Trường Giang và Nhất Trung từng thân thiết thế nào trước khi "cạch mặt" 3 năm vì ồn ào với Nhã Phương?

VOH - 3 năm sau vụ ồn ào, Nhất Trung thừa nhận tiếc nuối vì mất đi người em và người bạn thân thiết. Nam đạo diễn mong có cơ hội được cùng ngồi lại và nói xin lỗi Trường Giang.

Tại buổi showcase giới thiệu bộ phim Gặp Lại Chị Bầu vào chiều ngày 15/1, đạo diễn Nhất Trung đã bất ngờ nhắc lại vụ ồn ào có liên quan đến nữ chính phim 1990 cách đây 3 năm. Tuy nhiên, nam đạo diễn cũng hạn chế nhắc đến tên Nhã Phương, chỉ nói về Trường Giang. Nhất Trung cho biết anh rất buồn vì mất đi một người bạn và người em thân thiết, hiện tại chỉ mong có cơ hội được cùng ngồi lại và nói xin lỗi Trường Giang.

Trường Giang và Nhất Trung từng thân thiết thế nào trước khi
Đạo diễn Nhất Trung và các diễn viên tại showcase ra mắt Gặp Lại Chị Bầu

Cụ thể, nam đạo diễn tâm sự: "Sau sự cố 3 năm trước, Trung mất đi một người em và một người bạn thân. Nhiều lần gặp lại trong các sự kiện, tôi rất muốn có lại cảm xúc ngày xưa. Những ai theo dõi Trung sẽ biết tôi không sống trong showbiz nhiều. Thế nên, Nhất Trung không có nhiều bạn. Giang là một trong những người bạn thân mà Trung thương lắm. Tự nhiên, không hiểu chuyện gì xảy ra, rất mong mọi thứ rồi sẽ qua. Trung rất mong có cơ hội để hai anh em ngồi lại với nhau. Tôi rất muốn xin lỗi Giang bởi vì cuộc đời này ngắn ngủi quá, bên cạnh chúng ta có bao nhiêu người, đến cuối cùng thì cái gì là quan trọng nhất trong cuộc đời này?"

Xem thêm: Đạo diễn Nhất Trung lặng người nhớ lại ồn ào diễn viên phim 1990

Trường Giang và Nhất Trung từng thân thiết thế nào trước khi
Nam đạo diễn cảm thấy tiếc nuối, muốn xin lỗi Trường Giang sau ồn ào

Trước đó vào năm 2021, khi ra mắt phim điện ảnh 1990, đạo diễn Nhất Trung đã bày tỏ bức xúc, tố một nữ diễn viên có thái độ ngôi sao, làm việc thiếu chuyên nghiệp và không hỗ trợ đoàn phim trong việc quảng bá. Nam đạo diễn viết: "Em ơi, em chưa phải là ngôi sao quá lớn để hành hạ hết đoàn này đến đoàn khác đâu, phim của em đóng thua nhiều hơn thắng nhé. Em nên tự mình đọc những bình luận của khán giả về diễn xuất của em để hiểu vị trí thực sự của mình". 

Trường Giang và Nhất Trung từng thân thiết thế nào trước khi
Đạo diễn Nhất Trung từng đăng bài tố nữ diễn viên phim 1990 có thái độ không tốt gây xôn xao

Dựa vào những chia sẻ, nhiều người cho rằng diễn viên nữ mà đạo diễn Nhất Trung đang đề cập đến chính là Nhã Phương. Nhưng ngày sau đó, phía Nhã Phương khẳng định mọi lịch trình của cô đều do công ty đảm trách và nữ diễn viên đã làm tròn nhiệm vụ của mình. 

Trường Giang và Nhất Trung từng thân thiết thế nào trước khi
Nhiều người cho rằng đó chính là Nhã Phương

Thời điểm đó, Trường Giang cũng chia sẻ ảnh chụp gia đình kèm dòng nhắn nhủ động viên vợ: "Gia đình là quan trọng nhất nhé mẹ Destiny, ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm". Dù không trực tiếp lên tiếng phản hồi, nhưng có thể thấy sự việc đã khiến cho mối quan hệ giữa đạo diễn Nhất Trung và Trường Giang trở nên rạn nứt.

Trường Giang và Nhất Trung từng thân thiết thế nào trước khi
Trường Giang đăng ảnh động viên vợ giữa ồn ào

Trước đó, đạo diễn Nhất Trung vốn có mối quan hệ thân thiết với Trường Giang. Bởi chính nam đạo diễn đã mời Trường Giang tham gia đóng chính trong bộ phim điện ảnh 49 Ngày, đưa tên tuổi anh đến gần hơn với khán giả. Đây cũng chính là bộ phim đã góp phần se duyên cho Trường Giang và Nhã Phương.

Trường Giang và Nhất Trung từng thân thiết thế nào trước khi
Nhất Trung là người đã "se duyên" cho Trường Giang và Nhã Phương

Sau đó, hai bên vẫn giữ mối quan hệ thâm tình và luôn hỗ trợ nhau trong công việc. Tại đám cưới của đạo diễn Gặp Lại Chị Bầu, chính Trường Giang cùng Trấn Thành đã đảm nhiệm vai trò MC cho buổi tiệc. 

Trường Giang và Nhất Trung từng thân thiết thế nào trước khi
Vợ chồng nam danh hài đến mừng đám cưới Nhất Trung

Tuy nhiên, với những ồn ào trong quá khứ, nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa hai bên đã không còn trọn vẹn như trước.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!