Britney Spears thông báo bị sảy thai

(VOH) - Cách đây không lâu, cặp đôi vừa mới thông báo tin vui cho người hâm mộ rằng Britney Spears đã mang thai lần 3. Tuy nhiên hôm nay, giọng ca đã phải lên tiếng chia sẻ cô đã sảy thai.

Mới đây, nữ ca sĩ Britney Spears bất ngờ thông báo sảy thai khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước thông tin đột ngột này. Được biết vào tháng 4 vừa qua, Britney Spears đã vui mừng báo tin cô đang hạnh phúc vì bản thân đã mang thai con chung với bạn trai người mẫu kém 13 tuổi Sam Asghari.

Tuy nhiên, niềm vui chưa kịp bao lâu thì vào sáng nay (tức ngày 15/5), nữ ca sĩ đã đau đớn chia sẻ với công chúng rằng cô đã bị sảy thai.

Britney Spears thông báo xảy thai 1
Britney Spears thông báo sảy thai

Trên trang cá nhân của mình, giọng ca 41 tuổi nghẹn ngào: "Hôm nay, tôi xin được thông báo tin buồn với nỗi đau sâu sắc nhất. Chúng tôi đã mất đi thiên thần nhỏ trong những tháng đầu của thai kỳ. Đây là khoảng thời gian đau đớn nhất đối với bất kỳ những ai đang chuẩn bị làm cha làm mẹ.

Đáng lẽ ngay từ đầu, chúng tôi nên đợi đến lúc mọi chuyện được ổn định hơn mới thông báo tin tức này, nhưng vì chúng tôi đã quá phấn khích nên đã thông báo tin vui đến các bạn và sự việc đau lòng đã xảy ra…”

Britney Spears thông báo xảy thai 2
Cặp đôi chị em không may đón nhận tin buồn vào ngày hôm nay

Để an ủi người yêu của mình, nam người mẫu điển trai Sam Asghari đã chia sẻ dòng trạng thái: "Điều kỳ diệu sẽ sớm đến với chúng tôi". Anh cho biết bản thân sẽ cố gắng dành nhiều thời gian bên cạnh Britney Spears để cô có thể vượt qua cú sốc này. 

Đứng trước sự việc đau lòng trên, đã có đến hơn 1,2 triệu người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối và chia buồn với gia đình nữ ca sĩ. Thậm chí, đồng nghiệp và bạn bè của cặp đôi cũng đã thể hiện sự đồng cảm và thương xót cho nỗi đau quá lớn của gia đình.

Britney Spears thông báo xảy thai 3
Đồng nghiệp, bạn bè và hâm mộ động viên nữ ca sĩ

Được biết, Britney Spears thông báo mang thai vào ngày 12/4 và cô mơ ước sẽ được mang thai song sinh. Đồng thời cặp đôi đã rất vui sướng và hào hứng chia sẻ đã ấn định ngày cưới sau 6 năm quen nhau cũng như cho biết trong hôn nhân con cái là điều quan trọng nhất.

Britney Spears thông báo xảy thai 4
Cặp đôi chị em đã quen nhau hơn 6 năm và chính thức về chung một nhà

Trước đó, giọng ca 41 tuổi đã từng nhiều lần bị chính cha ruột ép buộc đặt vòng tránh thai và không được sinh thêm con. Cha của Britney Spears thậm chí đã giám hộ cô suốt một thời gian dài. Thêm vào đó, hai con riêng của nữ ca sĩ là Sean Preston và Jayden Federline cũng đã ở với cha và nữ ca sĩ chỉ có thể thăm các con vài lần để chu cấp cho chúng.

Britney Spears thông báo xảy thai 5
Giọng ca 41 tuổi từng có khoảng thời gian khổ sở vì cha ruột

Có thể nói, cứ tưởng sóng gió sẽ không còn ập đến với Britney Spears sau khi quen và yêu bạn trai kém 13 tuổi Sam Asghari. Tuy nhiên mọi thứ lại không hề dễ dàng. Lúc đó, Britney Spears nhận lời cầu hôn của Sam Asghari hồi tháng 9/2021 và hai người chính thức trở thành một cặp khi đóng chung MV Slumber Party của nữ ca sĩ.

Ảnh: Internet.