Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tập 13 bị ẩn vì không dán nhãn 18+ cho cảnh quay nhạy cảm

VOH - Động thái ẩn video để chỉnh sửa khiến khán giả hài lòng vì ekip chương trình đã lắng nghe góp ý.

Mới đây, công diễn 5 của show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng thu hút sự chú của công chúng với các tiết mục ấn tượng, được đầu tư hoành tráng. Video được phát trên nền tảng Youtube cũng nhận về lượt xem khủng nhưng đã bị xóa vào ngày 21/1. 

Nguyên nhân là do trong tập 13 có phân cảnh các chị đẹp Mỹ Linh, Lan Ngọc, Trang Pháp quảng cáo thức uống có cồn nhưng ekip chương trình lại không để dòng chữ "quy định chỉ dành cho người tiêu dùng trên 18 tuổi". Nhiều khán giả cho rằng đây là cảnh quay không phù hợp vì sẽ ảnh hưởng đến các khán giả nhỏ tuổi. 

Nhận thấy vấn đề, nhà sản xuất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi vào chiều ngày 21/1. Ekip chương trình thừa nhận sai sót, xin lỗi khán giả và lập tức ẩn video để chỉnh sửa. 

Ekip chị Đẹp Đạp Gió ẩn video công diễn 5 vì chưa dán nhãn 18+ cho cảnh quay xuất hiện cồn 1
Phản hồi chính thức của ekip cho việc ẩn video - Ảnh: FBNV

Hành động ẩn video và chỉnh sửa của đội ngũ Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng nhận được nhiều lời khen khi không cố chấp với cái sai mà biết lắng nghe góp ý của khán giả để sửa chữa. 

Tại công diễn 5, đội chị đẹp Hồi sinh gồm Hà Kino, Quỳnh Nga, Đoan Trang, Thanh Ngọc, Hương Ly, Tú Vi và Nguyên Hà đấu đối kháng các tiết mục cá nhân và tiết mục nhóm với 2 đội ứng cử viên để tính điểm chung cuộc. Nhóm của đội trưởng MLee gồm Lệ Quyên, Hồng Nhung, H'Hen Niê, Phương Vy, Diệu Nhi, H'Hen Niê gây ấn tượng với màn hoá thân thành ma cà rồng huyền bí qua Mashup Tìm Lại – Chưa Bao Giờ và giành vé vào thẳng chung kết. 

Ekip chị Đẹp Đạp Gió ẩn video công diễn 5 vì chưa dán nhãn 18+ cho cảnh quay xuất hiện cồn 2
Đội của MLee với tạo hình đặc biệt tại công 5 - Ảnh: FBNV

Đội của chị đẹp Mỹ Linh, Thu Phương, Uyên Linh, Lan Ngọc, Trang Pháp, Huyền Baby và Lynk Lee khiến trường quay như bùng nổ với Mashup Diễm Xưa - Đại Minh Tinh nhưng vào vòng nguy hiểm, dẫn đến chị đẹp Huyền Baby phải ra về để chị đẹp Nguyên Hà hồi sinh. 

Ekip chị Đẹp Đạp Gió ẩn video công diễn 5 vì chưa dán nhãn 18+ cho cảnh quay xuất hiện cồn 3
Huyền Baby khiến đồng đội khóc nức nở khi phải dừng chân trước chung kết - Ảnh: FBNV

Nhóm các chị đẹp Hồi sinh cũng khiến khán giả thích thú với tinh thần quyết chiến, quyết thắng, chơi hết mình trong lần trở lại này cùng với Mashup Tìm Lại Giấc Mơ – Walk Away.

Ekip chị Đẹp Đạp Gió ẩn video công diễn 5 vì chưa dán nhãn 18+ cho cảnh quay xuất hiện cồn 4
Phần thi thú vị nhưng chưa đủ để đội Hồi sinh giành chiến thắng - Ảnh: FBNV

Sau công 5, bảy chị đẹp phải ra về gồm Hà Kino, Quỳnh Nga, Đoan Trang, Thanh Ngọc, Hương Ly, Tú Vi và Huyền Baby. Nhiều khán giả tỏ ra bức xúc khi Huyền Baby phải dừng chân ngay trước thềm chung kết vì cô là chiến binh mạnh, có giọng hát hay và vũ đạo tốt. Nhiều người hâm mộ liên tục đặt câu hỏi rằng tiêu chí của chương trình là gì khi các chị đẹp tiềm năng đều bị loại sớm.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về các show trong và ngoài nước tại chuyên mục tin show