Anh Tú lên tiếng về thông tin rạn nứt hôn nhân, Diệu Nhi liền thể hiện rõ thái độ

VOH - Trước những tin đồn đang được lan truyền chóng mặt, Anh Tú đã chính thức lên tiếng nói rõ về tình trạng hôn nhân của mình với Diệu Nhi.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Anh Tú đã có chia sẻ chính thức về những tin đồn liên quan đến gia đình mình trong những ngày vừa qua. Theo đó, nam ca sĩ cho biết thời gian qua, anh và bà xã Diệu Nhi luôn nhắc nhở nhau bỏ qua những tin đồn để nỗ lực làm việc, nhưng việc cả hai im lặng đã khiến câu chuyện càng đi xa và trở nên sai lệch.

Trong bài đăng, Anh Tú khẳng định những thông tin lan truyền về hôn nhân của anh và Diệu Nhi trong những ngày vừa qua là hoàn toàn sai sự thật. Hiện tại phía nam ca sĩ đang liên hệ pháp lý để xử lý những bên đưa tin không chính xác. 

Anh Tú chính thức lên tiếng về thông tin rạn nứt hôn nhân, Diệu Nhi có động thái thể hiện rõ thái độ 1
Anh Tú chính thức lên tiếng về tin đồn rạn nứt với Diệu Nhi

Cụ thể, Anh Tú viết:

"Xin chào quý khán giả,

Anh Tú xin phép được chia sẻ về những tin đồn liên quan đến gia đình mình.

Tú và Nhi vốn kín tiếng chuyện cá nhân. Hoàn toàn không bao giờ có tư duy về việc sử dụng những tin đồn thất thiệt liên quan hôn nhân để PR. Sau đám cưới, một lần nữa cả 2 nhắc nhở nhau bỏ qua mọi tin đồn và chỉ nỗ lực làm việc. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, có vẻ càng giữ im lặng thì tin đồn càng nhiều, càng liên tục và câu chuyện càng trở nên sai lệch.

Đó là lý do, Anh Tú xin phép được một lần duy nhất trả lời về những tin đồn không hay thời gian qua xung quanh chuyện cá nhân và hôn nhân.

Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng tới hình ảnh. Phía công ty đang liên hệ pháp lý để sớm có hình thức xử lý các bên đưa thông tin một chiều, không xác thực.

Chân thành cảm ơn sự dõi theo và tin tưởng từ quý khán giả.

Anh Tú."

Anh Tú chính thức lên tiếng về thông tin rạn nứt hôn nhân, Diệu Nhi có động thái thể hiện rõ thái độ 2
Nam ca sĩ khẳng định thông tin lan truyền là sai tự thật và sẽ nhờ pháp luật xử lý

Bài đăng của Anh Tú nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác chỉ sau ít phút đăng tải. Đặc biệt, Diệu Nhi cũng đã chia sẻ lại bài viết như một cách khẳng định hôn nhân êm ấm và thể hiện sự ủng hộ của cô dành cho ông xã Anh Tú. Hành động này của cả hai đã hoàn toàn đập tan những nghi vấn của công chúng. 

Anh Tú chính thức lên tiếng về thông tin rạn nứt hôn nhân, Diệu Nhi có động thái thể hiện rõ thái độ 3
Diệu Nhi cũng có động thái thể hiện rõ thái độ

Trước đó, thông tin Anh Tú và Diệu Nhi rạn nứt sau một năm kết hôn đã không ngừng gây xôn xao dư luận. Nguyên nhân câu chuyện bắt đầu từ những dòng chia sẻ buồn, đầy ẩn ý của Diệu Nhi trên trang cá nhân. Thậm chí, cô nàng còn nhắc đến chuyện tan vỡ, tổn thương mà bản thân đang phải chịu đựng. Điều này đã khiến người hâm mộ đặt ra câu hỏi phải chăng hôn nhân của Anh Tú và Diệu Nhi đang gặp trục trặc sau 1 năm tổ chức đám cưới thế kỷ?

Anh Tú chính thức lên tiếng về thông tin rạn nứt hôn nhân, Diệu Nhi có động thái thể hiện rõ thái độ 4
Những bài đăng ẩn ý của Diệu Nhi từng khiến dư luận xôn xao

Trước những thông tin lan truyền, người trong cuộc vẫn giữ im lặng nên càng khiến fan của cặp đôi thêm hoang mang. Không ít người bày tỏ sự thất vọng, tiếc nuối vì Anh Tú - Diệu Nhi từng là cặp đôi đẹp trong lòng mọi người. Nhưng với những chia sẻ của Anh Tú và động thái ủng hộ của Diệu Nhi mới đây, người hâm mộ đã có thể yên tâm rằng cả hai vẫn đang hạnh phúc và luôn đồng hành cùng nhau trong công việc cũng như cuộc sống. 

Anh Tú chính thức lên tiếng về thông tin rạn nứt hôn nhân, Diệu Nhi có động thái thể hiện rõ thái độ 5
Người hâm mộ đã có thể phần nào yên tâm vì Anh Tú - Diệu Nhi vẫn đang êm ấm

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!