Chờ...

Hy hữu nữ idol 17 tuổi nhập viện vì bị chó cắn ngay tại show truyền hình

VOH - Bên cạnh những người lo lắng cho tình trạng của nữ idol, cũng có người chỉ trích chủ nhân chú chó vì không xích thú cưng cẩn thận.

Ngày 18/7, nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng trước thông tin Takeuchi Kirari - thành viên nhóm nhạc Hinatazaka46 - bị chó cắn dẫn đến nhập viện. Đáng nói, cô nàng bị tấn công khi đang quay chương trình Let’s meet at Hinatazaka. Sự việc này khiến nhiều người đặt câu hỏi về khâu quản lý an ninh của chương trình.

Theo thông tin do công ty chủ quản cung cấp, Takeuchi Kirari bị thương ở vùng dưới mắt, miệng và ngón tay giữa. Nhờ được chăm sóc tận tình tại bệnh viện, cô may mắn được xuất viện và về nhà trong cùng ngày.

Hy hữu nữ idol 17 tuổi nhập viện vì chó cắn ngay tại show truyền hình 1
 Takeuchi Kirari bị chó cắn nhập viện

Takeuchi Kirari sinh ngày 20/2/2006, là một trong những thành viên nổi tiếng thuộc thế hệ thứ 4 của nhóm nhạc Nhật Bản Hinatazaka46. Với tài năng và sự nỗ lực không ngừng, cô đã chinh phục hàng triệu trái tim fan hâm mộ, góp phần mang lại thành công cho nhóm nhạc của mình.

Việc bị động vật tấn công không phải là lần đầu tiên xảy ra trong làng giải trí. Trước đó, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng đã từng gặp phải sự cố tương tự. 

Hy hữu nữ idol 17 tuổi nhập viện vì chó cắn ngay tại show truyền hình 2
Diễn viên Lý Y Hinh

Năm 2012, nữ diễn viên Lý Y Hinh từng bị chú chó giống Ngao Tây Tạng của thành viên trong đoàn phim tấn công. Trợ lý của Lý Y Tinh cho biết:  "Y Hinh và ngôi sao đó đã từng hợp tác trong nhiều cảnh quay, cũng có thể coi là có quan hệ khá gần gũi. Cô gái kia nói chó của mình không cắn người và bảo Y Hinh thử vuốt ve nó. Không ngờ con chó đó rất hung hãn, Y Hinh vừa động vào, nó đã chồm ra cắn tới tấp… Khi mọi người lôi được nó ra, phần áo ở ngực của cô ấy đã bị rách tơi tả. Mặt cô ấy đầy máu”. Sau sự việc, nữ diễn viên phải khâu 31 mũi ở mặt. Chủ nhân của chú chó cũng đứng ra xin lỗi, chịu trách nhiệm và bồi thường chi phí điều trị.

Năm 2020, khi đang cùng bạn bè tiếp tế đồ ăn cho chó hoang, Triệu Tuệ San, thành viên nhóm nhạc nữ Super Girls, từng bị chó cắn và phải khâu 9 mũi ở mặt. Dù vậy, cô cho biết mình vẫn yêu chó sau sự việc này.

Hy hữu nữ idol 17 tuổi nhập viện vì chó cắn ngay tại show truyền hình 3
Ca sĩ Triệu Tuệ San

Dù là người bạn trung thành của loài người, tuy nhiên, chúng ta cần cẩn trọng khi tiếp xúc với chó hoặc thú cưng của người khác. Đôi khi, chỉ qua vài cử chỉ đơn giản, chúng có thể nghĩ bạn muốn tấn công mình và chủ nhân. Thêm nữa, hy vọng rằng các biện pháp quản lý thú cưng sẽ được người nuôi chú trọng hơn nhằm ngăn ngừa những tai nạn không đáng có trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet