Cổ Lực Na Trát lần đầu lên tiếng về việc bị Chu Đan gọi nhầm thành Địch Lệ Nhiệt Ba

(VOH) - Cổ Lực Na Trát có lẽ là người đẹp xấu số nhất của năm 2019 khi liên tục bị nhầm lẫn với Ngọc Trinh và Địch Lệ Nhiệt Ba tại hai sự kiện. Cuối năm đi MAMA còn trở thành 'trò cười huyền thoại'.

Sự việc hẳn đã trôi qua được nửa năm rồi nhưng mới đây, Na Trát đã có dịp được nhắc lại sự cố này trên chương trình Ái Tình Quan (爱情观). Cụ thể là trong chương trình này, mọi người đã nhắc đến sự việc diễn ra vào tháng 12 năm ngoái, tại đêm hội Cosmo Glam Night 2019 Mageline. Cổ Lực Na Trát đã bị nữ MC nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc gọi nhầm thành Địch Lệ Nhiệt Ba. Cho nên trong chương trình Ái Tình Quan, mọi người đã đã hỏi Na Trát: “Cảm giác bị gọi nhầm tên là thế nào?”.  Na Trát vui vẻ trả lời rằng vì biết Chu Đan không cố ý nên lúc đó cô ấy đã hào phóng đáp lại chị ấy rằng “Em là Na Trát”.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-noi-gi-khi-bi-goi-nham-thanh-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh1

VOH-Co-Luc-Na-Trat-noi-gi-khi-bi-goi-nham-thanh-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh2
Cổ Lực Na Trát xuất hiện trong chương trình Ái Tình Quan, số phát sóng ngày 29/4/2020

Cổ Lực Na Trát và Địch Lệ Nhiệt Ba là hai nàng mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp nhất của làng giải trí Hoa Ngữ, hơn nữa lại còn cùng tuổi với nhau, thời gian khởi nghiệp cũng cùng một độ, nên từ lúc ra mắt đến giờ, cả hai thường xuyên bị mọi người đặt lên bàn cân so sánh về cả ngoại hình, tài năng lẫn độ nổi tiếng.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát luôn là đối thủ của nhau trong mắt mọi người. Hơn nữa, hai người này cũng chưa từng hợp tác, ngoài đời lại không thân thiết và gần như là không có bất cứ mối liên hệ gì với nhau. Cho nên việc bị gọi nhầm thành tên của đối thủ tại sự kiện Cosmo Glam Night 2019 Mageline năm ngoái khiến nhiều khán giả cho rằng cô ấy hẳn phải rất khó chịu.


Clip Chu Đan gọi nhầm tên Na Trát thành Địch Lệ Nhiệt Ba và cô ấy đã đáp lại rằng: "Em là Na Trát".

 Việc Chu Đan gọi nhầm tên người khác dường như cũng không phải là xa lạ gì ở Cbiz. Mà ngay tại sự kiện Cosmo ngày hôm đó thôi cô ấy đã gọi nhầm tên của 3 người. Một lúc sau khi gọi nhầm Na Trát là Nhiệt Ba thì đến lúc gặp được Nhiệt Ba chính chủ, Chu Đan lại gọi cô ấy là Cổ Lực Na Trát. Cụ thể, khi đứng trước mặt Nhiệt Ba, Chu Đan đã hồn nhiên gọi: "Na Trát, đến lượt em". Dù không nói vào micro nhưng giọng nói khá lớn của Chu Đan đã lọt vào ống kính máy quay. Địch Lệ Nhiệt Ba lúc này lại rơi vào tình cảnh khó xử, tuy nhiên với sự chuyên nghiệp, nàng "Phượng Cửu" đã lấy lại bình tĩnh khá nhanh và có bài phát biểu cảm ơn sự kiện.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-noi-gi-khi-bi-goi-nham-thanh-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh3
Rất hiếm khi hai nàng đệ nhất mỹ nhân Tân Cương đứng gần nhau thế này, ấy vậy mà lại bị nhầm lẫn

VOH-Co-Luc-Na-Trat-noi-gi-khi-bi-goi-nham-thanh-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh4

Chưa hết, Chu Đan tiếp tục gọi nhầm Lâm Duẫn thành Yoona. Một phần lý do là bởi Yoona có tên tiếng Hán là Lâm Duẫn Nhi.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-noi-gi-khi-bi-goi-nham-thanh-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh5
Lại gọi nhầm Lâm Duẫn thành Lâm Duẫn Nhi (Yoona) 

Ngay sau khi kết thúc sự kiện, Chu Đan đã ngay lập tức đăng 3 bài viết trên Weibo, gửi lời xin lỗi tới 4 nghệ sĩ: "Thật không có lý do nào cả. Xin lỗi Cổ Lực Na Trát, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lâm Duẫn và Yoona. Xin hãy bỏ qua cho sự bất cẩn của tôi. Là một MC chuyên nghiệp thì chuyện nhầm lẫn này ngàn vạn lần không nên mắc phải".

Mặc dù chỉ là một sự cố, nhưng vì bản thân hai cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát khi đặt cạnh nhau thì luôn trở thành đề tài nhạy cảm. Vì thế nhiều người cũng rất tò mò về cảm xúc của cô ấy khi bị gọi nhầm như vậy là gì. Nhưng Na Trát có vẻ không để tâm chuyện này lắm và cũng xem đó như một sự kiện hài hước mà thôi. 

Một số hình ảnh khác của Cổ Lực Na Trát tại hậu trường "Ái Tình Quan":

VOH-Co-Luc-Na-Trat-noi-gi-khi-bi-goi-nham-thanh-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh6

VOH-Co-Luc-Na-Trat-noi-gi-khi-bi-goi-nham-thanh-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh7

VOH-Co-Luc-Na-Trat-noi-gi-khi-bi-goi-nham-thanh-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh8

VOH-Co-Luc-Na-Trat-noi-gi-khi-bi-goi-nham-thanh-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh9

VOH-Co-Luc-Na-Trat-noi-gi-khi-bi-goi-nham-thanh-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh10

Cổ Lực Na Trát, nàng 'mỹ nhân Tân Cương' bị nhầm lẫn với Ngọc Trinh tại Cannes chỉ vì điều này: Vì cũng diện váy xuyên thấu màu đen nên Cổ Lực Na Trát bị truyền thông quốc tế nhầm lẫn với cái tên đang được chú ý tại Cannes là 'nữ hoàng nội y' của Việt Nam - Ngọc Trinh.
Cổ Lực Na Trát khen ngợi MV mới của Chungha, có phải hai chị đã thân nhau từ dạo MAMA ấy? Giải thưởng âm nhạc châu Á MAMA 2019 từng mời Cổ Lực Na Trát đến tham dự với tư cách người trao giải. Tại đây, Na Trát từng tạo nên cơn lốc 'nói tiếng Anh như Naza' xôn xao dư luận một ...