Sao Việt hôm nay 4/5: Mai Phương nói về sự ra đi của Lê Bình, Hoàng Anh nhớ nghề khi sang Mỹ định cư

(VOH) - Trước vài ý kiến cho rằng Mai Phương bị sốc và hoảng loạn khi Lê Bình qua đời, nữ diễn viên đã lên tiếng giải thích.

Mai Phương cho biết cô sẽ không chia sẻ nhiều về sự ra đi của diễn viên Lê Bình vì không muốn mình trở thành tâm điểm trong câu chuyện đau lòng.

Chỉ một thời gian ngắn sang Mỹ định cư cùng vợ con, diễn viên Hoàng Anh đã than thở nhớ nghề.

Midu

VOH-sao-viet-hom-nay-mai-phuong-le-binh-1

VOH-sao-viet-hom-nay-mai-phuong-le-binh-2

VOH-sao-viet-hom-nay-mai-phuong-le-binh-3

Midu khoe vẻ đẹp nền nã khiến người nhìn mê mẩn. Cô chia sẻ: "Là bỗng một ngày bạn chợt nhận ra chậu hoa cúc dại trước cửa đã héo khô, cái áo sơ mi yêu thích đã chật ních, và người thương bên cạnh bỗng trở nên xa lạ ...

Chúng ta đâu có ai biết được, cuộc hẹn nào là cuộc hẹn cuối cùng, cơn mưa nào là cơn mưa cuối cùng mình tắm mát, bông hoa nào là bông hoa cuối cùng còn thơm ngát và bài ca nào là bài ca cuối cùng, mình hát cho nhau nghe. Chợt một ngày muốn dừng lại chuyến xe và hoá thành chiếc lá me bay theo mùa hạ".

Hồ Ngọc Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-mai-phuong-le-binh-4

Hồ Ngọc Hà chia sẻ bức ảnh diện trang phục kín cổng cao tường: "Kín đáo nè. Các bác nói em hở quá. Mà em đi biển hổng có cho em hở thì em biết phải "nàm thao"".

Bảo Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-mai-phuong-le-binh-5

Bảo Anh giãi bày: "Tôi từng quen nói: "Tôi rất hy vọng mọi chuyện sẽ thay đổi". Rồi tôi nhận ra cách duy nhất để mọi chuyện thay đổi cho tôi là tôi phải thay đổi".

Hương Tràm

VOH-sao-viet-hom-nay-mai-phuong-le-binh-6

Hương Tràm khoe ảnh quyến rũ và hỏi người hâm mộ: "Bạn có xếp thứ bậc không? Giữa người tặng quà và người thật sự quan tâm đến cảm xúc của bạn? Mình thì mình luôn muốn làm cả 2, mình mà là đàn ông thì chắc là sẽ nhiều phụ nữ yêu lắm ấy nhở".

Khổng Tú Quỳnh

VOH-sao-viet-hom-nay-mai-phuong-le-binh-7

Khổng Tú Quỳnh tạo dáng bên ban công và khoe mặt mộc xinh đẹp: "Nhìn em đi. Anh thấy gì? Em mặt mộc".

Hoàng Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-mai-phuong-le-binh-8

Sau khi sang Mỹ định cư cùng vợ, dù được đoàn tụ với gia đình nhưng Hoàng Anh tiết lộ anh cảm thấy nhớ nghề vô cùng. Trên trang cá nhân, nam diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ bày tỏ: "Người cứ bứt rứt bần thần, đi ra đi vào. Ngáp lên ngáp xuống, ngứa ngáy mình mẩy, gải gải khắp người y như con nghiện. Thiếu thứ gì đó ăn sâu trong người, khó thể vứt bỏ. Nhớ máy quay phim, lâu không thấy nó, nó không thấy mình".

Tú Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-mai-phuong-le-binh-9

VOH-sao-viet-hom-nay-mai-phuong-le-binh-10

Á hậu Tú Anh khoe "những bức ảnh hiếm hoi của chuyến đi" với vẻ đẹp rạng ngời khiến bao bà mẹ bỉm sữa phải thầm ganh tị. 

Lệ Quyên

VOH-sao-viet-hom-nay-mai-phuong-le-binh-11

Sắp theo kịp Ngọc Trinh, Lệ Quyên khoe vòng eo 58 thon gọn đáng ngưỡng mộ. Cô viết: "Hey... Đừng tin hình trên mạng, ảo lắm. Mà phải gặp ở ngoài cơ, dễ thương hơn nhiều. Vòng eo 58 chào ngày mới".

Hồng Vân

VOH-sao-viet-hom-nay-mai-phuong-le-binh-12

VOH-sao-viet-hom-nay-mai-phuong-le-binh-13

VOH-sao-viet-hom-nay-mai-phuong-le-binh-14

Hồng Vân tự hào khoe con trai vừa được nhận vào trường điện ảnh top 5 của Hoa Kỳ - Chapman University. "Vỡ oà với niềm vui về thằng con trai của ba mẹ... Vậy là ba con đã có hậu duệ rồi, không bõ công những cóp nhặt, tích luỹ con hả? Chúc mừng cha con mấy người nha. Ganh tỵ với ông Tuấn Anh quá nè", cô chia sẻ.

