Khởi My lên tiếng xin lỗi khán giả vì review sai thông tin sản phẩm

VOH - Từng là ca sĩ có đời tư sạch, tuy nhiên giờ đây Khởi My lại vấp phải nhiều tranh cãi khi chuyển hướng sang làm reviewer.

Mới đây, ca sĩ Khởi My bất ngờ đăng tải bài viết xin lỗi khán giả trên trang Facebook cá nhân. Nguyên nhân sự việc xuất phát từ bài review sản phẩm trước đó của nữ ca sĩ. Theo thông tin từ phía cư dân mạng, sản phẩm được giọng ca Người Yêu Cũ quảng cáo sai sự thật.

Cụ thể, Khởi My viết: "Trước tiên xin được gửi lời xin lỗi đến mọi người cho bài review vừa rồi của mình, mình đã không chỉn chu về phần hình ảnh và đã vô tình gây hiểu lầm cho mọi người về sản phẩm mà mình muốn giới thiệu".

Khởi My lên tiếng xin lỗi khán giả vì review sai thông tin sản phẩm 1
Khởi My đã gửi lời xin lỗi đến khán giả vì quảng cáo sai

Không lâu trước đó, Khởi My từng đăng tải bài viết chia sẻ về sản phẩm chăm sóc da. Điều đáng nói, nữ ca sĩ đã quảng cáo sai về tính hiệu quả, khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Cụ thể, giọng ca sinh năm 1990 đã đăng tải 2 tấm ảnh để review sản phẩm làm đẹp. Thế nhưng, nhiều cư dân mạng cho rằng cô đã chỉnh hình quá đà khiến tấm ảnh trông kém tự nhiên, có tông màu khác ảnh ban đầu, khiến Khởi My nhận nhiều sự chỉ trích từ phía công chúng.

Xem thêm: Khởi My bị bắt trọn khoảnh khắc đời thường, nhan sắc trẻ trung nhưng body lại gây bàn tán

Khởi My lên tiếng xin lỗi khán giả vì review sai thông tin sản phẩm 2
Cô cho biết bản thân sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc

Nguyên văn bài đăng xin lỗi của Khởi My: "Do mình chụp vào nhiều khoảng thời gian khác nhau, ngày khác, thời gian chụp khác nên màu hình sẽ không giống nhau. Vì muốn mọi người thấy rõ hơn về sự khác biệt của làn da khi chưa và sau khi mình sử dụng sản phẩm nên mình làm rõ nét ảnh khi chưa sử dụng hơn, làm mọi người nghĩ không tốt về bài viết của mình. Đây là lỗi mình sẽ khắc phục , nhưng mình muốn mọi người biết khi mình review các sản phẩm, mình luôn xem xét và mình luôn trải nghiệm cùng sản phẩm để có cảm nhận chính xác nhất, hiệu quả chính xác nhất cho mọi người về sanre phẩm đó. Đây sẽ là kinh nghiệm của mình sau bài viết vừa rồi. Mình cảm ơn vì mọi người đã nhắc nhở để các bài review sau mình sẽ làm tốt hơn".

Khởi My lên tiếng xin lỗi khán giả vì review sai thông tin sản phẩm 3
Khởi My đang chuyển hướng sang làm reviewer

Mặc dù đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả, song những bình luận bất bình vẫn xuất hiện. Người hâm mộ khuyên cô nàng chỉ nên tập trung cho sự nghiệp ca hát, đừng lấn sân sang những lĩnh vực khác. Không chỉ vậy, một số người thể hiện sự e ngại khi nhìn thấy Khởi My review sản phẩm, họ cho rằng cô không đủ chuyên môn trong lĩnh vực này. 

Khởi My lên tiếng xin lỗi khán giả vì review sai thông tin sản phẩm 4
Người hâm mộ hy vọng cô nàng suy nghĩ lại về quyết định này

Trước những ý kiến trái chiều, Khởi My lên tiếng: "Mình luôn nghĩ review không chỉ là quảng cáo sản phẩm, mình muốn được chia sẻ những cái cần thiết cho phụ nữ giống mình, vì ai cũng muốn mình sẽ luôn đẹp, luôn trẻ. Bài review vừa rồi có lẽ sẽ là bài học cho mình, để về sau mình sẽ có các bài viết tốt hơn.

Hôm nay sẽ là kinh nghiệm để đời của mình! Đúng là muốn làm một beauty blogger, một người review sản phẩm không dễ chút nào. Nhưng mình rất cảm ơn mọi người đã nhắc nhở và góp ý".

Bài viết xin lỗi của Khởi My hiện nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Mặt khác, cô nàng đã xóa tấm ảnh gây tranh cãi trên trang cá nhân.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!