Jennie (BLACKPINK) hé lộ ý nghĩa tên nhân vật của mình trong phim The Idol

(VOH) - Thông tin về vai diễn của Jennie trong dự án phim The Idol ngày càng được tiết lộ nhiều hơn. Tên nhân vật của Jennie là một trong những điều mới được tung ra gần đây.

The Idol là dự án phim do ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Canada - The Weeknd cầm trịch, đồng sáng tạo với hai cái tên khác là Sam Levinson của Euphoria và Reza Fahim.

Teaser đầu tiên được công bố đã hé lộ một phần nội dung của bộ phim đã cho thấy đây là câu chuyện xoay quanh về nữ thần tượng nhạc pop mới nổi Jocelyn do nữ diễn viên người Mỹ gốc Pháp Lily Rose Depp thủ vai. Jennie sẽ xuất hiện với vai trò diễn viên phụ là một vũ công. 

Jennie (BLACKPINK) hé lộ ý nghĩa tên nhân vật của mình trong phim The Idol 1
Nhân vật mà Jennie đảm nhận cá tính rất mạnh

Mới đây, đoạn teaser thứ 2 của bộ phim đã được tung ra cho thấy nhiều hơn về vai diễn cũng như tạo hình của nữ idol Jennie. Theo nội dung mà đoạn video phát hành có thể thấy Jennie có một hình tượng rất cá tính, từ thần thái đến biểu cảm trên gương mặt của cô đều rất hút hồn và gợi cảm. Đi kèm với đó là những bộ trang phục mà Jennie mặc trong phim có thiết kế rất táo bạo, phô diễn "hết nấc" từng đường nét cơ thể của cô nàng.

 
Ngoài những điều trên, nhân vật mà Jennie vào vai được hé lộ sẽ có tên là Jennie Ruby Jane. Ngay khi cái tên này được công bố, người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên bởi đây là một cái tên vô cùng quen thuộc. Cụ thể, Jennie Ruby Jane chính là tên của tài khoản Instagram ngoài đời của Jennie. 
Jennie (BLACKPINK) hé lộ ý nghĩa tên nhân vật của mình trong phim The Idol 2
Nam ca sĩ The Weeknd kiêm đạo diễn bộ phim The Idol đã đăng tải story về cái tên nhân vật mà Jennie vào vai

Điều này đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của fan hâm mộ, vì vậy họ đã bắt đầu tìm hiểu về nguồn gốc cái tên này. Theo những gì được đăng tải trên các diễn đàn cho biết, đây là cái tên mà bạn bè của Jennie tại trường học ở New Zealand sử dụng để gọi cô ấy, có hai cách gọi phổ biến Jennie Ruby Jane hoặc Jennie Ruby Jane Kim. Jennie cũng được nhìn thấy đeo một chiếc vòng cổ có dòng chữ “Ruby Jane” bằng tiếng Ả Rập trong nhiều lần vào năm 2017.

Jennie (BLACKPINK) hé lộ ý nghĩa tên nhân vật của mình trong phim The Idol 3
Jennie đeo vòng cổ "Ruby Jane" tiếng Ả Rập 
Jennie (BLACKPINK) hé lộ ý nghĩa tên nhân vật của mình trong phim The Idol 4
Cận cảnh sợi dây chuyền khắc tên của Jennie

Việc Jennie thường xuyên sử dụng cái tên này cũng gây tò mò rất nhiều đến người hâm mộ trong khoảng thời gian trước đó. Tại một buổi fanmeeting vào năm 2018, một fan tham gia cho biết họ đã hỏi Jennie về ý nghĩa của "Ruby Jane" và cô ấy trả lời: "À, đó là tên của tôi ".

Có thể hiểu rằng cô ấy đang muốn thông báo đó là tên đệm của mình. Dù vậy điều này vẫn chưa được chính thức xác nhận, có thể trong tương lai Jennie sẽ có những chia sẻ cụ thể hơn về cái tên gây tò mò của cô.

Jennie (BLACKPINK) hé lộ ý nghĩa tên nhân vật của mình trong phim The Idol 5
Hình ảnh của Jennie trong buổi fanmeeting năm 2018

Một số hình ảnh của Jennie Kim trong vai Jennie Ruby Jane phim The Idol:

Jennie (BLACKPINK) hé lộ ý nghĩa tên nhân vật của mình trong phim The Idol 6
 
Jennie (BLACKPINK) hé lộ ý nghĩa tên nhân vật của mình trong phim The Idol 7
 
Jennie (BLACKPINK) hé lộ ý nghĩa tên nhân vật của mình trong phim The Idol 8
 

Cập nhật những thông tin phim ảnh mới nhất tại chuyên mục tin phim của VOH giải trí.

Nguồn ảnh: Twitter, internet