Chờ...

Tài tử Trung Quốc 20 tuổi bị tố tấn công tình dục, nhiều dự án nghi bị hoãn chiếu

VOH - Thông tin khiến công chúng Trung Quốc phẫn nộ và yêu cầu biện pháp xử lý răn đe nam diễn viên.

Ngày 18/8, giới Hoa ngữ chấn động trước thông tin nam diễn viên trẻ bị cáo buộc liên quan đến hành vi tấn công tình dục. Theo Sina đưa tin, một cô gái tố cáo nam diễn viên Trữ Tử Thuyên từng thực hiện hành vi đồi bại với mình. Ngoài ra, bản tin cũng tiết lộ rằng cơ quan chức năng đang tiến hành chuẩn bị công bố các văn bản chính thức liên quan đến vụ việc bao gồm cả lệnh bắt giữ.

Tài tử Trung Quốc 20 tuổi bị tố tấn công tình dục, hàng loạt dự án nghi bị hoãn chiếu 1
Nam diễn viên Trữ Tử Thuyên bị một cô gái tố tấn công tình dục, hiện cảnh sát đã vào cuộc điều tra - Ảnh: Weibo

Tin tức xoay quanh Trữ Tử Thuyên khiến cả cộng đồng mạng "dậy sóng". Đáng chú ý, chàng diễn viên sinh năm 2003 đang tích cực tham gia nhiều dự án phim sắp ra mắt trên màn ảnh Hoa ngữ. Sự việc này còn được cho là nguyên nhân khiến bộ phim Vân Chi Vũ - tác phẩm được mong chờ của Trương Lăng Hách và Ngu Thư Hân - phải hoãn ngày phát sóng.

Tài tử Trung Quốc 20 tuổi bị tố tấn công tình dục, hàng loạt dự án nghi bị hoãn chiếu 2
Những bộ phim có sự tham gia của Trữ Tử Thuyên có nguy cơ bị hoãn chiếu - Ảnh: Weibo

Thậm chí, Trữ Tử Thuyên còn góp mặt trong hàng loạt dự án phim đáng chú ý khác như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 (Ngu Thư Hân - Hứa Khải), Đấu La Đại Lục 2 và Khom Lưng (với sự tham gia của Tống Tổ Nhi và Lưu Vũ Ninh)... Điều này khiến fan hâm mộ lo sợ những bộ phim trên sẽ bị "đắp chiếu" vô thời hạn.

Tuy nhiên, một số người cho rằng có lẽ sự việc không nghiêm trọng đến thế. Lý do là những vai diễn của Trữ Tử Thuyên trong các tác phẩm này chủ yếu là những vai phụ, hoặc có thể xem là "phụ của vai phụ". Kể cả cáo buộc là thật và nam diễn viên phải chịu trách nhiệm pháp luật thì chỉ cần chờ khâu hậu kỳ là đủ để “loại bỏ” hình ảnh của người này.

Tài tử Trung Quốc 20 tuổi bị tố tấn công tình dục, hàng loạt dự án nghi bị hoãn chiếu 3
Vân Chi Vũ là một trong những dự án có Trữ Tử Thuyên tham gia - Ảnh: Weibo

Dù vậy, điều này không có nghĩa là công chúng đang đánh giá thấp tính nghiêm trọng của sự việc. Hành động tấn công tình dục là một trong những hành vi trái pháp luật đáng lên án mạnh mẽ trong xã hội. Những vụ tấn công tình dục không chỉ gây ra nỗi đau đớn cho nạn nhân còn ảnh hưởng đến cả môi trường xã hội xung quanh.

Trước đó, giới Hoa Ngữ đã có hành vi mạnh tay “phong sát” những người có dính líu đến các vấn đề pháp luật, đạo đức xã hội như Trần Hạo Dân, Tăng Chí Vỹ hay đình đám nhất vài năm gần đây là Ngô Diệc Phàm.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!