Sao Việt hôm nay 2/5: Sao Việt đồng loạt tiếc thương Lê Bình, Tăng Thanh Hà khoe ảnh con rõ nét

(VOH) - Sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình đã khiến cho nhiều nghệ sĩ Việt cùng khán giả vô cùng nuối tiếc.

Sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư phổi, ngày 1/5 vừa qua diễn viên Lê Bình đã qua đời để lại niềm tiếc thương vô hạn cho đồng nghiệp, bạn bè, người thân và khán giả.

Khoe ảnh con rõ nét hơn trong chuyến đi nghỉ dưỡng, nhiều người mong chờ Tăng Thanh Hà và ông xã sẽ sớm công khai mặt hai nhóc tì trong thời gian tới.

Khả Ngân

VOH-sao-viet-hom-nay-le-binh-qua-doi-1

Khả Ngân dành kỳ nghỉ lễ của mình để đi du lịch Nhật Bản. Có vẻ nữ diễn viên rất thích thú với thời tiết lạnh giá ở xứ sở hoa anh đào. Trên trang cá nhân, Khả Ngân hào hứng viết: "Đã xác minh, chỉ có trời mát lạnh như này mới làm ta vui vẻ tăng động như vậy". 

Thanh Hằng

VOH-sao-viet-hom-nay-le-binh-qua-doi-2

Thanh Hằng khoe ảnh sang chảnh cùng gu thời trang cá tính và bày tỏ: "Sống đơn giản thế giới này là cổ tích. Công chúa thời hiện đại hơi cá tính 1 chút thôi mà. Hoàng tử đâu?".

Lan Khuê

VOH-sao-viet-hom-nay-le-binh-qua-doi-3

Lan Khuê khoe dáng nuột nà bên bể bơi trong kỳ nghỉ cùng ông xã doanh nhân.

Lê Phương

VOH-sao-viet-hom-nay-le-binh-qua-doi-4

VOH-sao-viet-hom-nay-le-binh-qua-doi-5

Lê Phương chia sẻ lại kỷ niệm cũ và khoảnh khắc hiện tại cùng chồng: "1/5/2016, rủ nhau đi trốn! 3 năm sau, rủ nhau... ở nhà thoa kem trị rạn da cho Vợ bầu!".

Cát Phượng

VOH-sao-viet-hom-nay-le-binh-qua-doi-6

Là người em thân thiết của nghệ sĩ Lê Bình, Cát Phượng đã không kìm nén được cảm xúc trước sự ra đi của nam diễn viên. Cô xúc động chia sẻ: "Nghiệp Đời Anh đã trả xong. Ra đi thanh thản để lòng an yên. Em chào ông anh yêu quý của em! Anh đã chiến đấu hết sức mình rồi, thanh thản ra đi anh nhé. Sẽ không còn đau đớn nào hành hạ anh được nữa. Chúng em sẽ nhớ về anh, người anh bình dị, chân chất. Miệng luôn cười và luôn dí dỏm".

Hồng Vân

VOH-sao-viet-hom-nay-le-binh-qua-doi-7

Hồng Vân bồi hồi trước sự ra đi của Lê Bình: "Sáng thức dậy tại Cần Thơ nghe phòng vé báo tin vở Cưới Dùm tối nay 1/5 đã hết vé. Niềm vui chưa kịp đến thì nghe tin anh mất. Thật sự là cảm giác lúc này không thể tả được. Mong anh trai mau sớm được về với tổ. Em biết anh còn nặng lòng với sân khấu lắm. Giá mà anh Lê Bình và Anh Vũ gặp được nhau thì hay biết mấy. 1/4 - 1/5. Vũ trước khi đi Mỹ có tâm sự với em rằng: lần này đi diễn về có tiền sẽ vào thăm anh để đỡ đần anh chút đỉnh. Vậy mà... thôi anh mau siêu thoát anh nhé, coi như thoát được nỗi đau thể xác anh nhỉ. Vĩnh biệt anh".

Ái Châu

VOH-sao-viet-hom-nay-le-binh-qua-doi-8

Ái Châu nhớ về những khoảnh khắc với nghệ sĩ quá cố Lê Bình: "Con chào Ba! Vợ chồng con nói với nhau đến thăm Ba trong một vài hôm nữa, vì gần đây tụi con bận bịu suốt. Mà...không kịp nữa rồi... đây là tấm hình hồi off film Sức Nặng Tình Thâm. Là film lần đầu tiên, cũng là duy nhất con được đóng chung với Ba - 1 đứa con dâu luôn xem thường gia đình chồng. Ba tận tuỵ, thương đàn con đàn cháu, Ba chỉ dạy con cái này cái kia sao cho giỏi nghề. Diễn với Ba phân đoạn nào con cũng muốn khóc. Ba hiền khô, hiền thiệt hiền! Về sau gặp Ba, lần gần nhất con thấy người Ba phù hết. Ba nói Ba bịnh con ơi, mà Ba lạc quan vui vẻ vô cùng!

