Hoa hậu Hồng Kông 2005 Diệp Thúy Thúy bị mỉa mai vì không lấy chồng đại gia

(VOH) - Chồng của Triệu Vy từng theo đuổi và tặng nhà, Diệp Thúy Thúy vẫn chia tay và lấy chồng bình dân.

Những năm gần đây, diễn viên Triệu Vy đã biến mất một cách bí ẩn khỏi giới showbiz Trung Quốc sau khi cô có tên trong danh sách "nghệ sĩ dính phốt" vào năm 2021 và đối mặt với một cuộc "phong sát" ngầm nhắm vào cô.

Trước đó, nàng Tiểu Yến Tử trong phim "Hoàn Châu Cách Cách" thường xuyên có mặt trong danh sách "Những người nổi tiếng" do tạp chí Forbes bình chọn hàng năm. Nhưng giờ đây, nữ diễn viên 47 tuổi đã bặt vô âm tín, trong khi chồng cô - đại gia Huỳnh Hữu Long, cũng không còn nghe nhắc đến.

Có tin nói rằng, trước khi đến với Triệu Vy, doanh nhân Huỳnh Hữu Long từng chi khá nhiều tiền để theo đuổi Hoa hậu Hồng Kông 2005 Diệp Thúy Thúy. Thậm chí có tin nói rằng anh từng mua tặng cô 2 căn nhà nhưng cuối cùng người đẹp sinh năm 1981 đã không chọn anh làm chồng mà quyết định kết hôn với một kiến trúc sư bình dân.

Hoa hậu Hồng Kông 2005 Diệp Thúy Thúy bị mỉa mai vì không lấy chồng đại gia 1
Diệp Thúy Thúy (trái) và vợ chồng Triệu Vy

Diệp Thúy Thúy sinh ra trong một gia đình có mức sống thuộc loại trung bình khá.

Sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hồng Kông năm 2005, Diệp Thúy Thúy chính thức bước chân vào showbiz, từng góp mặt trong các bộ phim truyền hình ăn khách của TVB như "Sóng gió gia tộc", "Cung tâm kế"…, nhưng cô được biết đến nhiều nhất là cuộc tình với doanh nhân Huỳnh Hữu Long.

Có tin nói rằng Huỳnh Hữu Long giàu có nhờ kinh doanh bất động sản và sở hữu khối tài sản khá lớn. Trước khi hẹn hò với Triệu Vy, anh từng có quan hệ tình cảm với Diệp Thúy Thúy.

Hoa hậu Hồng Kông 2005 Diệp Thúy Thúy bị mỉa mai vì không lấy chồng đại gia 2
Diệp Thúy Thúy đến với showbiz sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hồng Kông 2005

Trong thời gian hai người quen nhau, Diệp Thúy Thúy được cho là "giàu lên bất thường" khi sở hữu 2 căn nhà sang trọng trị giá 31 triệu đô la Hồng Kông (gần 4 triệu USD), nhưng mối quan hệ giữa người đẹp và đại gia chỉ kéo dài hơn 3 tháng, sau đó đường ai nấy đi.

Tin cho hay, một trong những nguyên nhân chính dẫn đến sự chia tay là do Diệp Thúy Thúy khi đó không muốn sinh con.

Sau này, cựu hoa hậu phủ nhận tin nói rằng cô là "gái bao" của đại gia và cho biết Huỳnh Hữu Long chỉ lớn hơn cô 3 tuổi. Cô thậm chí còn kêu oan khi mọi người gắn cho cô cái mác là người đẹp "đào mỏ", mỗi khi cô đi bên cạnh một người khác giới đều bị cho là đang bên cạnh đại gia.

Có lẽ nhằm phản bác lại những tin đồn là người "đào mỏ", Diệp Thúy Thúy quyết định kết hôn với kiến trúc sư Chu Hiểu Đông, một người bình thường làm công ăn lương, không chỉ đi làm bằng phương tiện giao thông công cộng mà còn là người đã từng kết hôn và có con riêng, nhưng cô vẫn quyết định tiến tới hôn nhân với anh ấy.

Hoa hậu Hồng Kông 2005 Diệp Thúy Thúy bị mỉa mai vì không lấy chồng đại gia 3
 Diệp Thúy Thúy và ông xã Chu Hiểu Đông

Có cư dân mạng mỉa mai rằng cô đã bỏ lỡ cơ hội lấy chồng đại gia, đáp lại, người đẹp 42 tuổi nói: "Thật ra anh ấy (Chu Hiểu Đông) đối xử tốt với tôi là đủ rồi", và cho biết: "Khi tìm được người ưng ý, đối phương sẽ không ngại mất thời gian để tìm hiểu mình".

Đến nay, Diệp Thúy Thúy và Chu Hiểu Đông có với nhau 3 cậu con trai. Kể từ khi lập gia đình và vắng bóng khỏi showbiz, Diệp Thúy Thúy trở thành một KOL nổi tiếng trên không gian mạng. Cuộc sống của cô giờ đây tuy bình thường nhưng rất viên mãn và hạnh phúc.