Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 12: Nhóm Hồi Sinh dẫn đầu với tỷ số 3:2

VOH - Kết thúc tập 12 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, nhóm Hồi Sinh tạm dẫn đầu về số lượt bình chọn nhưng vẫn đứng sau về tổng điểm số.

Tại Công diễn 5 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, 3 nhóm nhạc gồm 2 nhóm Ứng cử viên Quán quân và 1 nhóm Hồi Sinh đã trải qua 2 vòng thi đấu căng thẳng là thi cá nhân (thách đấu) và thi nhóm. Đặc biệt, nhóm các Chị Đẹp Hồi Sinh đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục, làm tiền đề cho 2 tiết mục tiếp theo trong tập 13.

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 12: Nhóm Hồi Sinh dẫn đầu với tỷ số 3:2 1
Các Chị Đẹp chuẩn bị cho Công diễn 5 - Ảnh: NSX

Ở vòng thách đấu cá nhân, nhóm Hồi Sinh được quyền chọn trước bài hát để thách đấu với nhóm Ứng cử viên Quán quân. Sau mỗi lượt thi, thành viên nhóm Hồi Sinh được quyền so điểm với 1 trong 2 thành viên của nhóm bên kia. 357 khán giả sẽ bình chọn cho 1 trong 2 Chị Đẹp mà họ yêu thích. 

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 12: Nhóm Hồi Sinh dẫn đầu với tỷ số 3:2 2
Nhóm MLee - Ứng cử viên Quán quân - Ảnh: NSX
Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 12: Nhóm Hồi Sinh dẫn đầu với tỷ số 3:2 3
Nhóm Thu Phương - Ứng cử viên Quán quân - Ảnh: NSX
Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 12: Nhóm Hồi Sinh dẫn đầu với tỷ số 3:2 4
Nhóm Quỳnh Nga - Chị Đẹp Hồi Sinh - Ảnh: NSX

Ngay ở lượt đầu tiên, nhóm trưởng Quỳnh Nga của nhóm Hồi Sinh đã chọn ca khúc Đã Không Yêu Thì Thôi để thách đấu với Diệp Lâm Anh và Huyền Baby. Sau phần thi, Quỳnh Nga quyết định so điểm với Huyền Baby và giành chiến thắng chung cuộc. Kết quả này giúp nhóm Hồi Sinh dẫn đầu với tỷ số 1:0.

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 12: Nhóm Hồi Sinh dẫn đầu với tỷ số 3:2 5
Quỳnh Nga nhóm Hồi Sinh thắng tiết mục Đã Không Yêu Thì Thôi - Ảnh: NSX
Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 12: Nhóm Hồi Sinh dẫn đầu với tỷ số 3:2 6
Diệp Lâm Anh nhóm MLee - Ảnh: NSX
Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 12: Nhóm Hồi Sinh dẫn đầu với tỷ số 3:2 7
Huyền Baby nhóm Thu Phương - Ảnh: NSX

Sang lượt thứ 2, nhóm Ứng cử viên Quán quân chọn ca khúc Mây Và Núi để thách đấu. Sau phần trình diễn của Mỹ Linh, MLee và Hương Ly, Hương Ly quyết định so điểm với MLee và thất bại. Chiến thắng thuộc về MLee, giúp nhóm Ứng cử viên Quán quân san bằng tỷ số 1:1.

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 12: Nhóm Hồi Sinh dẫn đầu với tỷ số 3:2 8
MLee nhóm Ứng cử viên Quán quân thắng tiết mục Mây và Núi - Ảnh: NSX
Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 12: Nhóm Hồi Sinh dẫn đầu với tỷ số 3:2 9
Mỹ Linh nhóm Thu Phương - Ảnh: NSX
Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 12: Nhóm Hồi Sinh dẫn đầu với tỷ số 3:2 10
Hương Ly nhóm Hồi Sinh - Ảnh: NSX

Ở lượt thứ 3, Thanh Ngọc của nhóm Hồi Sinh chọn ca khúc Như Một Giấc Mơ để thách đấu với Hồng Nhung và Lynk Lee. Sau màn trình diễn đầy cảm xúc, Thanh Ngọc quyết định so điểm với Lynk Lee và chiến thắng chung cuộc. Nhóm Hồi sinh một lần nữa vượt lên dẫn trước với tỷ số 2:1.

