Chờ...

Britney Spears bị chồng trẻ tố ngoại tình, thường xuyên có hành động bạo hành

VOH - Không chỉ bị chồng trẻ đệ đơn ly hôn, Britney Spears còn bị anh tố cáo ngoại tình và thường xuyên có hành động bạo hành thể xác đối phương.

Ngày 17/8, Sam Asghari xác nhận chia tay Britney Spears trên tài khoản Instagram cá nhân. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế bởi trước đó cả hai từng dành cho nhau những lời nói ngọt ngào và hứa hẹn sẽ đi đến cuối đời.

Britney Spears: Bị chồng trẻ tố ngoại tình, thường xuyên có hành động bạo hành 1
Sam Asghari xác nhận chia tay Britney Spears

Trên trang cá nhân, nam vũ công viết: “Sau 6 năm yêu thương và gắn bó, tôi và Britney Spears quyết định kết thúc hành trình này. Chúng tôi sẽ giữ vững tình yêu và sự tôn trọng mà chúng tôi dành cho nhau. Mặc dù không còn bên nhau nhưng tôi vẫn cầu chúc cho cô ấy những điều tốt đẹp nhất. Điều đáng nói là có vài chuyện tồi tệ đã xảy ra. Yêu cầu quyền riêng tư có vẻ vô lý nên tôi chỉ yêu cầu mọi người, kể cả giới truyền thông, hãy tử tế và thấu đáo trong việc đưa tin tức về những vấn đề có liên quan sau này”.

Mặc dù Sam Asghari không đề cập đến nguyên nhân dẫn đến ly hôn nhưng trong quá trình trả lời phỏng vấn, anh đã tiết lộ vài thông tin. Theo tờ TMZ cho biết, Sam Asghari khẳng định Britney Spears có mối quan hệ ngoài luồng với một nhân viên nam tại nhà của họ. Không những vậy, nữ ca sĩ còn có hành động yêu cầu 1 trong số những nam nhân viên đó quay lại cảnh cô khỏa thân chỉ để thỏa mãn nhu cầu của mình. 

Bên cạnh đó, Sam Asghari tiết lộ anh bị Britney Spears bạo hành thể xác trong lúc ngủ. Anh kể lại khi đang nằm ngủ trên giường, nam vũ công đã bị vợ tác động vật lý lên cơ thể. Điều này dẫn đến việc trên người anh xuất hiện hàng loạt các vết bầm và dấu tích. Thậm chí, một vài nguồn tin còn tiết lộ thêm Britney Spears có nỗi ám ảnh lớn với dao. Cô thường để dao ở khắp nơi trong nhà, kể cả phòng ngủ, vì nghĩ rằng có người muốn tấn công mình.

Britney Spears: Bị chồng trẻ tố ngoại tình, thường xuyên có hành động bạo hành 2
Vết bầm trên tay của Sam Asghari được cho là do vợ bạo hành 

Đứng trước những lời cáo buộc từ phía chồng cũ, Britney Spears phủ nhận mọi chuyện. Cô khẳng định bản thân không lừa dối Sam Asghari hay có những hành động vượt tầm kiểm soát. Nữ ca sĩ cho biết đang cảm thấy hụt hẫng và tổn thương sâu sắc khi nghe những thông tin này từ phía chồng cũ.

Xem thêm: Britney Spears thông báo mang thai ở tuổi 41 với bạn trai kém tuổi

Britney Spears: Bị chồng trẻ tố ngoại tình, thường xuyên có hành động bạo hành 3
Nữ ca sĩ phủ nhận toàn bộ cáo buộc từ phía chồng cũ

Trước khi đám cưới, Britney Spears và Sam Asghari đã ký thỏa thuận tiền hôn nhân. Cặp đôi có sự chênh lệch lớn về danh tiếng lẫn tài sản. Theo thông tin cho biết, giọng ca Toxic đang sở hữu khối tài sản khoảng 60 triệu USD. Chính vì vậy, Sam đang muốn đàm phán lại hợp đồng tiền hôn nhân và yêu cầu vợ trợ cấp ly hôn. Anh đưa ra những đòi hỏi trên với điều kiện nếu vợ cũ không chấp thuận đề nghị này sẽ tự tay công khai những bằng chứng và "thông tin xấu hổ" của Britney.

Britney Spears: Bị chồng trẻ tố ngoại tình, thường xuyên có hành động bạo hành 4
Sam Asghari đưa ra nhiều yêu cầu sau ly hôn với Britney Spears

Giữa năm 2022, Britney Spears và Sam Asghari kết hôn sau 6 năm hẹn hò. Đám cưới của cả 2 được tổ chức tại nhà riêng của nữ ca sĩ ở California. Trong suốt thời gian hẹn hò, cặp đôi cùng nhau động viên và vượt qua sóng gió về những lời đàm tiếu và cuộc chiến thoát khỏi quyền giám hộ của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, mâu thuẫn của cả 2 bắt đầu nảy sinh vào đầu năm 2023 và dẫn đến cuộc ly hôn ồn ào.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!