Hari Won thể hiện sự đồng cảm sau chia sẻ 'không sinh con' của Khởi My

(VOH) - Sau những chia sẻ của Khởi My và Kelvin Khánh về chuyện không sinh con, bà xã Trấn Thành cũng có động thái gây chú ý.

Ngày 13/6, Khởi My và Kelvin Khánh đã có buổi giao lưu với người hâm mộ và nhận được nhiều sự quan tâm khi chia sẻ về chuyện con cái. Cụ thể, khi được hỏi về dự định sinh con, hai vợ chồng Khởi My đã cho biết họ sẽ ở cùng nhau như thế đến già.

Kelvin Khánh cho biết: "Khánh và My đã thống nhất không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui, vẫn được tung tăng... Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp...". Khởi My nói thêm: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!".

VOH-hari-won-dong-cam-voi-khoi-my-anh1

Sau chia sẻ của Khởi My và Kelvin Khánh, cư dân mạng chia làm hai luồng ý kiến. Một số người cho rằng cả hai ích kỷ và không nghĩ đến người lớn mong muốn được bồng cháu. Tuy nhiên, số khác lại bày tỏ sự tôn trọng về quyết định của Khởi My và Kelvin Khánh.

Trước những tranh cãi của cư dân mạng, mới đây Khởi My đã có những chia sẻ trên mạng xã hội. Cô nói: "Hôm nay tự nhiên mở mắt dậy thấy mình lên báo nhiều ghê! Mà tụi mình trả lời câu hỏi của các bạn fan chứ đâu có tự nhiên tuyên bố. Tiêu đề của báo kỳ ghê á".

VOH-hari-won-dong-cam-voi-khoi-my-anh2

Bên dưới bài đăng của Khởi My, người hâm mộ đã khuyên cô đừng để ý đến những lời lẽ ác ý của cư dân mạng. Trong số đó, mọi người còn phát hiện ra Hari Won đã để lại bình luận: "Thương em". Dựa vào dòng bình luận của bà xã Trấn Thành, nhiều người cho rằng cô đang thể hiện sự đồng cảm với Khởi My bởi trước đó, Trấn Thành cũng gây chú ý với phát ngôn về việc có con.

VOH-hari-won-dong-cam-voi-khoi-my-anh3

Cụ thể, Trấn Thành cho biết: "Chúng ta được sinh ra để hạnh phúc, để cống hiến, để giúp cho nhiều người hơn trong cõi đời này chứ ai lại được sinh ra để sinh ra 1 đứa con để nối dõi tông đường. Chúng ta không phải là những phiên bản để duy trì nòi giống cho nhau. Thế giới bây giờ đông lắm rồi, người ta còn khuyên nhau bớt sinh lại mà...".

VOH-hari-won-dong-cam-voi-khoi-my-anh4

Cưới nhau hơn 4 năm nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn im ắng trong chuyện bầu bí. Sở dĩ trong quá khứ Hari Won từng mắc bệnh ung thư cổ tử cung và phải qua 5 năm mới dám nghĩ đến chuyện mang thai, vì cô không muốn di chứng ảnh hưởng đến em bé.

Trước những lời thúc giục của mọi người, Hari cũng cảm thấy khá áp lực và có chút mặc cảm. Tuy nhiên, Trấn Thành lại hoàn toàn không gấp và từng khẳng định nếu vợ không thể mang thai anh vẫn yêu Hari và sẽ xin con nuôi.

Khởi My - Kelvin Khánh chia sẻ ‘không có ý định sinh con’ gây tranh cãi, mẹ ruột nữ ca sĩ lên tiếng: (VOH) - Trước những ý kiến trái chiều liên quan đến phát ngôn không có ý định sinh con từ Khởi My - Kelvin Khánh, mẹ ruột của nữ ca sĩ đã lên tiếng chia sẻ.
Khởi My cho thấy khả năng chăm chồng mát tay khi Kelvin Khánh ngày càng mũm mĩm thế này: (VOH) - Dù đăng ảnh 'dìm hàng' ông xã nhưng Khởi My cũng không quên lên tiếng bênh vực Kelvin Khánh.