Ông Trời kì lạ lắm! Con nhìn thấy rất nhiều người thân, bạn bè quanh con, họ hiền lành, tốt bụng nhưng lại vắn số. Ba đã nhẹ nhàng rồi, thân tâm không còn đau đớn nữa. Mọi muộn phiền gồng gánh mấy chục năm qua trả lại hết cho trần gian. Ba đi thanh thản Ba nhé!".

Kim Xuân

VOH-sao-viet-hom-nay-le-binh-qua-doi-9

VOH-sao-viet-hom-nay-le-binh-qua-doi-10

VOH-sao-viet-hom-nay-le-binh-qua-doi-11

Kim Xuân cảm động chia sẻ lại những hình ảnh cũ chụp cùng với Lê Bình khi đi đóng phim chung và hình ảnh Lê Bình trong những ngày cuối đời. Cô viết: "Những hình ảnh cuối cùng khi tụi em vào thăm anh - anh Lê Bình! Và những tấm hình của anh trong phim Có Căn Nhà Nằm Nghe Nắng Mưa.

Ơn Phước khi vào thăm anh những ngày đầu tháng 4, anh nói chuyện vui vẻ và tươi tỉnh - khi anh đang ngồi ở hành lang tầng trệt sau khi truyền thuốc, biết anh nén đau để nói chuyện nên không dám bắt chuyện nhưng anh đã kể rất nhiều - vẫn là những chuyện bi hài của thế sự hiện nay.

Hôm sau nghe tin anh mệt và giờ sáng ngày 1-5 anh đã đi xa thật sự. Không phải chuyến đi xa tận Quảng Ninh để tham dự Liên Hoan Sân Khấu như năm 1991 mà ngày xưa mấy anh em cùng đi. Không phải những chuyến rong ruổi theo đoàn phim ở những vùng hẻo lánh. Đã thôi đau đớn hành hạ... nguyện cầu anh được yên nghỉ nhẹ nhàng ở cõi vĩnh hằng. Lạy anh siêu thoát".

Cát Tường

VOH-sao-viet-hom-nay-le-binh-qua-doi-12

Cát Tường là một trong những nghệ sĩ có mặt trong đêm đầu tại đám tang của Lê Bình. Cô bộc bạch: "Thôi em về nhé, trời tối rồi, ngồi cả buổi trong nhà tang lễ, người ra người vào thăm viếng ai cũng có những câu chuyện chia sẻ cùng nhau. Nghệ sỹ chúng tôi lạ lắm đôi khi cả năm không gặp vì mỗi người 1 việc, mưu sinh với đời, với nghề. Nhưng khi gặp nhau thì vui lắm, chia sẻ, thấu hiểu, cảm xúc rất mạnh và luôn đong đầy, đôi khi không cần nói nhiều chỉ cần nắm chặt tay nhau, nhìn vào mắt nhau là hiểu hết. Đó là cái Tình Nghệ Sỹ. Chúng tôi nhận ra đời vô thường quá, liên tục 2 lần ngồi trong nhà Tang Lễ cách nhau có 1 tháng mới thấy mình còn sống tốt, còn làm nghề được ngày nào là Phước Đức ngày đó. Sân si, hơn thua , ghét bỏ nhau để được gì. Nhắm mắt xuôi tay thì cũng buông bỏ hết. Khi ta gặp sự cố xung quanh ta sẽ có bao nhiêu người bên cạnh đó mới là giá trị! Khi có thể hãy yêu thương nhau, đừng để thấy cắn rứt khi đã muộn màng. Về đến nhà thắp 3 cây nhang lên bàn thờ Phật và tự hứa sẽ cố bình tâm tu tập mỗi ngày. Cầu xin trời phật luôn soi sáng bước đường con đi!"

Midu

VOH-sao-viet-hom-nay-le-binh-qua-doi-13

Midu đăng tải ảnh chụp cùng diễn viên Lê Bình và nhắn nhủ: "Thương chú. Chú ra đi bình an nhé".

Ốc Thanh Vân

Trong ngày Lê Bình mất, Ốc Thanh Vân và Mai Phương vừa đi Bhutan về nên cả hai đã không có cơ hội gặp được chú lần cuối. Xuất hiện tại đám tang của Lê Bình, Ốc Thanh Vân cho biết tâm trạng cô hoàn toàn trống rỗng, "nhìn những hình ảnh của chú tôi vẫn nghĩ chú vẫn còn". Cô chia sẻ: "Nói thật khi lướt Facebook và nhìn thấy hình hay chia sẻ của mọi người về chú tôi đã có dự cảm gì đó không ổn lắm và muốn đi về sẽ tới thăm chú liền nhưng không ngờ sáng ngủ dậy lại nhận được tin này. Từ sáng tới giờ tôi phải trấn an Mai Phương vì em ấy đang không ổn về tinh thần. Mọi người vẫn biết Mai Phương và chú Lê Bình phát hiện bệnh cùng thời điểm, bản thân Phương hiện giờ cũng muốn cùng tôi tới thăm chú nhưng sức khoẻ của Phương đang không ổn. Ở Bhutan không khí loãng, rất lạnh nên về Việt Nam nhiệt độ thay đổi Mai Phương bị sưng phù mặt, cộng thêm tinh thần nên Phương không thể đến được".

