Lý Nhã Kỳ hào phóng bao cả rạp phim, phải chăng Kẻ Thứ Ba ế quá không ai xem?

(VOH) – Tác phẩm điện ảnh của cô nàng đóng cùng với mỹ nam Hàn Quốc Han Jae Suk đang chật vật cạnh tranh tại phòng vé.

Vào tối ngày 14/5, Lý Nhã Kỳ cùng ê kíp phim Kẻ Thứ Ba vừa có chuyến cinetour ở thành phố Hồ Chí Minh để giao lưu, trò chuyện với khán giả nhằm quảng bá phim. Tại đây, nữ diễn viên tỏ rõ vô cùng phấn khích và hạnh phúc khi có cơ hội tiếp xúc gần với người hâm mộ.

ly-nha-ky-ba0-rap-phim-6
Kẻ Thứ Ba đang được phát sóng tại các rạp trên toàn quốc

Xem thêm: Lý Nhã Kỳ lên tiếng sau cú ngã mạnh của mình tại thảm đỏ ra mắt phim Kẻ Thứ Ba: 'Không biết có thể lực tâm linh nào không?'

Với suất chiếu 17h10 cũng là lúc rạp phim rơi vào khung giờ cao điểm, Lý Nhã Kỳ đã quyết chơi lớn khi bao cả rạp phim và chỉ mong nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Theo đó, người mua vé xem chỉ cần thông báo với thu ngân rằng họ coi Kẻ Thứ Ba vào lúc 17h10 thì sẽ không cần phải thanh toán tiền.

ly-nha-ky-ba0-rap-phim-1
 
ly-nha-ky-ba0-rap-phim-2
Nữ doanh nhân kiêm diễn viên đã bao cả rạp phim ở suất chiều 17h10 chiều qua 14/5.

Lý Nhã Kỳ xúc động chia sẻ: “Bây giờ là Kỳ quá máu rồi. Hôm nay Kỳ làm 1 cái minh chứng cho việc Kẻ Thứ Ba xứng đáng được đón nhận. Mọi người cứ coi xong và review khách quan theo cảm nhận của mọi người thôi.”

Clip cận cảnh "đại gia" Lý Nhã Kỳ chơi lớn bao các fan đi xem Kẻ Thứ Ba.

Trước đó, vào tối ngày 13/5, cô nàng đã viết tâm thư khá dài để gửi đến các rạp chiếu phim vì cô cho rằng Kẻ Thứ Ba đang bị ép suất chiếu. Mong rằng sẽ sớm được điều chỉnh để khán giả Việt có thể dễ dàng ủng hộ điện ảnh nước nhà.

ly-nha-ky-ba0-rap-phim-3
Lý Nhã Kỳ từng viết tâm thư vào tối 13/5 về việc các suất chiếu không hợp lý của phim.

Tiếp theo, theo số liệu của Box Office Việt Nam đăng tải thì trong ngày 13/5 (tính đến 21 giờ), bộ phim chỉ có hơn 800 vé, thu về chỉ được hơn 80 triệu đồng. Đây là con số doanh thu ít ỏi so với mức đầu tư 33 tỷ đồng mà Lý Nhã Kỳ đã bỏ ra.

ly-nha-ky-ba0-rap-phim-4
Lý Nhã Kỳ cùng với nam chính Han Jae Suk.
ly-nha-ky-ba0-rap-phim-5
Phim chỉ thu về 80 triệu đồng ở ngày đầu công chiếu.

Kẻ Thứ Ba là tác phẩm quy tụ dàn diễn viên gồm Lý Nhã Kỳ, nam diễn nổi tiếng Han Jae Suk, Kim Tuyến, Xuân Nghị, Hoàng Khôi, Hoàng Phúc.

Phim đang công chiếu tại các rạp từ ngày 13/5/2022.

Ảnh: Internet