Đạo diễn Nhất Trung lặng người nhớ lại ồn ào diễn viên phim 1990 vô trách nhiệm

VOH - Người đứng sau thành công của Cua Lại Vợ Bầu cho biết dù có chạm mặt tại các sự kiện nhưng anh vẫn không thể giữ được thái độ hòa nhã như trước.

Chiều 15/1, showcase ra mắt phim Gặp Lại Chị Bầu được diễn ra tại quận 7, TP.HCM với sự góp mặt của dàn diễn viên chính gồm Anh Tú, Diệu Nhi, Lê Giang, Ngọc Phước, Quốc Khánh và đạo diễn/biên kịch Nhất Trung. 

Trong phần giao lưu báo chí, khi được cánh phóng viên nhận định Gặp Lại Chị Bầu mang màu sắc thanh xuân giống với tác phẩm 1990 (có sự tham gia của Nhã Phương, Diễm My 9X, Ninh Dương Lan Ngọc) và gợi lại chuyện Nhất Trung từng có lần hợp tác không suôn sẻ với một nữ chính trong phim, đạo diễn sinh năm 1982 đã lặng người một lúc lâu.

Đạo diễn Nhất Trung lặng người nhớ lại ồn ào diễn viên phim 1990 vô trách nhiệm 1
Đạo diễn Nhất Trung từng tố một trong ba diễn viên chính phim 1990 có thái độ ngôi sao

Anh ấp úng trả lời: “Đã ba năm rồi Trung không có làm phim, một trong những lý do dẫn đến việc này vì mình từng có thời gian cảm thấy mất đích đến trong hành trình làm đạo diễn. Sau sự việc đó tôi mất đi một người em và một người bạn thân”.

Nam đạo diễn bộc bạch anh từng nhiều lần chạm mặt nữ diễn viên nọ tại một số sự kiện và muốn có cảm giác như xưa, muốn có cơ hội để cùng với nữ chính 1990 ngồi lại để trò chuyện. 

Đạo diễn Nhất Trung lặng người nhớ lại ồn ào diễn viên phim 1990 vô trách nhiệm 2
Dù sự việc đã qua nhưng nam đạo diễn vẫn không giấu được cảm xúc khi nhớ lại - Ảnh: TCBC

Bên cạnh đó, Diệu Nhi và Anh Tú cũng không quên chọc cười khán giả với màn “lục đục nội bộ”. Được biết, ngoài tham gia vào him với tư cách là vai chính, Anh Tú còn là nhà đầu tư trong tác phẩm lần này. Khi được hỏi số tiền đầu tư cho bộ phim đến từ đâu, nam chính Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy mếu máo chia sẻ đó là tiền chung của vợ chồng anh, tiền lương anh thu được hằng tháng đều đưa hết cho vợ, phải được vợ đồng ý thì mới được lấy đi đầu tư.

Trước màn diễn xuất “xuất thần” của chồng, Diệu Nhi cũng không thẳng thừng cho biết: “Khi gia đình cùng đi làm với nhau thì cũng chỉ xem như là đồng nghiệp. Bước vào phim trường, diễn khúc nào chưa tốt thì Nhi cũng sẽ góp ý. Chuyện gia đình thì mình gác qua một bên. Bước ra đường đi làm thì ‘hồn ai nấy giữ’”.

Đạo diễn Nhất Trung lặng người nhớ lại ồn ào diễn viên phim 1990 vô trách nhiệm 3
Dàn diễn viên chính của Gặp Lại Chị Bầu - Ảnh: TCBC

Gặp Lại Chị Bầu là một trong bốn phim Việt sẽ được ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán 2024. Tác phẩm kể về nhóm bạn trẻ theo đuổi ước mơ làm phim giữa phố thị Sài Gòn phồn hoa. Mọi chuyện bắt đầu với cuộc gặp gỡ định mệnh của Phúc (Anh Tú) và Huyền (Diệu Nhi), giúp chàng trai mồ côi có cơ hội hòa vào cuộc sống của nhóm bạn tại xóm trọ của bà Lê (Lê Giang).

Thế rồi, những rạn nứt nổi lên khi Huyền bất ngờ mang thai, muốn sinh con nhưng lại giấu nhẹm danh tính của ba đứa trẻ. Với quyết định táo bạo này, liệu tương lai của Huyền và nhóm bạn sẽ chuyển biến ra sao?

Trailer Gặp Lại Chị Bầu

Gặp Lại Chị Bầu được đạo diễn kiêm biên kịch Nhất Trung lấy cảm hứng từ câu chuyện của mẹ ruột anh. Đây cũng là người đứng sau thành công của nhiều phim điện ảnh đình đám như Cua Lại Vợ Bầu, 49 Ngày, Bệnh Viện Ma, Nắng, Vú Em

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.