Kim Hiền

VOH-sao-viet-hom-nay-mai-phuong-le-binh-15

Kim Hiền chia sẻ hình chụp tại Đà Lạt, cô bồi hồi nhớ về những kỷ niệm tại nơi đây: "Đà lạt, 1 thời của Phim Dốc tình, ăn nằm nằm dề 7 tháng cho phim... và khi trở lại vẫn nhớ như in và muốn trở lại để viết và ghi hình ảnh".

Mai Phương

VOH-sao-viet-hom-nay-mai-phuong-le-binh-16

Khi phát hiện mình đang mắc bệnh ung thư, Mai Phương từng có khoảng thời gian dài nằm cùng bệnh viện với Lê Bình. Vì Mai Phương và Lê Bình có hoàn cảnh giống nhau, cùng chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo, nên trước sự ra đi của Lê Bình, nhiều người đã lo lắng cho tinh thần và sức khỏe của Mai Phương. 

Một số thông tin cho biết, Mai Phương đã rất sốc và hoảng loạn khi biết tin Lê Bình mất. Phản hồi lại những ý kiến này, nữ diễn viên cho biết: "Thật sự tôi có bàng hoàng khi nghe tin chứ, nhưng tôi xin phép không chia sẻ nhiều về vấn đề này. Tôi không muốn mình trở thành tâm điểm trong câu chuyện đau lòng".

"Nếu nói tôi sốc hay sợ gì đó thì không phải. Hiện tại tôi không muốn bất kì một thông tin nào tác động đến mình, bởi vì dù sự tác động đó là tích cực hay tiêu cực thì tôi vẫn đã đang và sẽ tự vực mình dậy", cô nói thêm.

Nam Em

VOH-sao-viet-hom-nay-mai-phuong-le-binh-17

"Đến hẹn lại lên", Nam Em vừa gây xôn xao trên mạng xã hội với đoạn clip khóc nức nở khi bị cảnh sát giao thông "tuýt còi". Cụ thể, đoạn clip ngắn quay cuộc trò chuyện của Nam Em với một người bạn trên xe ô tô. Trong clip, Nam Em để lộ đôi mắt đỏ hoe và giải bày những tâm sự trong lòng. Cô cho biết mình cảm thấy tổn thương khi cảnh sát giao thông yêu cầu cô ngưng diễn và lúc này cô đã không thể kìm nén được cảm xúc.

"Mọi người hiểu lầm tôi, ý của tôi là tảng băng nằm bên dưới mà mọi người chỉ nhìn 17% ở trên rồi đánh đồng tất cả như vậy nên mâu thuẫn tùm lum. Bây giờ tôi đang học cách làm thế nào để có thể truyền cho nhau những năng lượng, để đủ cảm thấy nội dung câu chuyện của mình có hợp lý.

Hoặc mọi người rất tin tôi nhưng bởi vì những cái tôi nói thật sự rất khó tin. Cuộc sống của tôi sinh ra là để đối diện với những thử thách. Giống như chuyện hôm nay tôi làm sai luật giao thông. Tôi cũng rất ăn năn hối lỗi nhưng cũng không thể nào trách được bởi vì bằng lái của tôi có một người bạn giữ.

Người ta cố tình không đưa cho, người ta thích và muốn giữ cái đó để tôi phải gặp người ta, đó là một lý do. Cho nên tôi không buồn anh ấy, nhưng nghĩ mình không nên làm điều đó với nhau. Tôi rất tôn trọng mọi người.

Tại sao lúc nãy tôi khóc lóc nhiều ở trong đây? Lý do vì anh công an nói tôi "đừng có diễn nữa". Đỉnh điểm lúc đó tôi cảm thấy rất tổn thương bởi những cái mình nói rất thật, sống thật nhưng mọi người lại nghĩ mình đang cố diễn để câu view, để cho mọi người thấy tôi nổi tiếng. Thật sự tôi tai tiếng mà, đâu có nổi tiếng.

Tôi thích cuộc sống tự do tự tại cho nên nhiều lúc không hiểu mình muốn gì, phải làm gì. Nhưng nếu tôi không nói lên chính kiến của mình, không thực hiện sứ mệnh thế giới gửi cho...

Chính tôi cũng không hiểu tại sao phải làm như vậy, cho nên cái đó gọi là nghề nghiệp. Nếu đã là nghề nghiệp mà mình không theo nó thì sẽ bị nghiệp", những lời bộc bạch của Nam Em.

Mạc Can chia sẻ lý do không đến viếng bạn thân Lê Bình: ‘Thấy cảnh đó, tui buồn cả tuần lễ': (VOH) - Dù là bạn bè nhiều năm và rất nhớ cố nghệ sĩ Lê Bình nhưng Mạc Can chia sẻ ông vẫn sẽ không đến viếng vì sợ nỗi buồn sẽ vây bám khiến ông không chịu nổi.
Choáng ngợp với căn biệt thự 25 tỷ nam diễn viên 'Gạo Nếp Gạo Tẻ' tặng cho bố mẹ: (VOH) - Tích góp từ cát-xê đóng phim và kinh doanh nhà hàng, Quốc Trường đã dành tặng bố mẹ căn biệt thự rộng 700m vuông, trị giá 25 tỷ đồng.