Chờ...

Chuyện thật như phim: Một nữ ca sĩ Hàn Quốc bị bắt cóc trong 3 ngày

VOH - Câu chuyện tưởng chỉ có trong các bộ phim hình sự vậy mà lại xảy ra trong đời thật, khiến dư luận Hàn Quốc xôn xao.

Vào tối ngày 17/8, trang tin Wikitree đưa tin về sự cố đáng sợ xảy ra với nữ ca sĩ Hàn Quốc có nghệ danh Berry, tên thật là Chun Ye Seo khi cô bị một đối tượng tấn công và giam cầm trong 3 ngày. Berry đã chia sẻ về trải nghiệm kinh hoàng này trên trang cá nhân của mình. Theo cô, đó là khoảng thời gian khủng khiếp nhất, cô thậm chí còn chưa bao giờ nghĩ chuyện đó sẽ xảy ra với mình.

Chuyện thật như phim: một nữ ca sĩ Hàn Quốc bị bắt cóc trong 3 ngày 1
Nữ ca sĩ Berry bị kẻ xấu bắt cóc và giam cầm trong 3 ngày

Theo lời kể của Berry, cô bị kẻ lạ mặt tấn công bất ngờ vào ngày 13/8, sau đó bị giam cầm tại một nơi được cô gọi là "địa ngục trần gian". Tại đây, cô đã chịu sự tra tấn liên tục. Những lời Berry kể lại khiến ai cũng ám ảnh: "Hắn ta đập đầu tôi bằng thớt gỗ và còn bóp cổ tôi. Tay chân đều bị trói nên tôi không thể phản kháng".

Không chỉ dừng lại ở việc tấn công thể xác, đối tượng này còn hành hạ tinh thần của nạn nhân. Theo Berry kể, hắn đã sử dụng tài khoản mạng xã hội của cô để gửi tin nhắn cho gia đình và người thân của mình. Chứng kiến kẻ xấu mạo danh mình để làm điều xấu khiến Berry vô cùng căm phẫn.

Chuyện thật như phim: 1 nữ ca sĩ bị bắt cóc, hành hạ trong 3 ngày 2
Cô đã tự chia sẻ trải nghiệm này trên Instagram - Ảnh: IGNV

Rất may là cuối cùng Berry vẫn tìm được cơ hội trốn thoát. Cô lập tức đến báo án tại đồn cảnh sát gần đó và kẻ xấu đã bị bắt giữ. Tuy nhiên, lý do đằng sau những hành động đáng sợ của kẻ tội phạm hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Chuyện thật như phim: một nữ ca sĩ Hàn Quốc bị bắt cóc trong 3 ngày 3
Nhiều người cảm thấy thương cảm cho Berry vì gặp phải tình huống quá tồi tệ

Berry vốn xuất thân là một streamer kiêm người mẫu. Tháng 2/2022, cô phát hành mini album đầu tiên, chính thức ra mắt khán giả với vai trò mới là ca sĩ. Trong quá khứ, cô từng bị chồng bạo hành và hiện đã ly hôn.

Chuyện thật như phim: một nữ ca sĩ Hàn Quốc bị bắt cóc trong 3 ngày 4
Trước khi ra mắt với vai trò ca sĩ, Berry từng là một streamer có tiếng

Sự việc của Berry khiến dư luận Hàn Quốc không khỏi hoang mang, lo lắng khi ở thời buổi hiện đại, tại một thành phố lớn như thế vẫn diễn ra một vụ bắt cóc không ai hay biết. Câu chuyện bắt cóc, tra tấn và trốn thoát cứ ngỡ chỉ thấy trên phim, thế mà lại xảy ra với một người nổi tiếng ngoài đời thật. Nếu Berry không tự giải thoát mình thì không biết điều gì tồi tệ hơn có thể xảy ra.

Nhiều người đã vào trang cá nhân để an ủi và chúc mừng cô vì đã thoát khỏi nguy hiểm. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!