Đã lấy chồng giàu, còn được cưng, Lan Khuê đích thị là nữ nhân có phúc nhất thiên hạ

(VOH) - Trong thời gian mang thai, Lan Khuê rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh đời thường lên trang cá nhân. Tuy nhiên mới đây, người đẹp đã khiến khán giả phải đổ dồn sự chú ý vì....

Thông tin Lan Khuê đang mang thai con đầu lòng sau 8 tháng kết hôn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Theo Lan Khuê, sức khoẻ của cô hiện rất tốt, không bị ốm nghén nhiều nên có thể thoải mái tham dự một số sự kiện giải trí hay đi gặp gỡ bạn bè. Dự kiến, con đầu lòng của Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn sẽ chào đời vào cuối năm nay.

VOH-Lan-Khue-khoe-do-an-chong-nau-1

Trong thời gian mang thai, Lan Khuê rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh đời thường lên trang cá nhân. Tuy nhiên mới đây, người đẹp đã khiến khán giả phải đổ dồn sự chú ý khi đăng tải hình ảnh món mì xào nghêu do ông xã John Tuấn Nguyễn tự tay nấu.

VOH-Lan-Khue-khoe-do-an-chong-nau-2

Dù chỉ là món ăn đơn giản nhưng Lan Khuê vẫn không giấu được hạnh phúc và lập tức chia sẻ lên facebook lẫn IG cá nhân. "Bạn trai nấu và trình bày đấy cả nhà ạ. Hú hồn chưa", Lan Khuê viết. Ở phần bình luận, rất đông bạn bè, khán giả cũng không ngớt lời khen John Tuấn Nguyễn dù bận rộn nhưng vẫn rất tâm lý, yêu chiều vợ trong thời gian mang thai. Nhiều người còn cho rằng Lan Khuê quá may mắn khi có được ông chồng chu đáo như John Tuấn Nguyễn.

VOH-Lan-Khue-khoe-do-an-chong-nau-3

VOH-Lan-Khue-khoe-do-an-chong-nau-4
Lý Nhã Kỳ bày tỏ sự ngưỡng mộ, còn Quang Minh "ghẹo" Khuê là "hơi ít".

Trước khi ông xã John Tuấn Nguyễn khoe ảnh siêu âm và xác nhận "tin hỷ", Lan Khuê cũng nhiều lần úp mở về chuyện có con khiến người hâm mộ liên tục đồn đoán. Nhiều người còn nhận định rằng Lan Khuê giữ dáng quá chuẩn, dù đang ở trong giai đoạn đầu của thai kỳ nhưng vóc dáng người đẹp vẫn không có gì thay đổi. 

Lần đầu xuất hiện sau thông báo mang thai, Lan Khuê vẫn cuốn hút với vóc dáng thon gọn, quyến rũ: Xuất hiện sau khi chồng đại gia xác nhận việc mang thai, Lan Khuê vẫn giữ được thần thái quyến rũ cùng vóc dáng thon gọn trong thiết kế dạ hội nền nã.
Lan Khuê sẽ đón 'tiểu heo vàng' trong năm nay, vì ông xã đại gia đã xác nhận bằng cách này: Sau bao nhiều lần úp mở trước đó, mới đây ông xã đại gia John Tuấn Nguyễn đã khoe hình ảnh siêu âm thai của vợ Lan Khuê.