Hành trình lột xác ngoạn mục của tân hoa hậu chuyển giới Dịu Thảo

(VOH) - Cậu bé khôi ngô năm nào nay đã trở thành một mỹ nhân nóng bỏng, quyến rũ.

Vào tối ngày 8/4 vừa qua, đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam - Miss International Queen Vietnam 2023 đã diễn ra. Nguyễn Hà Dịu Thảo, người đẹp 23 tuổi quê Hải Dương, hiện đang sống cùng gia đình tại Bình Dương. Cô có chiều cao 1m7 và số đo 3 vòng là 90-68-94 cm.

Năm 2022, Dịu Thảo đăng quang ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi Miss Beauty Queen. Cô được các giám khảo đánh giá là có vẻ đẹp ngọt ngào, phong cách trình diễn chuyên nghiệp và giao tiếp tiếng Anh tốt.

Hành trình lột xác ngoạn mục của tân hoa hậu chuyển giới Dịu Thảo 1
Nguyễn Hà Dịu Thảo đăng quang thuyết phục

Trong vòng ứng xử thứ hai dành cho Top 3, Dịu Thảo cùng với Tường San và An Nhi đã nhận được câu hỏi thử thách: "Hiện nay, người chuyển giới đã có những sân chơi sắc đẹp riêng, vậy họ có cần thiết phải tham gia các cuộc thi sắc đẹp của phụ nữ dị tính không?" Trong khi Tường San và An Nhi đã chọn trả lời bằng tiếng Việt, Dịu Thảo đã khiến khán giả bất ngờ khi quyết định ứng xử song ngữ bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh.

Hành trình lột xác ngoạn mục của tân hoa hậu chuyển giới Dịu Thảo 2
Năm 2022, Dịu Thảo đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi Miss Beauty Queen

Điều này chứng tỏ khả năng giao tiếp đa ngôn ngữ của Dịu Thảo và cách tiếp cận sáng tạo của cô trong việc truyền đạt thông điệp. Khả năng giao tiếp đa ngôn ngữ cùng với tư duy sáng tạo và quan điểm đa chiều của Dịu Thảo đã giúp cô có được thành công và đạt được ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023.

Xem thêm: Hoa hậu Hồng Kông 2005 Diệp Thúy Thúy bị mỉa mai vì không lấy chồng đại gia

Sau khi đăng quang, sự chú ý của khán giả lại đổ dồn về dung mạo của tân Hoa hậu. Nhiều hình ảnh so sánh nhan sắc trước và sau khi tìm về với chính mình của Dịu Thảo được chia sẻ rộng rãi. Sự thay đổi ấn tượng và mạnh mẽ trong ngoại hình của cô nhận được đánh giá cao bởi khán giả. Từ một cậu bé khôi ngô, Dịu Thảo đã trở thành một người phụ nữ quyến rũ và sắc sảo.

Hành trình lột xác ngoạn mục của tân hoa hậu chuyển giới Dịu Thảo 3
Câu bé khôi ngô năm nào nay đã trở thành mỹ nhân quyến rũ

Nguyễn Hà Dịu Thảo có quá khứ khá khó khăn vì gia đình không có điều kiện khá giả. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Dịu Thảo đã có quyết định đầy dũng cảm khi không tiếp tục học Đại học, mà chọn học ngành du lịch tại một trường cao đẳng.

Trước khi trở thành Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023, Dịu Thảo đã phải làm nhiều công việc khác nhau như: công nhân, nhân viên phục vụ, bán hàng để kiếm thu nhập trang trải cuộc sống. Nhưng những thử thách này không làm giảm đi niềm đam mê và nỗ lực của cô trong cuộc sống.

Hành trình lột xác ngoạn mục của tân hoa hậu chuyển giới Dịu Thảo 4
Thành quả này đến từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của nàng hậu sinh năm 2000

Dịu Thảo chia sẻ rằng cô nhận thức được tính hướng thật sự của mình vào năm 12 tuổi. Sau nhiều tìm hiểu và cân nhắc, vào năm 18 tuổi, cô đã quyết định tiêm hóc môn để giúp cơ thể trở nên mềm mại và nữ tính hơn.

Hành trình lột xác ngoạn mục của tân hoa hậu chuyển giới Dịu Thảo 5
Nhan sắc ngọt ngào, mềm mại của Dịu Thảo hiện tại
Hành trình lột xác ngoạn mục của tân hoa hậu chuyển giới Dịu Thảo 6
Hành trình mới đang chờ đợi Dịu Thảo

Dịu Thảo giành chiến thắng tại cuộc thi Miss Beauty Queen 2022, đó là giải thưởng quan trọng giúp cô tự tin hơn để tiến đến với cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Cuối cùng, niềm đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ của cô đã được đền đáp khi cô đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi, mang lại cho cô trái ngọt của thành công. Hy vọng Dịu Thảo sẽ có một nhiệm kỳ rực rỡ và ý nghĩa.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet