngọc Hà luôn dành thời gian ở bên cạnh con trai Subeo. Mới đây, nữ ca sĩ khoe hình ảnh bơi tại nhà cùng Subeo và bạn trai Kim Lý. Cả ba người đã có khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc bên nhau. Đồng thời, điều này cho thấy mối quan hệ giữa Kim Lý và con trai Hà Hồ khá tốt đẹp và thân thiết với nhau.

Ốc Thanh Vân

VOH-sao-viet-hom-nay-16

VOH-sao-viet-hom-nay-17

Ốc Thanh Vân khoe hình ảnh các con tập chạy xe và cho biết anh lớn Coca luôn quan tâm và nhận được nhiều tình cảm từ các em của mình. Cô biết: "Buổi chiều bên các con. Anh hai tập xe đạp cho em La. Kao lùn thì đua xe, xe cũ ngày xưa ông Nội mua cho vẫn chạy siêu tốc. Hai đứa này nó mê anh hai dã man. Cái gì cũng: anh hai anh hai".

Lý Hải - Minh Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-18

VOH-sao-viet-hom-nay-19

VOH-sao-viet-hom-nay-20

VOH-sao-viet-hom-nay-21

Công việc bận rộn nhưng Lý Hải vẫn thường xuyên đưa con về thăm quê nội mỗi khi có thể. Tuy nhiên, mỗi lần về rồi đi như thế anh luôn cảm thấy buồn khi nghe mẹ nói "đi bỏ tui nữa hả". "Về quê thăm má. Lần nào đi má cũng hỏi “đi bỏ tui nữa hả” mà hỏi má lên Sài Gòn không là má không có chịu đi", Lý Hải chia sẻ.

Bên cạnh đó, bà xã của nam ca sĩ còn tiết lộ: "Về quê thăm nội mỗi lần về hành mấy bác lo cho nguyên nhà anh Út Hải. Cứ tụi nhỏ về là mình lo cho mấy con cá bị cho ăn muốn bội thực, gà bị hét muốn đau tim, chó bị ghẹo muốn phát điên. Nhà này đi tới đâu là náo loạn tới đó".

Hương Tràm

VOH-sao-viet-hom-nay-22

Trong khi sự nghiệp đang trên đà phát triển Hương Tràm bỗng tuyên bố sẽ tạm ngừng hát và sang Mỹ du học. Điều này không chỉ khiến fan của cô ngỡ nàng mà người hâm mộ Vpop cũng khá bất ngờ. Tại buổi fanmeeting, fan đã tổ chức sinh nhật sớm cho Hương Tràm khiến cô rơi nước mắt vì xúc động.

Sao Việt hôm nay 4/5: Mai Phương nói về sự ra đi của Lê Bình, Hoàng Anh nhớ nghề khi sang Mỹ định cư: (VOH) - Trước vài ý kiến cho rằng Mai Phương bị sốc và hoảng loạn khi Lê Bình qua đời, nữ diễn viên đã lên tiếng giải thích.
Dàn diễn viên 'Đất Phương Nam': phía sau ánh hào quang là những mảnh đời không trọn vẹn: (VOH) - Có lẽ phim vận vào đời là có thật, nếu trong phim họ có số phận bất hạnh, cơ cực thì ngoài đời cuộc sống của dàn diễn viên năm ấy cũng phải chật vật và bấp bênh.