Lê Giang tiết lộ phải phẫu thuật chân vì một lý do khiến khán giả ngỡ ngàng

(VOH) - Những tấm ảnh nằm trong bệnh viện của Lê Giang khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của cô. Người đẹp tiết lộ bản thân đã trải qua ca phẫu thuật nghiêm trọng.

Mới đây, Lê Giang vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô nằm trong bệnh viện ở phòng phẫu thuật. Theo nữ diễn viên chia sẻ, đây là những tấm ảnh đã được cô chụp lại cách đây 9 ngày.

Cụ thể, nghệ sĩ Lê Giang cho biết trước đó cô tự ngã xe, bị xe đè lên chân, không đứng và đi được. Khi ấy, cô bị chấn thương và được chỉ định bó bột ba tháng. Nữ diễn viên cứ nghĩ vết thương đã lành nhưng khi tuổi tác lớn hơn, chân hay bị đau, không ngồi xổm được và đang đi hay bị khựng chân lại.

Lê Giang tiết lộ phải phẫu thuật chân vì một lý do khiến khán giả ngỡ ngàng 1
Hình ảnh Lê Giang nằm trong phòng phẫu thuật khiến fan lo lắng

Mặc dù gặp phải tình huống trớ trêu này, song diễn viên Nhà Bà Nữ lại không than vãn khi cô phải vận động nhiều trong các bộ phim mình tham gia. Mỗi lần diễn cảnh đi nhanh hoặc chạy, Lê Giang “cắn răng” chịu đựng để tránh gây cản trở cho đoàn quay phim.

Ngôi sao U60 bộc bạch: "Tính tôi hơi lì nên người ngoài nhìn vào không biết mình đau. Tôi rất ngại khi phải thông báo tình trạng sức khỏe, sợ mọi người lo lắng".

Dù chân đau nhưng Lê Giang không đi kiểm tra chân do lịch trình quay phim bận rộn. Đến khi theo đoàn phim Nhà Bà Nữ đi giao lưu với khán giả cả nước, Lê Giang cảm thấy chân mình ngày càng đau nhiều hơn đến mức tưởng chừng như không thể chịu đựng được. Lúc đó, Trấn Thành phải xoa bóp chân cho chị sau các buổi gặp người hâm mộ.

Lê Giang tiết lộ phải phẫu thuật chân vì một lý do khiến khán giả ngỡ ngàng 2
Người đẹp bị chấn thương nhưng vẫn im lặng chịu đựng

Theo lời bác sĩ, đầu gối của diễn viên sinh năm 1972 bị rách, dập và thoái hóa sụn. Không chỉ vậy, phần chấn thương còn bị tụ dịch trong và thoái hóa khớp gối trái. Phần gai xương đâm vào cơ khiến diễn viên thường xuyên bị đau. Nếu để lâu, vết thương sẽ nặng hơn và gây thoái hóa khớp gối. Bác sĩ khuyên cô làm phẫu thuật.

Sau ca mổ nội soi, chân của nghệ sĩ Lê Giang hiện hồi phục tốt. Cô cho biết bản thân chỉ dám chọn gây tê mổ nội soi thay cho gây mê vì sợ ảnh hưởng trí nhớ. Hiện tại tình trạng đã khá hơn nên người đẹp 7x rất hào hứng: "Từ nay chân hết đau rồi, tôi chạy đua được rồi". Nữ nghệ sĩ cũng không quên cảm ơn các bác sĩ chăm sóc sức khỏe cho cô nhiệt tình.

Xem thêm: Trấn Thành bị Lê Giang đánh, mắng té tát

Lê Giang tiết lộ phải phẫu thuật chân vì một lý do khiến khán giả ngỡ ngàng 3
Ca phẫu thuật của cô đã diễn ra thành công

Tính đến nay, ca phẫu thuật của Lê Giang đã kết thúc 9 ngày. Cô đang tích cực tập đi bằng nạng và cho biết bác sĩ nói sau phẫu thuật 2 tuần có thể đi lại bình thường, tùy thuộc vào cơ địa. 

Diễn viên Nhà Bà Nữ chia sẻ thêm, vết thương không trở ngại đến khả năng đi lại cũng như công việc đóng phim sau này. Cô nói: "Trong khoảng thời gian tôi nhập viện, con gái túc trực để chăm sóc. Những ngày qua tôi ở nhà tĩnh dưỡng, các con cũng thay phiên chăm sóc, lo cơm nước cho mẹ".

Tuy nhiên sắp tới, diễn viên chỉ cần tiêm thêm dịch nhờn cho khớp gối. Trong khoảng thời gian này, cô tạm ngưng diễn xuất để có thời gian hồi phục, chỉ nhận những công việc quảng cáo đơn giản.

Lê Giang tiết lộ phải phẫu thuật chân vì một lý do khiến khán giả ngỡ ngàng 4
Hiện tại Lê Giang chỉ có thể tham gia đóng quảng cáo

Trước đó vào tháng 12/2022, Lê Giang từng giấu kín việc bị rách giác mạc, tụ máu bầm ở mắt do tai nạn. Đến khi không thể tiếp tục công việc, diễn viên mới thông tin trên trang cá nhân. Khi ấy, người đẹp 7x phải dành hẳn 1 tuần để nghỉ ngơi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!