Lan Khuê phô bày cuộc sống giàu sang sau lấy chồng, fan bình luận: 'đến Hà Tăng cũng phải e ngại'

Cứ ngỡ Hà Tăng mới là nàng dâu 'xịn' nhất showbiz khi bước chân vào hào môn hàng khủng bậc nhất hiện nay, nào ngờ gia thế nhà chồng Lan Khuê cũng 'xịn' không kém. Quả là một cuộc đua không hồi kết!

Sau loạt ảnh khoe nhà mới khiến người hâm mộ xôn xao cách đây ít ngày, siêu mẫu kiêm Top 11 Miss World 2017 lại vừa khiến cả showbiz phải ghen tị lần thứ hai. Cụ thể là cô vừa tiếp tục phô bày cận cảnh bên trong ngôi nhà hoành tráng như lâu đài của mình.


Với chú thích nhẹ nhàng "Ai tới cũng có quà mang về nha. #homewarming (ngôi nhà ấm áp)". 

Lâu đài mà Lan Khuê vừa chuyển tới ở cùng gia đình chồng thực sự hoành tráng không kém gì các dinh thự quý tộc ở châu Âu. Nội thất trong nhà được dát màu vàng hoàng gia lấp lánh, không gian rộng lớn, đắt đỏ từng chi tiết.

Trước đó, có một đoạn clip đăng tải trên instagram của Lan Khuê còn cho thấy lâu đài có hẳn một phòng chiếu phim riêng rất sang trọng.


Ngôi nhà đang trong quá trình hoàn thành mà Lan Khuê chia sẻ cách đây không lâu.

Được biệt, ngôi nhà đó hiện tại đã hoàn thành và để mừng tân gia, gia chủ còn chuẩn bị cả một cây quà rất lớn để ai tới chơi cũng có quà mang về, cho thấy sự giàu có xa hoa của những người sinh sống tại đây.


Những món quà mà gia đình Lan Khuê chuẩn bị cho khách mời.


Chiếc cầu thang nguy nga như cung điện, Lan Khuê gây choáng về mức độ giàu sang của mình sau khi được gả vào hào môn.

Các bức ảnh khoe nhà của Lan Khuê nhận được sự trầm trồ kinh ngạc từ người hâm mộ. Song, bên cạnh những lời khen ngợi xuýt xoa như "Giống lâu đài trong truyện cổ tích quá mợ ơi", thì Lan Khuê còn nhận phải những bình luận vô tư đến nóng mặt từ cư dân mạng. Rất nhiều lời nhắn thú vị và đầy hài hước gửi tới siêu mẫu vừa lấy chồng đại gia như:

"Chị đẹp làm dâu ở hành tinh khác rồi, không phải ở trái đất nữa"

"Nhà của vua ở đây mà"

"Nhà mợ như trung tâm dự tiệc vậy"

"Nhà như vậy chắc đi trong nhà cũng mỏi chân mợ nhỉ" 

"Cầu thang nhà mợ dài như này chắc leo hết thanh xuân mới lên tới tầng 2".... 

Có một điều tế nhị hơn, nhiều fan còn vô tình so sánh Lan Khuê với đàn chị Tăng Thanh Hà khi bình luận: "'Đến Hà Tăng cũng phải e ngại"


Từ trước đến nay, khi nhắc về chuyện làm dâu nhà giàu thì dường như chưa ai vượt qua được Tăng Thanh Hà. Gia đình nhà chồng của nàng ngọc nữ một thời nổi tiếng là giàu có nhất nhì giới tài phiệt đất Việt.

Làm dâu nhà giàu vốn là chuyện không xa lạ với các sao nữ xinh đẹp nhưng giàu đến mức ngang ngửa và được cho là đến Hà Tăng cũng phải dè chừng thì đúng là chỉ có Lan Khuê. Mặc dù trước đó, á hậu Dương Trương Thiên Lý đã được gả vào gia tộc này trước cả Lan Khuê, nhưng vì không hoạt động sôi nổi nên ít ai biết tới.


Ngày cưới, Lan Khuê còn gây sốt với chiếc áo cưới trị giá 500 triệu đồng của mình.


Siêu mẫu Lan Khuê kết hôn hồi tháng 10 vừa qua với doanh nhân Tuấn John, hiện tại hai người đang rất hạnh phúc.


Chồng của Lan Khuê là cháu trai của nữ doanh nhân Tư Hường - một người nổi tiếng lừng lẫy trong giới kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.

So với nhiều người đẹp khác, đúng là nhan sắc của Lan Khuê chưa chắc nổi bật hơn, nhưng bản thân Lan Khuê luôn được biết tới là một chân dài có học thức cao, lối sống nề nếp và nổi tiếng với tính cách ôn hòa đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, xuất thân con nhà giáo của cô nàng còn giúp cô nhận được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ.

Lan Khuê và chồng doanh nhân có khối gia sản 'kết xù' thế nào khi về chung một nhà?: Không phô trương, khoe tài sản, đồ hiệu nhưng với độ nổi tiếng của Lan Khuê cũng như gia thế của John Tuấn Nguyễn thì nhiều người đoán rằng họ sẽ sở hữu khối gia sản 'khổng lồ' khi về chung một nhà.
Cùng giá tiền, thực đơn Trường Giang - Nhã Phương với Lan Khuê ai 'sang chảnh' hơn?: Cùng đãi tiệc tại nhà hàng sang trọng bậc nhất TP.HCM, thực đơn đám cưới Trường Gang - Nhã Phương và Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn đều 'sang xịn' với đầy đủ sơn hào hải vị.