Sao Việt hôm nay 3/5: Trấn Thành mong Lê Bình tha lỗi vì không đến thăm, Trà My Idol sinh con thứ 2

(VOH) - Đến viếng Lê Bình vào tối muộn, Trấn Thành cho biết anh cảm thấy hối tiếc khi không thể đến thăm đàn anh lúc cuối đời vì công việc bận rộn.

Xuất hiện tại lễ tang của Lê Bình, Trấn Thành cho biết mong đàn anh hãy tha lỗi cho mình vì không thể đến thăm Lê Bình lúc cuối đời. Khoe sắc vóc xinh đẹp sau khi sinh con thứ 2, Trà My Idol nhận được cơn mưa lời khen từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

Thúy Nga

VOH-sao-viet-tran-thanh-le-binh-1

Sau khi ra về ở lễ tang của nghệ sĩ Lê Bình, Thúy Nga đã xúc động chia sẻ: "Hôm chú Lê Bình bị bệnh nặng rồi, mình bay từ Mỹ về có ghé thăm chú rồi gửi chú ít tiền để dưỡng bệnh rồi chú có tâm sự là mỗi ngày chú vẫn phải lên xuống 4 tầng lầu vì nhà chú ở khu căn hộ chung cư cũ, chú nói: “Thôi ráng con ơi, mình vừa leo cầu thang mình vừa niệm Phật để sau này có gì được siêu thoát lẹ về đất Phật”...nói xong chú cười khà khà...Thương chú, nay chú về cõi Phật thiệt rồi, mong chú nghỉ ngơi không phải leo cầu thang nữa và mau siêu thoát...".

Trấn Thành

VOH-sao-viet-tran-thanh-le-binh-2

VOH-sao-viet-tran-thanh-le-binh-3

Trước sự ra đi của Lê Bình, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã vô cùng thương tiếc cho một người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh. Trấn Thành từng hợp tác với Lê Bình trong một vở kịch và anh luôn thể hiện sự kính trọng đến cố nghệ sĩ. Khi biết tin Lê Bình qua đời, Trấn Thành đã bày tỏ sự nuối tiếc lên trang cá nhân nhưng nhiều người đã thắc mắc tại sao khi cố nghệ sĩ Lê Bình nằm viện, Trấn Thành chưa một lần vào thăm như nhiều nghệ sĩ khác.

Tối ngày 2/5, xuất hiện tại đám tang của Lê Bình, Trấn Thành lần đầu lên tiếng về việc vì sao không đến thăm đàn anh trong những ngày cuối đời. Nam MC chia sẻ: "Khi biết tin anh lâm bệnh, em biết sẽ có rất nhiều người đến thăm anh và em không muốn xuất hiện lúc đó. Làm như vậy sẽ phiền đến sự nghỉ ngơi của anh. Em nghĩ rồi thưa thưa, mình hãy tới.

Rồi bận rộn, công việc, rồi quên mất. Khi hay tin anh anh mất, em nghĩ mình quá sai vì đã chần chừ, để không thể gặp anh lần cuối. Em đáng trách. Anh hãy tha lỗi cho em nhé". (Theo Zing.vn)

Thúy Ngân

VOH-sao-viet-tran-thanh-le-binh-4

VOH-sao-viet-tran-thanh-le-binh-5

Thúy Ngân chụp ảnh cùng hội chị em xinh đẹp gồm Lâm Vỹ Dạ, Hương Giang và Quỳnh Búp Bê. Cô viết: "Làm việc hăng say. Vận may sẽ tới!".

Minh Trang

VOH-sao-viet-tran-thanh-le-binh-6

Diễn viên Minh Trang bất ngờ khoe ảnh tóc ngắn: "Ôi thời tóc ngắn cũn của tớ". Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ vì dù để tóc dài hay ngắn cũng đều rất xinh đẹp.

Kim Nhã

VOH-sao-viet-tran-thanh-le-binh-7

Kim Nhã đăng tải dòng trạng thái tâm trạng và cho biết mình đang cảm thấy không còn sức để chiến đấu nữa. Nữ diễn viên bày tỏ: "Thì ra cho dù cố gắng bao nhiêu, chân chính bao nhiêu cũng không đủ để đổi lấy sự tôn trọng". 

Tiến Luật

VOH-sao-viet-tran-thanh-le-binh-8

Tiến Luật khoe ảnh diện trang phục lịch lãm: "Bận bộ đồ đi chơi lễ! Nhìn cũng ngon chứ lị!".

Jun Phạm

VOH-sao-viet-tran-thanh-le-binh-9

VOH-sao-viet-tran-thanh-le-binh-10

Jun Phạm hài hước cho biết: "Ta nói mình đúng là thiên tử. Thấy trời nóng quá đi xuống tóc cho mát... xuống 1 cái mưa rầm rầm kiểu như dằn mặt!".

Minh Hằng

VOH-sao-viet-tran-thanh-le-binh-11

VOH-sao-viet-tran-thanh-le-binh-12

Khoe ảnh xinh đẹp và sang chảnh, Minh Hằng cho rằng đây là hình ảnh bản thân mình trong tương lai. Cô viết: "Hình ảnh mình trong tương lai nha mọi người. Một quý cô sang chảnh thảnh thơi đọc báo. Hai mẹ bỉm sữa thời thượng con khỏe mẹ vui".

Thanh Hằng

VOH-sao-viet-tran-thanh-le-binh-13

Thanh Hằng tiết lộ điều thú vị khi cô còn bé: "Ngày xưa trong xóm hay bị chọc là ma giò dài. Đã rất tức giận đến phát khóc. Bây giờ thì... là.. ờ ha".

Trúc Nhân

VOH-sao-viet-tran-thanh-le-binh-14

Trúc Nhân lại khiến fan cười ngất khi đăng tải bức ảnh chế được fan nữ ôm chầm có đính kèm dòng chữ: "Khi bạn sợ bánh bèo nhưng tụi nó cứ nhào vô".

Dương Cẩm Lynh

VOH-sao-viet-tran-thanh-le-binh-15

Dương Cẩm Lynh than thở: "Ngày nào cũng mất ngủ vì bơi trong dòng suy nghĩ".

Thúy Diễm

VOH-sao-viet-tran-thanh-le-binh-16

Thúy Diễm chia sẻ ảnh quý tử và dự đoán con trai sau này sẽ rất đào hoa: "Người con trai sắp trưởng thành hay cười duyên cười dáng, cười kiểu nửa miệng vầy má mi nó còn chết huống chi mấy em gái sau này".

Thân Thúy Hà

VOH-sao-viet-tran-thanh-le-binh-17

Thân Thúy Hà tiết lộ nỗi lòng của một người mẹ cảm thấy thấy hạnh phúc khi con cái yêu thương nhau. Đăng ảnh con trai quấn quýt bên mẹ và chơi đùa cùng em gái, nữ diễn viên chia sẻ: "Đi làm về mệt mà thấy cảnh này tui tưởng mới ngậm sâm xong khỏe re luôn".

Trà My Idol

VOH-sao-viet-tran-thanh-le-binh-18

VOH-sao-viet-tran-thanh-le-binh-19

Trà My idol vừa hạ sinh nhóc tì thứ 2 vào ngày 28/4. Bên cạnh những lời chúc mừng mẹ tròn con vuông thì điều ở Trà My khiến mọi người xuýt xoa chính là nhan sắc rạng rỡ sau khi sinh của cô. Không giống với những bà mẹ bỉm sữa khác, Trà My vẫn giữ được nét xinh đẹp và vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Sao Việt hôm nay 2/5: Sao Việt đồng loạt tiếc thương Lê Bình, Tăng Thanh Hà khoe ảnh con rõ nét: (VOH) - Sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình đã khiến cho nhiều nghệ sĩ Việt cùng khán giả vô cùng nuối tiếc.
Sao Việt đau thương tiễn đưa nghệ sĩ Lê Bình sau 1 năm kiên cường chống chọi ung thư: (VOH) - Nghệ sĩ Lê Bình đã qua đời sau 1 năm kiên cường chống chọi với ung thư phổi ở tuổi 66.