Con gái Johnny Depp bị chỉ trích vì quá hở hang trong 'The Idol', Jennie (BLACKPINK) cũng bị vạ lây

VOH - The Idol được quay hình từ năm 2021 và sẽ khởi chiếu vào ngày 4 tháng 6 lúc 9 giờ tối trên HBO. Tuy nhiên, sau khi công chiếu tại LHP Cannes, bộ phim đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

The Idol là tác phẩm điện ảnh xoay quanh Jocelyn (Lily-Rose Depp đóng) cùng nỗ lực giành lại danh xưng ngôi sao nhạc pop quyến rũ nhất nước Mỹ. Trong hành trình đó, cô lại có mối quan hệ phức tạp với người đứng đầu một giáo phái, Tedros (The Weeknd).

Trailer The Idol

Sau buổi ra mắt tại LHP Cannes 2023 vào ngày 22/05 vừa qua, Lily-Rose Depp - con gái tài tử Johnny Depp nhận về nhiều bàn tán vì những hình ảnh quá phản cảm trong bộ phim. Các nhà phê bình không đánh giá cao việc nữ diễn viên 23 tuổi khỏa thân quá nhiều trong một tác phẩm được chiếu trên truyền hình. 

Xem thêm: Jennie (BLACKPINK) hé lộ ý nghĩa tên nhân vật của mình trong phim The Idol

“Hiếm có một cảnh quay nào mà máy quay không chiếu cảnh hở ngực hoặc mông của cô ấy. Sau tập 1 thì bạn bắt đầu tự hỏi liệu những tình tiết này có góp phần tạo nên cao trào nào sau đó hay không. Nhưng đến tập 2 thì bạn nhận ra, đó thật sự cũng chỉ là những cảnh dung tục, phản cảm.” - Tờ Hollywood Reporter nhận xét về nữ diễn viên trong một bài phê bình về bộ phim.

Con gái Johnny Depp bị chỉ trích vì quá hở hang trong bộ phim do The Weeknd sản xuất 1
Lily-Rose Depp bị chỉ trích vì khỏa thân quá nhiều trong loạt phim mới The Idol của HBO

Thêm vào đó, Variety đánh giá rằng nhiều cảnh 18+ của Lily đã gây tai tiếng cho Liên hoan phim Cannes trong bài đánh giá của mình vào hôm thứ Hai. “Những bức ảnh khiêu dâm với tinh dịch nhớp nháp trên mặt nữ diễn viên, thủ dâm bằng đá viên, hộp đêm sở hữu bởi những nghệ sĩ có danh tiếng và những kẻ nịnh nọt hèn hạ ở Hollywood xuất hiện trong hai tập đầu, gây ra nhiều tranh cãi lớn” - Theo Variety.

Cây viết của tờ New York Times, Kyle Buchanan châm chọc: “The Idol có thể được gọi với cái tên khác là 50 sắc thái của Tesfaye. Một phiên bản pornhub với sự tham gia của hai ngôi sao lớn Lily-Rose Depp và The Weeknd”.

Con gái Johnny Depp bị chỉ trích vì quá hở hang trong bộ phim do The Weeknd sản xuất 2
Lily trong vai một ngôi sao ca nhạc đang tìm lại hào quang của mình

Một nhà phê bình khác thẳng thắn gọi tập 2 của The Idol là “phim khiêu dâm”: “Có khoảng 10 phút cảnh The Weeknd nói chuyện tục tĩu với Lily trong khi cô ấy sờ soạng bản thân và có những đụng chạm nhạy cảm với anh ta. Tuy nhiên, việc Sam Levinson muốn những cảnh này kéo dài hơn so với bản chính mới là điều ghê tởm nhất.”

Con gái Johnny Depp bị chỉ trích vì quá hở hang trong bộ phim do The Weeknd sản xuất 3
"Hiếm có cảnh Lily không "khoe" ngực và mông của cô nàng"

Một người dùng twitter bổ sung rằng bộ phim đã “khai thác quá mức” Lily với nhiều cảnh quay quan hệ tình dục xuất hiện trong mỗi tập phim. “Tôi hy vọng cô ấy ổn với điều này vì thật sự bộ phim đang “bóc lột” diễn viên quá mức.”

