MLee stress, khóc nghẹn vì nghi vấn được ưu ái tại Chị Đẹp

VOH - Đồng nghiệp cho biết người đẹp sinh năm 1992 đang trải qua một cuộc khủng hoảng tâm lý khá nặng.

Mới đây, chị đẹp Diệp Lâm Anh chia sẻ một thông tin về tình trạng hiện tại của nữ ca sĩ Mlee khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Cụ thể, đối diện với những thị phi khi tham gia show Chị Đẹp Đạp Gió, MLee đang chịu đả kích về tinh thần, stress và khóc đến sưng mắt. Diệp Lâm Anh cho biết rằng cô cảm thấy rất thương đồng nghiệp và sẵn sàng dùng mối quan hệ, uy tin và khả năng của mình để bảo vệ “bông hồng lai”. 

Tại đêm công diễn 5, giọng ca sinh năm 1992 đối đầu với ca sĩ Hương Ly trong ca khúc Mây Và Núi. Nhiều khán giả nhận xét rằng ca sĩ Khuê Mộc Lan lên sân khấu cùng 3 cây đàn khác nhau đã thực sự gây ấn tượng hơn đạo cụ là sáo của MLee nhưng vẫn thua nữ ca sĩ, điều này đã dấy lên sự bất bình trên các trang mạng xã hội. Rất nhiều lượt phẫn nộ và bình luận chê bai trên bài đăng của MLee tại Fanpage. 

Mlee stress, khóc nghẹn vì bị khán giả chỉ trích do nghi ngờ được ưu ái tại Chị Đẹp 1
Việc chiến thắng đã khiến MLee một lần nữa hứng chịu phẫn nộ từ công chúng - Ảnh: FBNV

Nhiều công chúng còn nhận xét rằng quả thực ekip chương trình Chị Đẹp Đạp Gió đang ưu ái cho MLee quá nhiều. Mặc dù nữ người mẫu sở hữu nhiều kỹ năng như hát, nhảy, múa, chơi nhạc cụ nhưng vẫn chưa đủ để chinh phục phần đông khán giả. Vướng ồn ào về các màn trình diễn chưa sánh bằng các Chị đẹp khác nhưng cô vẫn an toàn qua 5 công diễn và tiến vào vòng sau.

Mlee stress, khóc nghẹn vì bị khán giả chỉ trích do nghi ngờ được ưu ái tại Chị Đẹp 2
Nữ ca sĩ rất cố gắng thể hiện bản thân mình qua từng công diễn - Ảnh: FBNV

Đứng về phía đồng nghiệp, các nghệ sĩ là Diệp Lâm Anh và Lệ Quyên đã lên tiếng ủng hộ cô. Nữ ca sĩ Diệp Lâm Anh viết: “Phải cảm ơn MLee rất nhiều vì đã lên ý tưởng cho từng tiết mục của team, cảm nhận tâm huyết của MLee với team khi thức khuya làm nhạc cùng DTAP, luôn luôn có mặt ở phòng thu để cổ vũ tinh thần cho chị em.”

Mlee stress, khóc nghẹn vì bị khán giả chỉ trích do nghi ngờ được ưu ái tại Chị Đẹp 3
Diệp Lâm Anh lên tiếng bênh vực MLee - Ảnh: IGNV

Ngoài ra, giọng ca Hãy Ôm Lấy Em còn cho biết MLee không toan tính gì khi chơi gameshow, “Bông hồng lai” vô hại và không phải người phá luật của trò chơi. Với Diệp Lâm Anh, nữ ca sĩ không đáng hứng chịu những điều tiêu cực này một mình.

Chị đẹp Lệ Quyên - người đã đồng hành với MLee qua nhiều công diễn khẳng định: “Ngay khi biết có vấn đề, chị đã viết rất rõ ràng. Tôi luôn trân trọng và bênh vực người tốt và chị nghĩ em cùng nhiều người cũng đang như thế”.

Mlee stress, khóc nghẹn vì bị khán giả chỉ trích do nghi ngờ được ưu ái tại Chị Đẹp 4
Lệ Quyên đã chung team với nữ ca sĩ lai Pháp rất nhiều công diễn - Ảnh: FBNV

Hiện tại, sau công 5, nhóm 7 Chị đẹp Hồi sinh đang bị thua về điểm số so với 2 đội Ứng cử viên Quán quân. Kết quả chung cuộc của công 5 phụ thuộc vào 2 màn trình diễn cá nhân của Nguyên Hà và Tú Vi được phát sóng vào thứ 7 ngày 20/1/2024 lúc 21:15 trên VTV3 và 21:45 trên Youtube YeaH1 Show.

Mlee stress, khóc nghẹn vì bị khán giả chỉ trích do nghi ngờ được ưu ái tại Chị Đẹp 5
Các bài hát được thể hiện tại công 5 của Chị Đẹp Đạp Gió khiến người xem thích thú - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!