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 12: Nhóm Hồi Sinh dẫn đầu với tỷ số 3:2 11
Thanh Ngọc nhóm Hồi Sinh thắng tiết mục Như Một Giấc Mơ - Ảnh: NSX
Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 12: Nhóm Hồi Sinh dẫn đầu với tỷ số 3:2 12
Hồng Nhung nhóm MLee - Ảnh: NSX
Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 12: Nhóm Hồi Sinh dẫn đầu với tỷ số 3:2 13
Lynk Lee nhóm Thu Phương - Ảnh: NSX

Đến lượt đấu thứ 4, Thu Phương quyết định chọn Anh - ca khúc do Lệ Quyên và Uyên Linh đảm nhận ở nhóm Ứng cử viên Quán quân. Ở nhóm Hồi Sinh, Hà Kino cũng bất ngờ thử thách bản thân bằng cách nhờ Nguyên Hà hỗ trợ cô tập hát - kỹ năng không thuộc lĩnh vực của người mẫu trẻ. 

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 12: Nhóm Hồi Sinh dẫn đầu với tỷ số 3:2 14
Hà Kino thay đổi diện mạo mới trong Công diễn 5 - Ảnh: NSX

Chính sự nỗ lực của Hà Kino đã gây khó khăn cho Uyên Linh và Lệ Quyên. Cả 2 tuy là ca sĩ thực thụ nhưng không tránh khỏi áp lực khi đảm nhận trình diễn ca khúc Anh.

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 12: Nhóm Hồi Sinh dẫn đầu với tỷ số 3:2 15
Uyên Linh giành chiến thắng tại tiết mục Anh - Ảnh: NSX

Xem thêm: Tú Vi mong chờ ngày quay lại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Uyên Linh cho hay những đoạn đẹp nhất của bài Anh nằm ngoài quãng giọng của mình. Trong quá trình tập luyện, Mỹ Linh đã cố gắng hỗ trợ Uyên Linh hết mình để luyện tập và tạo nên nhiều điểm nhấn khiến ca khúc thêm cảm xúc, chinh phục tình cảm của khán giả.

Còn về phía nhóm của MLee, cô quyết định giao bài hát khó xử lý này cho Chị Đẹp Lệ Quyên. Tuy phải cạnh tranh với Hà Kino, Chị Đẹp Lệ Quyên vẫn giữ phong thái của một đàn chị, đưa ra lời khuyên dành cho hậu bối của mình trước khi Hà Kino trình diễn: "Hà hãy cứ là mình. Chúng ta sinh ra trong cuộc đời, mỗi người có một thế mạnh riêng. Hãy làm hết khả năng, đam mê và khao khát của bản thân. Như thế đã là một chiến thắng rồi".

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 12: Nhóm Hồi Sinh dẫn đầu với tỷ số 3:2 16
Chị Đẹp Lệ Quyên vẫn gây ấn tượng với khán giả nhờ giọng ca của mình - Ảnh: NSX

Cả 3 Chị Đẹp đã mang đến 3 phiên bản Anh đầy cảm xúc và mượt mà, được xử lý theo phong cách riêng của mỗi người. Khi hội ý cùng đồng đội, Hà Kino chọn so điểm với Uyên Linh. Tuy nhiên, dù đã cố gắng hết mình, phần thắng vẫn nghiêng về đội của Chị Đẹp Uyên Linh. Đó là một chiến thắng thuyết phục và đưa tỷ số trở về cân bằng 2:2.

Sau 3 tiết mục hát, sân khấu Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 bùng nổ với các tiết mục đấu nhảy. Nhóm Hồi Sinh đã quyết định cử Chị Đẹp Đoan Trang thể hiện màn nhảy Tấu Khúc Tự Tâm. Còn nhóm Ứng cử viên Quán quân cử Ninh Dương Lan Ngọc với màn nhảy Mười Điểm và Diệu Nhi với màn nhảy Sakura Dance. Điểm đặc biệt là cả 3 Chị Đẹp đều là những người chơi "hệ quyết liệt", luôn hết mình tại cuộc thi Đạp Gió.

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 12: Nhóm Hồi Sinh dẫn đầu với tỷ số 3:2 17
Đoan Trang nhóm Hồi Sinh giành chiến thắng trong đấu nhảy - Ảnh: NSX

Nếu tiết mục của Đoan Trang mang hơi hướng đương đại với những động tác dứt khoát thì Lan Ngọc mang đến một tinh thần tươi trẻ của những cô gái quyến rũ. Diệu Nhi pha trộn sự hài hước của bản thân vào phần trình diễn với những điểm nhấn khiến khán giả bật cười cùng những động tác vũ đạo không kém phần khó nhằn so với 2 màn trình diễn còn lại.  

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 12: Nhóm Hồi Sinh dẫn đầu với tỷ số 3:2 18
Ninh Dương Lan Ngọc nhóm Thu Phương - Ảnh: NSX

Cả 3 màn trình diễn đều nhận được cổ vũ và ủng hộ của khán giả nhiệt tình. Song, Đoan Trang là Chị Đẹp có quyền chọn Diệu Nhi hoặc Lan Ngọc để so điểm.

Sau một hồi phân vân, giọng ca Tóc Hát quyết định chọn Diệu Nhi. Kết quả, Đoan Trang giúp nhóm Hồi Sinh có thêm một chiến thắng, nâng tỷ số lên 3:2.  

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 12: Nhóm Hồi Sinh dẫn đầu với tỷ số 3:2 19
Diệu Nhi nhóm MLee - Ảnh: NSX

Các màn thách đấu cá nhân diễn ra kịch tính và hồi hộp giữa các Chị Đẹp thuộc nhóm Hồi Sinh và Ứng cử viên Quán quân. Họ đã cống hiến hết mình trong các ca khúc được chọn để gây ấn tượng với 357 khán giả nữ, qua đó giành lợi thế để đội nhà chiến thắng. Từ yêu cầu cao trong vũ đạo đến nhạc cụ hay kỹ thuật thanh nhạc, các ca sĩ đều thể hiện một cách trọn vẹn nhất để chinh phục khán giả.

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 12: Nhóm Hồi Sinh dẫn đầu với tỷ số 3:2 20
Màn đu dây giúp Quỳnh Nga đánh bại Huyền Baby - Ảnh: NSX

Điểm nhấn của các màn thách đấu là kết quả của từng tiết mục. Việc các thành viên có kinh nghiệm và nổi tiếng hơn đối đầu với các gương mặt trẻ luôn mang đến nhiều diễn biến bất ngờ.

Đặc biệt, kết quả sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào các khán giả nữ tại trường quay. Điều này làm thỏa mãn người hâm mộ yêu thích chương trình. Sau 5 màn thách đấu cá nhân, kết quả từng trận đấu cũng như chung cuộc vẫn sẽ là một ẩn số do chưa hoàn tất cả hai vòng thi. 

Nhìn chung, màn trình diễn của các Chị Đẹp ở Công diễn 5 đã mang đến cho khán giả những giây phút căng thẳng và hồi hộp đến ngỡ ngàng. Sự gay cấn của các cuộc so tài sẽ còn đẩy cao thêm ở những vòng sau, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ trong đêm Chung kết sắp tới.

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 12: Nhóm Hồi Sinh dẫn đầu với tỷ số 3:2 21

Sau các tiết mục, 2 nhóm Ứng cử viên Quán quân quyết định xem tổng số điểm đang có. Cụ thể, nhóm Ứng cử viên Quán quân có tổng số lượt bình chọn là 834 (Đã Không Yêu Thì Thôi - Huyền Baby: 137 lượt bình chọn, Mây và Núi - MLee: 191 lượt bình chọn, Như Một Giấc Mơ - Lynk Lee: 155 lượt bình chọn, Anh - Uyên Linh: 199 lượt bình chọn, Đấu Nhảy - Diệu Nhi: 152 lượt bình chọn).

Còn về phía nhóm Hồi sinh có tổng số lượt bình chọn là 802 (Đã Không Yêu Thì Thôi - Quỳnh Nga: 190 lượt bình chọn, Mây và Núi - Hương Ly: 136 lượt bình chọn, Như Một Giấc Mơ - Thanh Ngọc: 172 lượt bình chọn, Anh - Hà Kino: 128 lượt bình chọn, Đấu Nhảy - Đoan Trang: 176 lượt bình chọn).  

Mặc dù chiến thắng về tỷ số nhưng nhóm Hồi Sinh đang thua về số điểm so với nhóm Ứng cử viên Quán quân. Liệu nhóm Hồi Sinh có giành được 1 suất quay trở lại chương trình hay không, kết quả sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào 2 tiết mục cá nhân tiếp theo của Nguyên Hà và Tú Vi được phát sóng vào thứ 7 ngày 20/1/2024 lúc 21:15 trên VTV3 và 21:45 trên Youtube YeaH1 Show.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về các show trong và ngoài nước tại chuyên mục tin show