Xem thêm: Jennie (BLACKPINK) gặp chấn thương trong quá trình quay phim ‘The Idol’, hé lộ mối quan hệ thân thiết với con gái Johnny Depp

Con gái Johnny Depp bị chỉ trích vì quá hở hang trong bộ phim do The Weeknd sản xuất 4
Một người xem cảm thấy như đạo diễn Sam Levinson đang bóc lột nữ diễn viên

Tuy nhiên, một vài người xem dành lời khen cho Lily vì màn trình diễn gây tranh cãi của mình. Sau buổi công chiếu tại Liên hoan phim Cannes, Lily và đoàn làm phim The Idol nhận sự hoan nghênh nhiệt liệt kéo dài 5 phút tại khán phòng.

Con gái Johnny Depp bị chỉ trích vì quá hở hang trong bộ phim do The Weeknd sản xuất 5
Cô đóng cùng The Weeknd trong loạt phim gây tranh cãi

Trước đó, vào tháng 4, Lily-Rose Depp đã phủ nhận những cáo buộc liên quan đến bộ phim và môi trường sản xuất độc hại. Cô nói với The Post rằng Sam Levinson là đạo diễn giỏi nhất mà cô từng làm việc cùng vì nhiều lý do.

“Chưa bao giờ tôi cảm thấy được hỗ trợ hoặc tôn trọng đến thế trong một không gian làm việc đầy tính sáng tạo. Ý kiến ​​của tôi luôn được tôn trọng và đánh giá cao. Sam đề cao sự hợp tác hòa thuận và nó ảnh hưởng tích cực đến mọi người. Anh ấy thuê các nhân viên với chuyên môn cao và luôn tạo ra một môi trường mà tôi cảm thấy mình được nhìn thấy, lắng nghe và đánh giá cao." - Ngôi sao 23 tuổi nói. 

Xem thêm: Jennie (BLACKPINK) chia sẻ về vai diễn của mình trong bộ phim 'The Idol', netizen phản ứng thế nào?

Con gái Johnny Depp bị chỉ trích vì quá hở hang trong bộ phim do The Weeknd sản xuất 6
The Idol nhận sự hoan nghênh kéo dài 5 phút tại LHP Cannes 2023

Trong khi đó, giọng ca Starboy đã đáp trả truyền thông bằng cách đăng một cảnh trong The Idol lên Instagram và châm chọc tờ báo đã chế nhạo bộ phim của anh.

Mặt khác, Jennie (Blackpink) là một trong những ngôi sao góp mặt trong bộ phim này. Ngay sau buổi ra mắt tại LHP Cannes, giọng ca Solo cũng nhận về nhiều phản ứng trái chiều. Trong đó, người xem lo ngại việc nữ ca sĩ tham gia bộ phim phản cảm như The Idol sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình tượng và người hâm mộ. 

Con gái Johnny Depp bị chỉ trích vì quá hở hang trong bộ phim do The Weeknd sản xuất 7
The Idol là bộ phim Jennie debut với vai trò diễn viên
Con gái Johnny Depp bị chỉ trích vì quá hở hang trong bộ phim do The Weeknd sản xuất 8
Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng khi cô nàng góp mặt trong tác phẩm mang tính khiêu dâm, gợi dục

Tuy nhiên, một số khác bày tỏ sự nhẹ nhõm khi Jennie chỉ đảm nhận vai cameo. Nhiều fan hâm mộ kêu gọi mọi người nên tôn trọng quyết định tham gia bộ phim của cô nàng vì đây cũng chỉ là tác phẩm đầu tiên Jennie góp mặt với vai trò diễn viên.

Cập nhật những thông tin phim ảnh mới nhất tại chuyên mục tin phim của VOH giải trí!

Ảnh: internet