Chờ...

Huyền Baby bị loại trước thềm Chung kết

VOH - Mới đây, kết quả của Công diễn 5 chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng khiến cộng đồng mạng bất ngờ

Mới đây, trong tập 13 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã chính thức tiết lộ 2 nhóm Ứng cử viên Quán quân chính thức cho đêm Chung kết. Đáng chú ý, Chị Đẹp Huyền Baby đã hoán đổi vị trí với Nguyên Hà phút chót khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Huyền Baby bị loại trước thềm Chung kết 1
Huyền Baby bị loại trước Chung kết - Ảnh: NSX

Tính đến thời điểm màn trình diễn nhóm diễn ra tại Công 5, nhóm Hồi Sinh đã trải qua nhiều thách thức và thử thách để duy trì sự tồn tại của mình trong cuộc thi khốc liệt này. Tuy nhiên, với một suất ở lại duy nhất, các Chị Đẹp nhóm Hồi Sinh buộc phải chia tay chương trình trừ chị đẹp Nguyên Hà.

Huyền Baby bị loại trước thềm Chung kết 2
Nguyên Hà được một slot vào Chung kết - Ảnh: NSX

Nhóm Ứng cử viên Quán quân rơi vào vòng nguy hiểm là nhóm mashup Diễm Xưa - Đại Minh Tinh, bao gồm 7 Chị Đẹp tài năng là Thu Phương, Lan Ngọc, Huyền Baby, Uyên Linh, Lynk Lee, Mỹ Linh và Trang Pháp. Họ phải đối mặt với nguy cơ chia tay chương trình trước thềm Chung kết.

Huyền Baby bị loại trước thềm Chung kết 3
Nhóm Thu Phương rơi vào vòng nguy hiểm - Ảnh: NSX

Trong buổi hậu trường căng thẳng, các Chị Đẹp của cả hai nhóm đều tụ tập tại căn phòng đặc biệt của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 để biết kết quả Công diễn 5. Và như dự kiến, những tình huống căng thẳng và tiếc nuối đã xuất hiện khi kết quả được công bố.

Kết quả, các Chị Đẹp nhóm Ứng cứ viên Quán quân đều thăng cấp thành công, giành quyền bước vào Chung kết Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 ngoài trừ Huyền Baby. Điều này khiến mọi người bất ngờ.

Huyền Baby bị loại trước thềm Chung kết 4
Huyền Baby bị loại khiến các Chị Đẹp bất ngờ - Ảnh: NSX

Huyền Baby là thành viên phải hoán đổi vị trí với Chị Đẹp Nguyên Hà nhóm Hồi Sinh. Trước kết quả này, cô chia sẻ: "Huyền cảm thấy mình đi đến chặng đường này là tốt rồi. Ngày hôm nay, Huyền không làm tốt lắm vì khá chủ quan, chưa thật sự mang đến tiết mục như mong đợi. Xin tạm biệt mọi người và hành trình của Huyền đến đây là kết thúc rồi".

Mặc dù bị loại, Huyền Baby vẫn thể hiện tinh thần lạc quan và sự chín chắn trong sự đón nhận kết quả. Đối diện với thất bại, cô không tỏ ra buồn bã hay thất vọng mà thậm chí còn truyền đạt tới đồng đội rằng sự quan trọng không chỉ nằm ở việc chiến thắng mà còn ở việc học hỏi và trưởng thành trong mỗi trải nghiệm.

Huyền Baby bị loại trước thềm Chung kết 5

Trước đó, có tin đồn rò rỉ rằng Huyền Baby sẽ bị loại trong Công 5 do mâu thuẫn với BTC. Hiện tại, kết quả đã diễn ra đúng với dự báo trước khi tiết mục nhóm diễn ra. Điều này khiến khán giả đặt nghi vấn về sự công tâm trong việc đưa ra kết quả.

Chung kết Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 hứa hẹn sẽ là một cuộc đua căng thẳng và kịch tính. Các Chị Đẹp xuất sắc nhất sẽ phải đối mặt nhau để giành lấy vương miện cao quý và danh hiệu Quán quân.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về các show trong và ngoài nước tại chuyên mục tin show