Trang phục nhà Đường thường ‘khoe bưởi’ còn Cổ Lực Na Trát thế nào mà lại được khen nức nở thế này?

(VOH) – Kể từ khi bắt đầu khai máy từ tháng trước đến nay, bộ phim Đại Đường Minh Nguyệt của Cổ Lực Na Trát và Hứa Ngụy Châu luôn nằm trong tầm chú ý của các ‘mọt phim’.

Gần đây, trên mạng xã hội bắt đầu lan truyền những hình ảnh hậu trường của Na Trát trên phim trường Đại Đường Minh Nguyệt vô tình để lộ tạo hình của nhân vật Khố Địch Lưu Ly do Na Trát đảm nhận. Ngay lập tức đã nhận được cơn mưa lời khen của người hâm mộ, không chỉ vì nhan sắc không tì vết của “hoa tuyết Tân Cương” hay trang phục, tạo hình đẹp mắt mà quan trọng nhất là tổ phục trang của phim đã thông minh sáng suốt khi không đi vào vết xe đổ của những bộ phim tiền bối.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-Dai-Duong-Minh-Nguyet-anh-1
Chính thức khai máy hôm 18/5, dán phim Đại Đường Minh Nguyệt do Cổ Lực Na Trát và Hứa Ngụy Châu đóng chính đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Trong lọat ảnh mới đăng tải, Cổ Lực Na Trát diện hai bộ đồ. Một bộ mang tông màu hồng phấn nhẹ nhàng, nhã nhặn và một bộ đỏ cam, nhu mì, sang trọng. Cả hai đều là những màu sắc khá kén người mặc nhưng hoàn toàn không làm khó được nàng mỹ nhân Tân Cương khi trông cô luôn xinh đẹp rạng ngời.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-Dai-Duong-Minh-Nguyet-anh-2
Bộ trang phục thiết kế khá đơn giản, phong cách trang điểm sương sương và kiểu tóc cũng rất nền nã càng làm tôn lên vẻ đẹp thanh thuần, trong trẻo của nữ diễn viên sinh năm 1992.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-Dai-Duong-Minh-Nguyet-anh-3

VOH-Co-Luc-Na-Trat-Dai-Duong-Minh-Nguyet-anh-4

VOH-Co-Luc-Na-Trat-Dai-Duong-Minh-Nguyet-anh-5

VOH-Co-Luc-Na-Trat-Dai-Duong-Minh-Nguyet-anh-6
Những khoảnh khắc đầu tiên tại hậu trường được chia sẻ đã vô tình để lộ tạo hình xinh đẹp của nữ chính Cổ Lực Na Trát khiến khán giả càng thêm mong ngóng ngày phim lên sóng.

Sau khi loạt ảnh này được lọt ra ngoài, nhiều người đổ dồn sự chú ý vào phần cổ áo của Na Trát và phát hiện ra sự tinh tế trong khâu tạo hình vì đã không để Na Trát “khoe bưởi”. Sở dĩ người ta quan tâm đến điều này như vậy cũng đều là do trong quá khứ, có rất nhiều bộ phim rơi vào tình trạng “ăn mặc phản cảm” khi diện những thiết kế cổ trang mang phong cách thời nhà Đường. Nhiều nhà sản xuất trước đây đã lợi dụng phong cách trang phục của thời đại này mà khoe da thịt diễn viên, tuy gây được sự chú ý đấy nhưng lại không lấy được thiện cảm của khán giả.  

Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Trương Quân Ninh, Viên San San, Trương Hinh Dư, Châu Hải My… đều đã từng mặc qua kiểu đồ “mát mẻ” phong cách Võ Tắc Thiên trong không ít bộ phim như Võ Mị Nương Truyền Kỳ, Chế Tạo Mỹ Nhân, Phong Thần Anh Hùng, Hoàng Kim Giáp, …

VOH-Trang-phuc-co-trang-khoe-vu-anh1

VOH-Trang-phuc-co-trang-khoe-vu-anh2

VOH-Trang-phuc-co-trang-khoe-vu-anh3

VOH-Trang-phuc-co-trang-khoe-vu-anh4

VOH-Trang-phuc-co-trang-khoe-vu-anh5

VOH-Trang-phuc-co-trang-khoe-vu-anh6
Nói đâu xa xôi, từ những năm thập niên 90 là các nhà sản xuất đã 'bạo' thế này rồi.

Tạo hình của Khố Địch Lưu Ly vừa thanh tao, nhã nhặn lại vừa kín đáo, đoan trang khiến mọi người hài lòng. Bên cạnh đó, stylist cũng không trang điểm quá tay cho Na Trát lại càng khiến cô nàng trông tự nhiên và trẻ trung hơn. Rất phù hợp với vai một thiếu nữ.


Cổ Lực Na Trát phía sau hậu trường Đại Đường Minh Nguyệt
 

Đại Đường Minh Nguyệt (大唐明月) là một tác phẩm văn học nổi tiếng của nhà văn Lam Vân Thư, là một quyển ngôn tình cổ đại thuộc thể loại điền trang, trạch đấu và xuyên không. Nữ chính là Khố Địch Lưu Ly, một nữ nhân hiện đại được trùng sinh vào thời kỳ nhà Đường. Mục đích kiếp này của nàng ta là có thể sống nhàn hạ, múa bút thành văn ở thành Tây, ngâm thơ đối câu ở hội hoa xuân Khúc Thủy, nghe tiểu khúc ở Bình Khang Phường, chui vào Từ Ân Tự xem biểu diễn. Nàng muốn là một người qua đường thảnh thơi, được thoải mái nhìn ngắm Trường An phồn hoa đô hội, cười cợt với ánh trăng sáng của Đại Đường.

Thế nhưng vui vẻ không được bao lâu thì màn kịch lớn giữa Võ Chu và Đường triều cuối cùng cũng lặng lẽ mở màn, Khố Địch Lưu Ly đầm đìa nước mắt phát hiện ra rằng, thì ra, nàng không phải là một khán giả ngồi xem kịch hay, mà nàng là một diễn viên trong bộ phim hiện thực của thời đại này. Chẳng những thế, nàng còn là diễn viên chính. 

Thời đại này, Đại Đường, chính là thời đại phồn hoa nhất: cơm ngon áo đẹp, mỹ nhân như hoa. Nhưng mấy ai biết, nơi đây cũng chính là thời đại khắc nghiệt nhất: cốt nhục tương tàn, người chết vô số. 

VOH-Dai-Duong-Minh-Nguyet

Đại Đường Minh Nguyệt khai máy ngày 18/5/2020, được đạo diễn bởi Trần Gia Lâm, đạo diễn từng làm nên thành công cho Trần Tình Lệnh. Là một trong những dự án cổ trang trọng tâm của do Youku tuyên truyền và phát sóng. Hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều đặc sắc. 

Na Trát lộ vẻ mũm mĩm nhưng vẫn đẹp đôi bên Hứa Ngụy Châu trong buổi khai máy Đại Đường Minh Nguyệt :  Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng Đại Đường Minh Nguyệt của Cổ Lực Na Trát và Hứa Ngụy Châu đã khai máy vào sáng nay. Tuy nhiên, người qua đường lại phát hiện cô Trát gần đây có vẻ ...
Hai ngôi sao 'Thượng Ẩn' đồng loạt nên duyên với hai nàng đệ nhất mỹ nhân Tân Cương:  Không còn là tin đồn nữa, cuối cùng thì Cổ Lực Na Trát và Hứa Ngụy Châu cũng đã lên tiếng xác nhận rồi.