"Tôi muốn làm điều gì đó tốt hơn cho những người yêu thương nhưng sức mình đến đó thôi. Chú đã đi rồi đành phải chịu thôi. Tôi chỉ mong những người mình biết mình làm được gì cho họ thì phải làm, cụ thể là Mai Phương, khi đi Bhutan tôi chỉ cầu mong có một phép màu nào đó, bởi bất cứ ai khi cầm trên tay tờ bệnh án ung thư cũng như án tử, chỉ có phép màu nào đó mới có thể cứu họ. Bác sĩ vẫn làm hết mình nhưng tôi chỉ mong ơn trên cho Mai Phương qua được kiếp nạn này. Thực ra tình trạng của Phương còn nặng hơn chú Lê Bình, nhưng vì chú đã tuổi cao nên có lẽ sức đề kháng không còn khoẻ nữa", Ốc Thanh Vân nói thêm.

Thanh Thúy

VOH-sao-viet-hom-nay-le-binh-qua-doi-15

Thanh Thúy khoe ảnh quý tử thứ hai: "Cu Tết : "Bạn là ai ? Sao hông rửa mặt mà để tèm lem vậy?"".

Đàm Thu Trang

VOH-sao-viet-hom-nay-le-binh-qua-doi-16

Đàm Thu Trang thay đổi ảnh bìa bằng ảnh cưới với Cường Đô la. Dù không khoe mặt nhưng trong ảnh cặp đôi nắm chặt lấy tay nhau khiến nhiều người phải thầm ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-le-binh-qua-doi-17

Hồ Ngọc Hà khoe dáng nuột nà bên hồ bơi. Nhờ áp dụng chế độ ăn uống nghiêm khắc cùng việc chăm chỉ luyện tập nên bà mẹ một con này lúc nào cũng giữ được vóc dáng thon gọn, không tí mỡ thừa.

Tăng Thanh Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-le-binh-qua-doi-18

VOH-sao-viet-hom-nay-le-binh-qua-doi-19

Trong kỳ nghỉ vừa qua, Tăng Thanh Hà cùng ông xã và hai con đã có chuyến đi nghỉ dưỡng. Lần này, vợ chồng cô khá thoải mái khi đăng tải những khoảnh khắc đời thường của hai bé khá rõ nét. Thông qua những bức ảnh được Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn chia sẻ có thể thấy Richard và Chloe đã lớn phổng phao hơn trước rất nhiều. Đồng thời, khán giả cũng mong mỏi vợ chồng Hà Tăng sẽ sớm công khai dung mạo của hai nhóc tì trong thời gian tới.

Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân

VOH-sao-viet-hom-nay-le-binh-qua-doi-20

Vướng tin đồn hẹn hò đã lâu nhưng mới đây cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân lại tiếp tục bị cư dân mạng tung bằng chứng cả hai đang bí mật hẹn hò với nhau. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Mối Tình Đầu Của Tôi đăng tải bức ảnh diện bikini quyến rũ trên bãi biển. Trùng hợp trên trang cá nhân ca sĩ Chi Dân cũng vừa khoe những hình ảnh trong kỳ nghỉ tại biển. Dù đã khéo léo chọn góc chụp khác nhau nhưng với cặp mắt "cú vọ" của cộng đồng mạng thì họ đã nhanh chóng phát hiện ra địa điểm check in của cả hai là hoàn toàn trùng khớp.

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân còn bị bắt gặp đi du lịch Thái Lan cùng nhau. Dù liên tục bị tung bằng chứng hẹn hò nhưng cặp đôi vẫn một mực phủ nhận quan hệ tình cảm của mình.

Nghệ sĩ Lê Bình qua đời ở tuổi 66: (VOH) - Sau hơn 1 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi, nghệ sĩ Lê Bình đã qua đời tại Bệnh viện 175 (TPHCM) vào sáng 1/5, hưởng thọ 66 tuổi.
Sao Việt hôm nay 26/4: H'Hen Niê bất ngờ lột xác, Khởi My - Kelvin Khánh kỷ niệm 2 năm ngày cưới: (VOH) - Sau thời gian trung thành với mái tóc tém đen huyền cá tính, H'Hen Niê bất ngờ xuất hiện với mái tóc bạch kim khiến ai cũng sửng sốt.