Lần đầu xuất hiện sau thông báo mang thai, Lan Khuê vẫn cuốn hút với vóc dáng thon gọn, quyến rũ

(VOH) - Xuất hiện sau khi chồng đại gia xác nhận việc mang thai, Lan Khuê vẫn giữ được thần thái quyến rũ cùng vóc dáng thon gọn trong thiết kế dạ hội nền nã.

Tối ngày 12/5, Lan Khuê trở thành tâm điểm chú ý khi tham gia một sự kiện tại TPHCM sau xác nhận đang mang thai con đầu lòng cho ông xã doanh nhân. Diện chiếc đầm dạ hội màu trắng pha tím theo phong cách ombre vô cùng sang trọng. Đặc biệt, chi tiết chiết eo đính đá càng giúp người đẹp khoe khéo vòng eo thon gọn dù đang ở tháng thứ 2 thai kỳ.

Lần đầu xuất hiện sau thông báo mang thai, Lan Khuê vẫn cuốn hút với vóc dáng thon gọn, quyến rũ 1
Lần đầu xuất hiện sau khi thông báo mang thai, Lan Khuê vẫn hút hồn người khác với vẻ ngoài mặn mà, sắc sảo của mình

Lần đầu xuất hiện sau thông báo mang thai, Lan Khuê vẫn cuốn hút với vóc dáng thon gọn, quyến rũ 2
Khéo léo lựa chọn chiếc đầm trắng pha tím ombre và họa tiết chiết eo, Lan Khuê khiến ai nấy cũng phải trầm trồ vì vòng hai thon gọn dù đang mang thai

Lần đầu xuất hiện sau thông báo mang thai, Lan Khuê vẫn cuốn hút với vóc dáng thon gọn, quyến rũ 3
Vẫn giữ phong cách make up sắc sảo, cuốn hút Lan Khuê chiếm trọn spotlight tại sự kiện

Chưa dừng lại ở đó, Lan Khuê tiếp tục khẳng định phong cách sang trọng, quý phái khó ai sánh bằng của mình khi khéo léo kết hợp trang phục cùng hoa tai và nhẫn đính đá vô cùng tinh tế. Nếu như các mỹ nhân khác đều sẽ được ông xã tháp tùng đến sự kiện thì Lan Khuê lại một mình đến và không có bóng dáng của ông xã John Tuấn Nguyễn. Dù vậy nhưng người đẹp vẫn không hề có biểu hiện mệt mỏi hay xuống sắc do việc mang thai.

Lần đầu xuất hiện sau thông báo mang thai, Lan Khuê vẫn cuốn hút với vóc dáng thon gọn, quyến rũ 4
Người đẹp vô cùng tinh tế khi sử dụng trang sức để tôn lên vẻ sang trọng, quý phái

Trên trang cá nhân, người đẹp cũng đăng tải bộ ảnh kèm dòng chia sẻ: “Tư Thì là phải có chút tím”. Ngay lập tức, rất đông người hâm mộ đã vào để lại những bình luận chúc mừng và không ngừng khen ngợi nhan sắc mặn mà, sắc sảo của Lan Khuê khi mang thai.  

Tại đây, Lan Khuê cũng tâm sự về tình hình sức khỏe của mình với người hâm mộ sau hai tháng mang thai: “Cảm ơn sự yêu thương của khán giả đã luôn dành cho Khuê trong những ngày vừa qua. Bản thân vợ chồng Lan Khuê đang rất hạnh phúc vì nhận được “món quà” đặc biệt này. Hiện tại sức khỏe của Khuê vẫn ổn, trộm vía không bị ốm nghén. Bên cạnh đó, ông xã luôn ở bên cạnh chăm sóc nên tôi cảm thấy rất vui”.

Lần đầu xuất hiện sau thông báo mang thai, Lan Khuê vẫn cuốn hút với vóc dáng thon gọn, quyến rũ 5

Lần đầu xuất hiện sau thông báo mang thai, Lan Khuê vẫn cuốn hút với vóc dáng thon gọn, quyến rũ 6
 Thần thái của "mợ Tư Thì" thật sự không thể chê vào đâu được

Trước khi ông xã John Tuấn Nguyễn khoe ảnh siêu âm và xác nhận "tin hỷ", Lan Khuê cũng nhiều lần úp mở về chuyện có con khiến người hâm mộ liên tục đồn đoán. Tuy nhiên, việc người đẹp vẫn kiêu hãnh diện đồ bơi khoe vóc dáng quyến rũ khiến tin đồn nhanh chóng được dập tắt. Nhiều người còn nhận định rằng Lan Khuê giữ dáng quá chuẩn, dù đã ở tháng thứ hai của thai kỳ nhưng người đẹp vẫn không có gì thay đổi. 

Lần đầu xuất hiện sau thông báo mang thai, Lan Khuê vẫn cuốn hút với vóc dáng thon gọn, quyến rũ 7
Bức ảnh Lan Khuê chụp cùng chú heo con khiến nhiều người đồn đoán về việc người đẹp đã có tin vui

Lần đầu xuất hiện sau thông báo mang thai, Lan Khuê vẫn cuốn hút với vóc dáng thon gọn, quyến rũ 8
Thế nhưng bức ảnh Lan Khuê mặc bikini khoe dáng nuột thế này đã dập tắt mọi tin đồn

Lần đầu xuất hiện sau thông báo mang thai, Lan Khuê vẫn cuốn hút với vóc dáng thon gọn, quyến rũ 9
Chỉ đến khi ông xã John Tuấn Nguyễn khoe bức ảnh siêu âm và xác nhận Lan Khuê đang mang thai thì người hâm mộ mới tin đây là sự thật

Xuất thân trong gia đình có truyền thống trí thức, Lan Khuê là một trong số những mỹ nhân ít tai tiếng nhất của showbiz Việt. Đặc biệt, kể từ sau khi kết hôn với ông xã John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê càng im hơi lặng tiếng và ít xuất hiện trước công chúng. Bất cứ thông tin gì liên quan đến cuộc sống vương giả của cô cũng nhận được sự chú ý nhiệt tình của khán giả. 

Lần đầu xuất hiện sau thông báo mang thai, Lan Khuê vẫn cuốn hút với vóc dáng thon gọn, quyến rũ 10
Sau kết hôn, cuộc sống vương giả của Lan Khuê ở nhà chồng luôn là điều khiến công chúng tò mò

Lần đầu xuất hiện sau thông báo mang thai, Lan Khuê vẫn cuốn hút với vóc dáng thon gọn, quyến rũ 11
Hiện tại, người đẹp cũng đang dần chuyển sang lĩnh vực kinh doanh, làm đẹp

Lan Khuê sẽ đón 'tiểu heo vàng' trong năm nay, vì ông xã đại gia đã xác nhận bằng cách này: Sau bao nhiều lần úp mở trước đó, mới đây ông xã đại gia John Tuấn Nguyễn đã khoe hình ảnh siêu âm thai của vợ Lan Khuê.

Lan Khuê phô bày cuộc sống giàu sang sau lấy chồng, fan bình luận: 'đến Hà Tăng cũng phải e ngại': Cứ ngỡ Hà Tăng mới là nàng dâu 'xịn' nhất showbiz khi bước chân vào hào môn hàng khủng bậc nhất hiện nay, nào ngờ gia thế nhà chồng Lan Khuê cũng 'xịn' không kém. Quả là một cuộc đua không hồi kết!