MC Quyền Linh chia sẻ “bí kíp” giữ lửa hôn nhân

VOH - Được công chúng ngưỡng bộ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, MC Quyền Linh tiết lộ bí quyết đặc biệt được gói gọn trong hai từ là “sợ vợ”.

Mới đây, vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng đã tổ chức tiệc kỉ niệm 7 năm ngày cưới. Trong buổi tiệc, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến chung vui, góp mặt cùng với cặp đôi. Vợ chồng MC Quyền Linh và Dạ Thảo cũng tham gia, đặc biệt cuộc trò chuyện giữa họ còn khiến khán giả vô cùng thích thú.

Xuất hiện tại sự kiện, hai vợ chồng Dạ Thảo và Quyền Linh chọn hai tone trang phục trắng - đen đối lập. Doanh nhân Dạ Thảo đã 52 tuổi nhưng vẫn toát lên thần thái sang trọng. Chị chọn bộ váy suit tone trắng thanh lịch và cột tóc cao giúp nhan sắc trông trẻ trung hơn rất nhiều. Tuy đã từng tham gia nhiều sự kiện với chồng nhưng nữ doanh nhân vẫn tỏ ra e dè, ngại ngùng trước ống kính.

MC Quyền Linh chia sẻ “bí kíp” giữ lửa hôn nhân 1
 Quốc Cơ - Hồng Phượng kỷ niệm 7 năm ngày cưới

MC Quyền Linh không rời vợ nửa bước trong buổi tiệc. Nam MC chọn trang phục tone đen lịch lãm để sánh đôi bên vợ. Dù nổi tiếng là một nghệ sĩ gần gũi, chân chất nhưng Quyền Linh vẫn chọn phong cách quý ông lịch thiệp trong những dịp quan trọng.

Xem thêm: MC Quyền Linh bức xúc vì bị chế ảnh quảng cáo thuốc, mời công an vào cuộc

MC Quyền Linh chia sẻ “bí kíp” giữ lửa hôn nhân 2
Vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo tại sự kiện

Khi sánh đôi cùng nhau, hai người nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. MC Nguyên Khang “chớp” thời cơ hỏi Quyền Linh hé lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân: “Nãy giờ em vẫn hỏi anh Linh bí quyết để giữ gìn hạnh phúc, hôn nhân gia đình nhưng anh chia sẻ rất nhiều thứ. Tuy nhiên câu quan trọng nhất vẫn chưa thấy anh Linh nói”. MC Quyền Linh không ngần ngại nhắn nhủ với Quốc Cơ: “Muốn giữ lửa hôn nhân gia đình rất đơn giản, hai chữ thôi: Sợ vợ”. Sau khi nghe ông xã tuyên bố như vậy, doanh nhân Dạ Thảo đứng bên cạnh liền bật cười.

Trong showbiz không thiếu các cặp vợ chồng chung thủy, hạnh phúc và vợ chồng Quyền Linh là một trong số đó. Đến nay, MC Quyền Linh đã bên bà xã Dạ Thảo được 20 năm và có 2 cô con gái xinh đẹp. Có một thời, cư dân mạng phát sốt với nhan sắc bé Hạt Dẻ. 

MC Quyền Linh chia sẻ “bí kíp” giữ lửa hôn nhân 3
Hai vợ chồng có hai cô con gái xinh như hoa

Dù cả hai hoạt động trong lĩnh vực khác nhau và khá bận rộn, nhưng họ vẫn luôn giữ được sự hạnh phúc, viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt là doanh nhân Dạ Thảo - cô có sự nghiệp riêng khá thành công nhưng vẫn chu toàn mọi thứ cho chồng con. 

MC Quyền Linh chia sẻ “bí kíp” giữ lửa hôn nhân 4
Nhan sắc bé Hạt Dẻ từng gây sốt cõi mạng

Về phía nam MC, anh luôn dành lời khen có cánh cho vợ của mình. Anh từng chia sẻ: "Hạnh phúc vợ chồng không phải đến từ những thứ gì đó xa xôi, phải có xe hơi, nhà lầu mà chính là sự thấu hiểu và yêu thương nhau. Với anh, cái đắt giá hơn tất cả đó chính là gia đình, là lấy được em làm vợ, là được làm cha của Lọ Lem và Hạt Dẻ. Anh chỉ muốn nói rằng anh thương vợ, thương con nhiều lắm". Được biết, nữ doanh nhân vì gia đình mà chủ động giảm bớt khối lượng công việc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV